Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)
Xem thêm 36 sản phẩm  

Máy quay phim là gì?

Máy quay phim là một thiết bị kỹ thuật điện tử có chức năng hỗ trợ thu nhận hình ảnh động và âm thanh. Nó thường được sử dụng để quay video gia đình, sự kiện và các mục đích sử dụng cá nhân hoặc chuyên nghiệp khác. Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, máy quay phim với nhiều thương hiệu mới ra đời. Song song với đó, các thương hiệu vẫn không ngừng phát triển, đổi mới nhiều trong mẫu mã lẫn các tính năng để mang tới cho người dùng những chiếc máy quay hiện đại nhất, chất lượng nhất.

Các loại máy quay phim 

Máy quay phim chuyên nghiệp: Đây là dòng máy quay phim được thiết kế dành riêng mục đích dựng phim, quay video chất lượng cho các bản tin, nguồn tư liệu chất lượng. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng đa dạng như chống rung quang học, chống lóa, tự động lấy nét nhanh, nhận diện khuôn mặt tốt. Độ bền sản phẩm cao với chất lượng vật liệu cao cấp, thiết kế chắc chắn, dung lượng pin lớn… Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Máy quay phim mini: Còn được gọi là máy quay phim ỏ túi du lịch, dòng này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng rất nhẹ, được trang bị quai đeo đem đến cho người sử dụng sự tiện lợi. Có độ phân giải và zoom quang học nhanh và nhạy hơn cả máy ảnh, chất lượng âm thanh chân thực và sống động. Dòng máy quay phim mini này sẽ phù hợp cho nhu cầu di chuyển linh hoạt, du lịch, quay phim ngoài trời…

Máy quay phim hành động: Hay còn được gọi với tên gọi khác là camera hành trình. Máy quay hành động có trọng lượng cực nhẹ với thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng khả năng chống nước cao, chịu va đập hiệu quả. Dòng máy này sẽ thích hợp để quay những cảnh phim hành động, góc máy đặc biệt hay dùng trong các hoạt động cắm trại, leo núi, đạp xe….

Các hãng máy quay phim hàng đầu hiện nay

Ngày này với sự bùng nổ của công nghệ số, có vô vàn hãng, cho ra hàng trăm sản phẩm chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu khác nhau của người dùng. Trong đó chúng ta có thể kể đến các ông lớn như Sony, Canon, Panasonic, Gopro, Blackmagic, Nikon, DJI… Mỗi hãng có cho mình một đặc trưng riêng, cũng như được trang bị nhiều tính năng, công nghệ độc đáo, giúp bạn có được những cảnh quay chất lượng cao.

Sở hữu một chiếc máy quay tốt sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc, thực hiện các clip, video chất lượng tốt. Nếu bạn đang quá khó để chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình thì hãy tham khảo ngay những mẫu máy quay đang bán chạy nhất tại website Kyma.vn nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm được chiếc máy quay “chân ái” cho mình thì sao?.

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat