Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)
Xem thêm 13 sản phẩm  

Máy ảnh Fujifilm

Fujifilm hay Fuji (cách điệu: FUJiFILM) là một tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm nhiếp ảnh được thành lập vào năm 1934. Hãng có trụ sở chính tại Minato, Tokyo, Nhật Bản. Qua nhiều thập kỷ, Fujifilm đã tạo được chỗ đứng trong ngành công nghiệp máy ảnh và ghi dấu ấn là một trong những thương hiệu máy ảnh hàng đầu trên thị trường. 

Ưu điểm của máy ảnh Fujifilm

Phải nói thiết kế bên ngoài của máy ảnh Fujifilm thật sự đẹp. Máy ảnh được thiết kế theo phong cách retro hoài cổ hài hòa mọi chi tiết và màu sắc. Và cũng giống như Sony, các sản phẩm máy ảnh của Fujifilm được nhiều người dùng ưa thích bởi sự gọn nhẹ, có thể linh hoạt mang theo trong những chuyến đi xa.

Hầu hết các máy ảnh của Fujifilm đều cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời, có khả năng chống rung tốt, tốc độ xử lý ảnh nhanh. Fujifilm có hệ thống ống kính khá hoàn thiện. Kế thừa nhiều năm kinh nghiệm, các ống kính đều được tích hợp các thấu kính chất lượng cao.

Một số người đam mê nhiếp ảnh nhưng lại hạn chế về tài chính, máy ảnh Fujifilm luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Máy ảnh có giá thành khá hợp lý cho bạn dễ dàng lựa chọn để thử sức chụp ảnh chuyên nghiệp.

Các dòng máy ảnh Fujifilm

Máy ảnh Fujifilm medium format: Đây là dòng máy cảm biến khổ lớn với giá cả cực kỳ đắt đỏ. Máy ảnh Fujifilm Medium Format có thân máy được hoàn thiện rất tốt. Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Dòng máy ảnh này sẽ phù hợp cho những chuyên gia, những nhiếp ảnh gia thương mại, thời trang hoặc thậm chí là phong cảnh….

Máy ảnh chuyên nghiệp Fujifilm: Đây là dòng máy ảnh cao cấp của Fujifilm, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại để có khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có hệ thống ổn định hình ảnh giúp giảm tối đa rung máy và nhòe hình khi chụp…. Dòng máy ảnh này sẽ phù hợp cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhà báo, phóng viên…..

Máy ảnh mirrorless Fujifilm: Dòng máy này có phong cách thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn dễ sử dụng. Máy ảnh mirrorless Fujifilm có chất lượng hình ảnh cực sắc nét cùng khả năng lấy nét tự động vô cùng nhanh chóng. Hơn hết, máy được trang bị chức năng chống rung hiệu suất cao. Dòng máy ảnh mirrorless Fujifilm sẽ phù hợp cho những người mới bắt đầu hay những người thường xuyên mang đi để du lịch hay làm việc. 

Máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm: Trong các hãng máy ảnh thì Fujifilm là hãng có tên tuổi lớn và chịu khó đầu tư cho mảng máy chụp ảnh lấy liền nhất. Các máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn vừa vặn trong lòng bàn tay. Chúng có độ bền cao và khả năng chụp ảnh tốt với nhiều tính năng hỗ trợ. Máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm sẽ phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản, chụp ảnh và muốn có ảnh ngay.

Máy ảnh du lịch Fujifilm: Dòng máy ảnh này nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng hiện đại. Thời lượng pin của máy ảnh cũng rất tốt. Dòng máy ảnh này sẽ phù hợp cho các chuyến du lịch, đi chơi xa, chụp ảnh gia đình…

Trong số tất cả những thương hiệu sản xuất máy ảnh hiện có, Fujifilm luôn là cái tên được nhiều nhiếp ảnh gia tin tưởng lựa chọn. Điều này cũng dễ hiểu, bởi các dòng máy của Fujifilm luôn được đổi mới và cải tiến công nghệ để mang đến cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo từ đường nét thiết kế cho đến chất lượng hình ảnh. Nếu bạn đọc quan tâm đến dòng máy ảnh này có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm tại website Kyma.vn.

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat