Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)
Xem thêm 10 sản phẩm  

Máy ảnh Nikon

Nikon là một trong những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng, lâu đời và uy tín nhất hiện nay. Thương hiệu máy ảnh này ra đời vào năm 1917 và họ đã tạo ra những chiếc máy ảnh có chất lượng tốt nhất kể từ đó. Trong những năm gần đây, Nikon luôn đổi mới và không ngừng cải tiến kỹ thuật để mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao nhất. 

Ưu điểm của máy ảnh Nikon

Xét về sự đa dạng về mẫu mã, Nikon không thua kém bất cứ hãng máy ảnh nào kể cả Canon. Hãng có một loạt các máy ảnh DSLR từ cao cấp đến cấp thấp phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau. Ngày nay, Nikon đang ngày càng tiến sâu hơn vào lĩnh vực máy ảnh mirrorless. Dòng sản phẩm mirrorless của hãng đã dần được cải thiện và công ty hiện cung cấp các mẫu máy ảnh mirrorless phù hợp với các cấp độ trải nghiệm khác nhau. Ngoài ra, Nikon cũng còn có những dòng máy ảnh được người dùng đặc biệt yêu thích như máy ảnh du lịch, máy ảnh siêu zoom, máy ảnh chụp dưới nước…

Ưu điểm thứ hai phải kế đến là máy ảnh Nikon này có kiểu dáng đẹp, chắc chắn và có chất lượng cao. Bạn sẽ thấy nó bền hơn các thương hiệu khác cung cấp máy ảnh cùng mức giá. Máy ảnh Nikon có chất lượng hình ảnh, kết nối và tính năng điều khiển sáng cực kỳ sáng tạo, mang chất lượng và tốc độ nâng cao.

Hơn hết, những chiếc máy ảnh Nikon không chỉ có chất lượng cao mà còn có giá cả hợp lý và phù hợp túi tiền của hầu hết mọi người. Các nhiếp ảnh gia cũng thích thương hiệu máy ảnh này vì nó có hệ thống ống kính phong phú và có chất lượng tốt. 

Các dòng máy ảnh Nikon

Máy ảnh chuyên nghiệp Nikon: Đây là dòng máy ảnh sở hữu những công nghệ, kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến nhất của Nikon. Dòng máy ảnh này có tốc độ và khả năng phản hồi đáng kinh ngạc. Lấy nét và chụp ảnh nhanh chóng, đảm bảo rằng bạn sẽ ghi lại mọi khoảnh khắc với độ chính xác và tốc độ cao. Dòng máy này sẽ phù hợp cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, phóng viên, nhà báo….

Máy ảnh mirrorless Nikon: Các mẫu máy ảnh mirrorless của Nikon cung cấp cho bạn độ phân giải cao, chụp ảnh nhanh, quay video xuất sắc và khả năng kết nối tuyệt vời, đặc biệt tất cả điều này đều được gói gọn trong gói di động, nhỏ gọn. Dòng máy ảnh mirrorless Nikon sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn có một chiếc máy ảnh có chất lượng như DSLR nhưng vẫn dễ dàng cầm nắm hoặc bỏ túi.

Máy ảnh du lịch Nikon: Đây là dòng máy ảnh có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Máy ảnh du lịch Nikon ngày nay có nhiều công nghệ mới, mang đến tính năng chụp ảnh ưu việt. Dòng máy ảnh này sẽ phù hợp cho những ai thường xuyên đi du lịch hay đi xa ngại mang cồng kềnh.

Máy ảnh siêu zoom Nikon: Dòng máy ảnh này là kết hợp khả năng thu phóng ấn tượng trong một thân máy nhẹ, di động. Máy ảnh siêu zoom Nikon sẽ phù hợp cho những ai thường xuyên đi phượt, muốn có được những bức ảnh chụp các đối tượng ở xa hoàn hảo nhất.

Máy ảnh chụp dưới nước Nikon: Dòng máy ảnh này không chỉ gây ấn tượng với khả năg chống nước cực tốt mà còn mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh ᴠà ᴠideo đáng kinh ngạc. Đây sẽ là dòng máy phù hợp với những tín đồ yêu thích bơi lặn và muốn ghi lại những khoảnh khắc dưới làn nước một cách tuyệt vời nhất.

Có thể thấy, mỗi một dòng máy ảnh của thương hiệu Nikon đều được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời khác nhau cũng như luôn được cập nhập đổi mới theo những kỹ thuật hiện đại nhất trên thị trường. Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh thì đừng bỏ lỡ các mẫu máy ảnh đến từ thương hiệu này nhé. Và bạn cũng đừng quên liên hệ với Kyma.vn để được tư vấn và đặt mua sản phẩm với giá tốt nhất. 

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat