Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)
Xem thêm 28 sản phẩm  

Ống kính Fujifilm

Fujifilm đã sản xuất ống kính trong nhiều thập kỷ. Và đến hiện tại, thương hiệu đến từ Nhật Bản này đã có cho mình hệ sinh thái ống kính phong phú đa dạng về chủng loại, đáp ứng được nhu cầu của những người đam mê nhiếp ảnh. Nếu bạn muốn nâng tầm nhiếp ảnh của mình lên một tầm cao mới, thì việc đầu tư vào một ống kính Fujifilm chắc chắn là lựa chọn xứng đáng.

Ưu điểm của ống kính Fujifilm

Đầu tiên và quan trọng nhất, ống kính Fujifilm có chất lượng hình ảnh vượt trội. Quang học của chúng được thiết kế đặc biệt cho các cảm biến kỹ thuật số, đảm bảo rằng chúng tạo ra hình ảnh sắc nét, sống động với sự biến dạng tối thiểu. Điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia phong cảnh, những người cần độ chính xác của chi tiết và màu sắc trong các bức ảnh của họ.

Ngoài chất lượng hình ảnh tuyệt vời, ống kính Fujifilm còn có khả năng tự động lấy nét nhanh. Chúng được thiết kế để lấy nét nhanh chóng và chính xác, có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng chụp được bức ảnh hoàn hảo ngay cả khi đối tượng của bạn đang di chuyển xung quanh. Đây là một lợi thế rất lớn khi chụp ảnh hành động hoặc chụp ảnh động vật hoang dã, đặc biệt là khi nhiều hệ thống lấy nét tự động có xu hướng gặp khó khăn với những loại ảnh này.

Cuối cùng, tương như các ống kính của Sony, ống kính Fujifilm được làm chắc chắn với vật liệu cao cấp giúp việc cầm nắm thuận tiện và mang lại sự bền chắc, tuổi thọ cao hơn. Nhiều ống kính Fujifilm có khả năng chống bụi, độ ẩm và nhiệt độ thấp tới 14 độ F (-10 độ C), lý tưởng để hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau.

Các dòng ống kính Fujifilm

Ống kính Fujifilm Fix: Dòng ống kính này có tiêu cự cố định cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Có ngoại hình nhỏ gọn, tốc độ lấy nét nhanh và đặc biệt là giá bán vô cùng hợp lý. Ống kính Fujifilm Fix sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia chuyên chụp chân dung, phong cảnh…

Ống kính Fujifilm Zoom: Ống kính này có khả năng zoom, di chuyển các thành phần của ống kính ở bên trong để thay đổi những góc nhìn khác nhau. Những ống kính này lý tưởng để chụp tĩnh vật, phong cảnh, sự kiện và hoạt động thể thao….

Ống kính Fujifilm Tele: Dòng ống kính này được thiết kế để chụp ảnh tầm xa, chẳng hạn như chụp động vật hoang dã hoặc phong cảnh. Ống kính Fujifilm Tele cho phép bạn đến gần đối tượng của mình mà không cần phải di chuyển lại gần hơn, làm cho chúng trở nên lý tưởng để sử dụng trong các tình huống không thể đến gần hoặc không an toàn.

Ống kính Fujifilm Tele Zoom: Ống kính này có khả năng làm nổi bật chủ thể. Nó tập trung vào đối tượng mà bạn muốn hướng tới. Với dòng ống kính tele này bạn có thể bắt lấy những bức ảnh cực sống động dù ở cự ly xa với vật thể. Phù hợp để chụp ảnh thể thao hoặc động vật hoang dã…. 

Ống kính Fujifilm Macro: Dòng ống kính này cho hình ảnh sắc nét ở cự ly cực gần, kích thước của vật thể trong thực tế và trên bề mặt phim có tỷ lệ 1:1. Ống kính Fujifilm Macro thích hợp chụp chi tiết nhỏ, công trùng, vật thể mắt thường khó nhìn thấy. 

Ống kính Fujifilm góc rộng: Ống kính này có thể ghi lại một trường quan sát rộng hơn so với mức mắt người có thể nhìn thấy. Phù hợp chụp ảnh phong cảnh rộng lớn, nội thất, kiến trúc và ảnh tập thể, đường phố, tòa nhà, sự kiện lớn…

Sau khi đã sở hữu một thân máy Fujifilm ưng ý thì việc tiếp theo là tậu ống kính. Đầu tư thêm một chiếc ống kính Fujifilm chất lượng là điều cần thiết để có được những bức ảnh tuyệt đẹp với mức độ chi tiết và rõ ràng cao. Bạn đọc quan tâm có thể mua trả góp ống kính Fujifilm tại Kyma.vn.

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat