Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)

Thiết bị livestream Blackmagic

Blackmagic được thành lập vào năm 2001 bởi Grant Petty và có trụ sở chính được đặt tại Úc. Ngoài máy quay phim cao cấp thì thương hiệu này còn sản xuất cả thiết bị livestream. Hầu hết các sản phẩm thiết bị livestream của Blackmagic đều được công chúng đón nhận và có nhiều đánh giá tích cực. Hiện nay, Blackmagic ngày càng trở thành một thương hiệu nổi tiếng và có độ phủ sóng trên thị trường của nhiều quốc gia.

Ưu điểm của thiết bị livestream Blackmagic

Các thiết bị livestream Blackmagic có thiết bề ngoài nhỏ gọn, thuận tiện cho người dùng khi di chuyển. Có hệ thống nút bấm kích thước lớn, dễ thấy, dễ dùng và dễ nhớ. Vì vậy, trong quá trình livestream người dùng có thể dễ dàng sử dụng, điều chỉnh.

Thiết bị livestream Blackmagic có khả năng hỗ trợ phát trực tiếp tới tất cả các nền tảng truyền thông trực tuyến như YouTube và Facebook. Có thể kết nối nhiều thiết bị đầu vào bao gồm máy quay và máy tính.

Thiết bị có DVE tích hợp cho phép tạo các hiệu ứng thú vị như picture-in-picture, hoàn hảo cho bình luận trực tiếp. Ngoài ra còn có các hiệu ứng chuyển cảnh chất lượng truyền hình như mix, dip và wipe.

Thiết bị livestream Blackmagic có cổng USB output hoạt động giống như một webcam để bạn có thể sử dụng bất kỳ phần mềm phát trực tuyến nào. Cổng audio input stereo cho phép kết nối mic để bàn hoặc mic cài áo chất lượng cao. Thiết bị đi kèm phần mềm ATEM Software Control miễn phí cho Mac và Windows.

Nhìn chung, việc sở hữu một thiết bị livestream Blackmagic là vô cùng hữu dụng. Nó sẽ giúp bạn làm chủ buổi phát sóng trực tiếp một cách dễ dàng. Mua thiết bị livestream Blackmagic tại Kyma ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat