Chính sách trả hàng – hoàn tiền

Chính sách đổi trả hàng – hoàn tiền tại Kyma

 

  • Chính sách đổi hàng:

1.    Các trường hợp được đổi hàng:

Khách hàng sẽ được đổi hàng tại Kyma, nhưng không được hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng đối với những trường hợp sau:

-      Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

-      Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đã đặt.

-      Tình trạng bên ngoài sản phẩm bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

-      Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

Ngay khi nhận được hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng. Khi phát sinh một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 48h theo số điện thoại:

+ Hà Nội: 0982580303 (Mr Quang)

+ HCM: 0909688485 (Mr Duy)

2.    Các trường hợp không được đổi trả hàng:

-       Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

-       Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, …

-       Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

-       Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

-       Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 48h kể từ lúc ký nhận hàng. 

3.    Lưu ý khi đổi hàng:

-       Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin, sản phẩm và chứng từ từ khách hàng.

-       Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

-       Trong trường hợp sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng như mục 1 và Quý khách đã phản hồi cho Kyma trong vòng 48h theo quy định, Quý khách phải mang sản phẩm đến cửa hàng của Kyma trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng để thực hiện thủ tục đổi hàng.

-       Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm sau:

+ Sản phẩm của thương hiệu Apple (iPhone, iPad, iPod, iMac…) 

+ Phụ kiện

+ Quà tặng đi kèm sản phẩm khi mua hàng

4.    Yêu cầu đối với sản phẩm khi đổi hàng:

-      Sản phẩm điện tử phải chưa kích hoạt bảo hành

-      Sản phẩm chưa qua sử dụng và cài đặt

-      Sản phẩm còn đầy đủ các phụ kiện, hộp đựng và sách hướng dẫn, CD đi kèm

-      Phiếu bảo hành, tem bảo hành còn nguyên vẹn.

5.    Quy trình thực hiện thủ tục đổi hàng

Quý khách hàng cần thực hiện các bước sau:

B1: Kiểm tra tình trạng sản phẩm và liên hệ với nhân viên kinh doanh của Kyma trong vòng 48h sau khi nhận hàng.

B2: Kyma xác nhận và quý khách mang sản phẩm đến cửa hàng (nếu bạn ở các khu vực: Hà Nội, TP.HCM) hoặc đóng gói sản phẩm và tất cả hóa đơn chứng từ đi kèm gửi về số 474, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh (showroom Kyma tại Hồ Chí Minh) hoặc Tòa nhà Kyma, 132 - 134 Yên Lãng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội (showroom Kyma tại Hà Nội) (Quý khách là bên chịu phí vận chuyển).

Lưu ý: Ghi chú “Sản phẩm đổi hàng” bên ngoài kiện hàng.

B3: Kyma nhận hàng và tiến hành các thủ tục đổi hàng/ bảo hành/ sửa chữa (tùy vào tình trạng sản phẩm).

B4: Kyma gửi hàng đã đổi/ bảo hành/ sửa chữa cho Quý khách.

Hoàn tất quy trình đổi hàng.

  • Chính sách trả hàng – hoàn tiền: Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận vào biên bản nhận hàng, Kyma sẽ không áp dụng chính sách Trả hàng - Hoàn tiền trong mọi trường hợp.

 

Tin tức liên quan
Hướng dẫn mua hàng trả góp
Bảo hành
Chat - My ASP.NET Application
Nhập số điện thoại của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt hơn