Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)
Xem thêm 19 sản phẩm  

Máy ảnh Sony

Sony không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới về các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, tai nghe, loa, tivi,....mà còn được biết đến là một trong những thương hiệu máy ảnh tốt nhất. Hãng đã sản xuất máy ảnh từ những năm 1990. Và kể từ khi mua lại Konica Minolta vào năm 2006, công ty đã tiếp tục mở rộng cung cấp máy ảnh kỹ thuật số và trở thành nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu hiện nay. 

Ưu điểm của máy ảnh Sony

Máy ảnh Sony luôn ghi điểm trong lòng người dung bởi sự phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã. Hãng nổi tiếng với bộ sưu tập máy ảnh không gương lật tuyệt vời. Chúng mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất và đảm bảo rằng bạn cũng có được những bức ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, Sony còn có dòng máy ảnh du lịch rất được ưa chuộng, máy ảnh siêu zoom cũng như có các máy ảnh Sony RX mạnh mẽ. 

Một ưu điểm và cũng là một lợi thế tiếp theo mà Sony có được so với các đối thủ của mình là sản xuất các cảm biến chất lượng cao, được sử dụng trong hầu hết các điện thoại thông minh trên thế giới, cũng như trong một số máy ảnh Fujifilm, Nikon và Panasonic.

Máy ảnh Sony sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng và rất tinh tế. Công nghệ lấy nét tự động của Sony không ai sánh kịp và khả năng chụp thiếu sáng của nó thực sự đỉnh cao - điều này khiến máy ảnh Sony trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia muốn chụp thể thao, động vật hoang dã, sự kiện, phong cảnh, v.v. 

Về video, máy ảnh Sony hiện nay đã được trang bị khả năng quay video rất tốt với độ phân giải cao và hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp. Các dòng máy ảnh cao cấp của Sony như A7S III hay A9 II có thể quay video 4K và thậm chí 8K, mang đến cho người những trải nghiệm quay phim đỉnh cao. Hơn nữa, các sản phẩm máy ảnh Sony được trang bị công nghệ chống rung cho phép lấy được ảnh vẫn nét dù đang di chuyển. 

Cuối cùng, máy ảnh Sony có khả năng kết nối wifi và NFC, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ ảnh và video lên mạng xã hội, hoặc truyền tải dữ liệu lên máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Các dòng máy ảnh Sony

Máy ảnh mirrorless Sony: Đây là dòng máy ảnh có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tinh tế, có thể được sử dụng với hầu hết các ống kính, điều này làm cho chúng trở nên linh hoạt. Máy ảnh mirrorless Sony cho chất lượng hình ảnh đẹp, màu sắc độ tương phản cao, chi tiết, có khả năng bắt nét nhanh chóng, được trang bị công nghệ chống rung giúp giảm thiểu việc rung máy hiệu quả. Dòng máy ảnh này sẽ phù hợp cho những nhiếp ảnh gia thường xuyên phải di chuyển, yêu thích sự sự tiện lợi, dễ dàng cầm nắm hoặc bỏ túi.

Máy ảnh Sony RX: Dòng máy ảnh này khiến người dùng vô cùng ấn tượng bởi nó có một cấu hình mạnh mẽ bên trong một thân máy siêu nhỏ. Chúng có khả năng chụp ảnh, quay video chất lượng cao. Khả năng lấy nét siêu nhanh, tốc độ chụp nhạy bén cũng như có màn hình lật linh hoạt. Nhìn chung, dòng máy ảnh này sẽ lựa chọn phù hợp cho những ai thường xuyên đi du lịch hay đi xa ngại mang cồng kềnh, phù hợp cho các vlogger, youtuber…

Máy ảnh siêu zoom Sony: Đây là dòng máy vừa có được sự gọn nhẹ, vừa được gắn một ống kính mang lại khả năng zoom cực xa. Đồng thời, cho chất lượng hình ảnh khi quay phim và chụp ảnh cực bắt mắt. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những người đam mệ chụp động vật hoang dã, thể thao và thiên văn….

Máy ảnh du lịch Sony: Dòng máy này có ưu thế nổi bật là dễ dàng sử dụng, kiểu dáng nhỏ gọn có thể bỏ túi, có nhiều công nghệ mới vượt trội. Dòng máy ảnh này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm người bạn đồng hành tuyệt vời trong mọi chuyến đi, giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sony là một thương hiệu máy ảnh nổi tiếng hàng đầu thế giới, các sản phẩm máy ảnh đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng và các tính năng. Vì vậy, sẽ chẳng có lý do gì để bạn không chọn mua ngay cho mình chiếc máy ảnh chất lượng đến từ thương hiệu này đúng không nào. Giờ đây, chẳng cần tìm kiếm đâu xa, bạn có thể đặt mua máy ảnh Sony chính hãng với giá cực ưu đãi tại website Kyma.vn.  

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
P
Pham Hai
Tôi muốn mua máy ảnh sony để quay phim đi du lịch, có thể tư vấn tôi nên mua máy ảnh nào không ?
Trả lời 1 năm trước
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat