Quy chế hoạt động

Quy chế hoạt động

1. Nguyên tắc chung

- Website thương mại điện tử Kyma.vn là sở hữu của Công ty Cổ phần Công nghệ Kyma, hoạt động và vận hành với tên miền giao dịch là kyma.vn (sau đây gọi là Website). Đối tượng phục vụ là tất cả các khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng thông qua website

- Sản phẩm được kinh doanh tại Kyma.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của nhà nước về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, chất lượng sản phẩm.

- Hoạt động mua bán tại Kyma.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

2. Định nghĩa

Người bán: là Công ty Cổ phần Công nghệ Kyma.

Người mua: là mọi công dân sinh sống trong lãnh thổ Việt Nam.

Thành viên: là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại Website.

Thành viên khi tham gia Website phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

3. Quy trình giao dịch

Dành cho người mua hàng tại website TMĐT Kyma.vn

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào 1 trong 2 nút mua hàng:

+ Mua hàng hoặc đặt hàng với sản phẩm Pre Order

+ Mua trả góp.

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin mua hàng theo mẫu:

+ Nếu quý khách có Mã giảm giá, bạn có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.

+ Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách lick vào “Thanh toán trực tuyến (ATM, VISA, MASTER)” và làm theo hướng dẫn của ngân hàng.

+ Nếu quý khách có mã giảm từ Kyma, quý khách hãy nhập "Mã giảm giá" vào khung "Mã giảm giá" để được trừ tiền trực tiếp vào đơn hàng.

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Kyma.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng các hotline 090 968 84 85 (Tp. HCM) - 0982 580 303 (Hà Nội) - 0938 653 132 (Đà Nẵng)

Bước 5: Kyma.vn giao hàng tận nhà đến cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các chi nhánh của Kyma tại :

+ 474 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

+ Toà nhà KYMA, 132 -134 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

Dành cho bên bán hàng là Kyma.vn

+ Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin cấu hình sản phẩm.

+ Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên Kyma.vn.

+ Định dạng hình ảnh sử dụng trên website: jpg, png.

Quy trình giao nhận vận chuyển

Kyma.vn thực hiện giao hàng trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Kyma.vn sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng

Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm: Xem chi tiết 

Đối với giao dịch của Kyma.vn

Kyma.vn tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

+ Tại website liên hệ, bình luận khách hàng

+ Qua hotline giải quyết khiếu nại: 090 968 84 85 (Tp. HCM) - 0982 580 303 (Hà Nội) - 0938 653 132 (Đà Nẵng)

+ Qua email: admin@kyma.vn

+ Trực tiếp tại các chi nhánh của Kyma.vn:

  • 474 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

  • Toà nhà KYMA, 132 -134 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

4. Quy trình thanh toán

Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):

+ Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

+ Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các siêu thị bán hàng của kyma.vn.

+ Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

+ Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

+ Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

+ Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

+ Bước 4: Người bán chuyển hàng.

+ Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản:

+ Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

+ Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

+ Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

+ Bước 4: Người mua thanh toán.

+ Bước 5: Người bán chuyển hàng.

+ Bước 6: Người mua nhận hàng.

QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Kyma sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 - 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi Kyma nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Kyma sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-15 ngày làm việc kể từ khi Kyma nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

5. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng  sản phẩm trên Kyma.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của Kyma.vn để người bán có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Kyma.vn không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Kyma.vn sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 2-3 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

6. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

Kyma.vn cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

  •  Mục đích và phạm vi thu thập

- Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại Kyma.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Kyma.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo. 

- Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site Kyma.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào Kyma.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

  • Phạm vi sử dụng thông tin

Kyma.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. 

Cụ thể: 

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này vào các mục đích:

- Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).

- Gởi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của Kyma.vn.

- Gởi thông tin về bảo hành sản phẩm.

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Thông tin trao thưởng (của Kyma.vn hoặc của hãng).

- Gởi thông tin cho công ty tài chính để tiếp nhận, thẩm định & duyệt hồ sơ trả góp.

- Các khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

- Xác nhận các thông tin về kỹ thuật & bảo mật thông tin khách hàng.

- Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, theo đúng quy định của pháp luật.

  • Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Kyma.vn.

  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Cổ phần Công nghệ Kyma

- Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 

  • 474 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

  • Toà nhà KYMA, 132 -134 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

- Văn phòng ĐD tại Đà Nẵng: P.603, Công viên phần mềm - 15 Quang Trung - P. Hải Châu I - Q.Hải Châu - TP. Đà Nẵng

- Điện thoại văn phòng: 090 968 84 85 (Tp. HCM) - 0982 580 303 (Hà Nội) - 0938 653 132 (Đà Nẵng)

  •  Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

+ Khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân của mình.

+ Thông tin cá nhân của thành viên trên Kyma.vn được  Kyma.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của  Kyma.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

+ Chỉ sử dụng thông tin khách hàng vào các nội dung ở mục 2. Không phát tán, cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 trừ trường hợp cung cấp cho công ty tài chính khi khách hàng mua trả góp, cung cấp hãng để trao thưởng hoặc trường hợp khác khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

+ Chúng tôi cam kết  sử dụng các biện pháp quản lý, kỹ thuật phù hợp để bảo vệ thông tin  do mình thu thập, lưu trữ; tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về bảo đảm an toàn thông tin mạng. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên,  Kyma.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

+ Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của  Kyma.vn.

+ Ban quản lý Kyma.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản …. và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Kyma.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7. Quản lý thông tin xấu

Quy định thành viên

+ Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website TMĐT Kyma.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

+ Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website TMĐT Kyma.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của website TMĐT Kyma.vn trong bản Quy chế này.

+ Thành viên không được hành động gây mất uy tín của website MTĐT Kyma.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website TMĐT Kyma.vn.

8. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

+ Website TMĐT Kyma.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Kyma.vn, Kyma sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

+ Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

+ Ban quản lý website TMĐT Kyma.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý website TMĐT qua địa chỉ email admin@kyma.vn, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia website TMĐT Kyma.vn.

+ Tuy nhiên, Ban quản lý website TMĐT Kyma.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

9. Quy trình tiếp nhận & giải quyết khiếu nại

Bước 1: người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Kyma qua các phương tiện sau:

  • Tại website liên hệ, chat, bình luận khách hàng

  • Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 090 968 84 85 (Tp. HCM) - 0982 580 303 (Hà Nội) - 0938 653 132 (Đà Nẵng)

  • Qua email: admin@kyma.vn

  • Trực tiếp tại các cửa hàng Kyma:
    + 474 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

+ Toà nhà KYMA, 132 -134 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

Bước 2: Kyma sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân để thoả thuận đền bù (khi cần).

10. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT Kyma.vn

  •  Quyền của Ban quản lý Kyma.vn:

+ Website TMĐT Kyma.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà nêu ra. 

+ Kyma.vn sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ trên Trang web. Các chính sách này sẽ được công bố trên Kyma.vn 

+ Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch điện tử Kyma.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch điện tử Kyma.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên. 

+ Website TMĐT Kyma.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website TMĐT Kyma.vn, hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website TMĐT Kyma.vn. 

+ Website TMĐT Kyma.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Website TMĐT Kyma.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website TMĐT Kyma.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Website TMĐT Kyma.vn.com, hoạt  động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. 

+ Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

+ Website TMĐT Kyma.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website TMĐT Kyma.vn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website TMĐT Kyma.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 

+ Website TMĐT Kyma.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website TMĐT Kyma.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

  • Nghĩa vụ của Ban quản lý Kyma.vn

+ Website TMĐT Kyma.vn chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT Kyma.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. 

+ Website TMĐT Kyma.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT Kyma.vn

+ Website TMĐT Kyma.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMĐT Kyma.vn. 

+ Website TMĐT Kyma.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website TMĐT Kyma.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website TMĐT Kyma.vn.

+ Website TMĐT Kyma.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT Kyma.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website TMĐT Kyma.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Website TMĐT Kyma.vn phải có trách nhiệm:

- Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website TMĐT Kyma.vn được thực hiện chính xác. 

- Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.

11. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website TMĐT Kyma.vn

  • Quyền của Thành viên Website TMĐT Kyma.vn

- Khi đăng ký trở thành thành viên của Kyma.vn và được Kyma.vn đồng ý, thành viên sẽ được tham gia thảo luận, đánh giá sản phẩm, mua hàng tại Kyma.vn

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT Kyma.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website TMĐT Kyma.vn

  • Nghĩa vụ của Thành viên Website TMĐT Kyma.vn

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website TMĐT Kyma.vn và những thông tin đang tải lên Website TMĐT Kyma.vn là chính xác.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT Kyma.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT Kyma.vn trong Quy định này.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT Kyma.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT Kyma.vn.

12. Những trường hợp từ chối hoặc hạn chế phục vụ khách hàng của Website TMĐT Kyma.vn

Trong quá trình giải quyết thắc mắc/khiếu nại của Khách hàng, Kyma.vn có quyền từ chối hoặc hạn chế phục vụ Khách hàng trong một số trường hợp đặc biệt sau:

STT Trường hợp đặc biệt Hướng xử lý
1

Các trường hợp từ chối phục vụ:

  • Khách hàng lợi dụng những chính sách bán hàng và chính sách Chăm sóc Khách hàng của Kyma.vn để trục lợi cá nhân và/ hoặc có những yêu cầu bất hợp lý mà Kyma.vn cho rằng không phù hợp hoặc không chính đáng.

  • Khách hàng có lời nói và/ hoặc hành động mang tính chất đe dọa, khiếm nhã, kích động bạo lực, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, chống phá nhà nước hoặc vi phạm pháp luật.

Khách hàng có những yêu cầu và/ hoặc trao đổi thông tin nằm ngoài phạm vi Kyma.vn kinh doanh.

Kyma.vn có quyền từ chối phục vụ Khách hàng tại các chuỗi cửa hàng của kyma.vn, trên website và qua các hình thức giao dịch, tương tác khác. (tổng đài, email, facebook,...)
2

Trường hợp hạn chế phục vụ: khách hàng đặt sản phẩm đã sử dụng nhưng không có nhu cầu mua hàng.

  • 01 số điện thoại có lịch sử đặt 03 đơn hàng nhưng Khách hàng không đến siêu thị xem hàng, không phân biệt hình thức đặt hàng, không phân biệt hệ thống Kyma.vn thì chặn đặt mua hàng Online trong 03 tháng.

 Trường hợp KH đã bị chặn đặt hàng, KH muốn mua hàng thì đến trực tiếp cửa hàng mua hình thức offline.

  • Trường hợp, SĐT đặt hàng có 02 đơn hàng bị hủy tự động nhưng đặt lần thứ 03 có đến siêu thị xem hàng thì được reset lại.

Chặn đặt hàng trên website: Kyma.vn

 

13. Điều khoản áp dụng

- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Website TMĐT Kyma.vn và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền  đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.

- Quy chế của Website TMĐT Kyma.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này, Website TMĐT Kyma.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website TMĐT Kyma.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

14. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website TMĐT Kyma.vn:

- Website TMĐT Kyma.vn

- Công ty/Tổ chức : Công ty Cổ Phần Công nghệ Kyma

  • Showroom Hồ Chí Minh: 474 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  • Showroom Hà Nội: Toà nhà KYMA, 132 - 134 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

  • VPĐD tại Đà Nẵng: P.603, Công viên phần mềm - 15 Quang Trung - P. Hải Châu I - Q.Hải Châu - TP. Đà Nẵng

  • Head Office: Công ty Cổ phần Công nghệ Kyma

L17-11, Tầng 17 VincomCenter, Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 090 968 84 85 (Tp. HCM) - 0982 580 303 (Hà Nội) - 0938 653 132 (Đà Nẵng)

  • Email: admin@kyma.vn

Tin mới cập nhật

  • Khám phá Saramonic Uwmic9: bộ micro thu âm cài áo Saramonic đầy mạnh mẽ
    Âm thanh chất lượng tốt thường là thách thức lớn nhất mà các máy quay video DSLR & mirrorless phải đối mặt. Sử dụng micro ngoài đặc biệt là micro lavalier là lựa chọn tối ưu nhất. Với bộ micro thu âm cài áo Saramonic Uwmic9 - chúng ta có thể giải quyết mọi vấn đề của âm thanh một cách dễ dàng!
  • Sony ZV-1 Starter Kit - Combo quay phim phiên bản giới hạn
    Không để bạn phải lo lắng về việc cần gì cho một thiết bị quay phim chuyên nghiệp. Sony Z-V1 Starter Kit - Chiếc hộp thần kì phiên bản giới hạn đã có mặt, hứa hẹn mang đến cho bạn bộ thiết bị tiện gọn và chất lừ!
  • So sánh máy ảnh Sony A7 IV và Sony A7R IV: Đâu là sự khác biệt? (Phần 2)
    Trước đó Kyma đã có một bài phân tích về sự khác nhau giữa hai chiếc máy ảnh nhà Sony ở phương diện thiết kế và tính năng. Phần 2 này chúng ta sẽ cùng so sánh Sony A7 IV và Sony A7R IV sâu hơn ở các tính năng nổi bật và tính ứng dụng thực tế của chúng!
  • Hướng dẫn cách sử dụng micro thu âm cài áo lọc tiếng ồn hiệu quả
    Bạn đang ghi âm một bộ phim ngắn, cuộc phỏng vấn hay đang quay vlog? Microphone luôn là nhân tố giúp bạn có được âm thanh sắc nét và hoàn hảo cho video. Trong đó, những chiếc micro thu âm cài áo lọc tiếng ồn ngày càng chứng tỏ sự hiệu quả của mình trong thân hình nhỏ gọn. Cùng Kyma tìm hiểu kĩ hơn về cách sử dụng chúng trong quay phim nhé!
  • Tìm hiểu về mic thu âm livestream giúp bạn thu hút hàng triệu lượt xem
    Chất lượng âm thanh kém là điểm yếu của những buổi livestream nghiệp dư. Âm thanh là yếu tố quan trọng nhất là thu hút người theo dõi livestream của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp video trực tiếp chất lượng cao, và sở hữu chiếc mic thu âm livestream phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu về các loại micro hiện có và cách chọn nhé!
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Hỗ trợ