Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)

Tính năng nổi bật
Cảm biến BSI-CMOS 16.0 megapixels
Kính ngắm điện tử
Màn hình 3..2inch xoay 270 độ
Zoom Quang học 125x (24-3000mm) Zoom số 4x
Khẩu độ F/2.8– F/8
Độ nhạy sáng ISO 100-6400
Tốc độ màn trập 1/4000 đến 1 giây
Tốc độ chụp 7 ảnh/ giây
Quay phim (4K) 3840 x 2160 (30p/25p)
Tích hợp Wifi/ Bluetooth
Kích thước bộ lọc ø77mm
Trọng lượng 1415g
Pin tương thích EN-EL20a
Mã sản phẩm A02000040
Giá bán 26,500,000 VNĐ Tiết kiệm 3%
Giá khuyến mãi 25,800,000 VNĐ (Đã có VAT)
Thương hiệu Nikon
Bảo hành 24 tháng
Xuất xứ Thái Lan
Màu sắc
Bình chọn
4.8/5 (18 lượt)
Máy ảnh Nikon Coolpix P1000 ✔️ Nikon Coolpix P1000 chính hãng giá tốt tại TPHCM, Hà Nội, Đà nẵng... ✔️ Giao Hàng và Bảo hành trên Toàn Quốc ✔️ Giá cả cạnh tranh ✔️ Hỗ trợ mua trả góp. Description: 4.8 out of 5 1
Sản phẩm tặng kèm

Hộp sản phẩm bao gồm

- Máy ảnh Nikon Coolpix P1000
- Dây đeo
- Nắp ống kính LC-77
- Pin Nikon EN-EL20a
- Bộ Sạc AC EH-73P
- Cáp USB UC-E21
- Nắp che ngược sáng cho ống kính Bayonet HB-CP1
- Sách hướng dẫn sử dụng

Máy ảnh Nikon Coolpix P1000 là một chiếc máy ảnh siêu zoom ấn tượng nhất cho đến nay. Nó tự hào có khả năng zoom quang học 125x tương đương với 24-3000mm, video 4K và khả năng ổn định ấn tượng. Bạn đã sẵn sàng để nâng nhiếp ảnh lên một tầm cao mới với Nikon P1000.

1. Phạm vi zoom quang học vượt trội

Điểm thu hút lớn của máy ảnh Nikon này tất nhiên là dải zoom cực lớn. Nó có zoom quang học 125x (tương đương 24-3000mm full-frame). Phạm vi zoom lớn nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, Nikon đã trang bị cho máy ảnh này tính năng Zoom Dynamic Fine Zoom. Giúp tăng gấp đôi phạm vi của nó lên 6.000mm với độ suy giảm hình ảnh tối thiểu. Và chúng cũng bao gồm zoom kỹ thuật số 4x tiêu chuẩn, tăng tiêu cự lên 12.000mm. 

Máy ảnh Nikon Coolpix P1000

Khả năng zoom xa lên đến 125x và thậm chí lên đến 250x khi sử dụng zoom kỹ thuật số

2. Chụp hình sắc nét

Nikon Coolpix P1000 có một ống kính zoom kỷ lục, nhưng nó có thể chụp ảnh tốt không?. Rất may, câu trả lời là có. Nếu bạn có đủ ánh sáng, Nikon P1000 có thể chụp được những bức ảnh đẹp mắt, nhiều chi tiết và ít nhiễu. Máy ảnh thậm chí còn chụp được các tệp Raw ngay bây giờ, điều mà Nikon P900 trước đó không thể làm được. Đây là một bản nâng cấp tuyệt vời cho những người muốn kiểm soát chi tiết hơn đối với việc xử lý hình ảnh.  

3. Quay video 4K ở 30 khung hình/giây

Ở mặt video, máy ảnh này thể hiện một sự cải tiến đáng kể về khả năng so với người tiền nhiệm của nó. Điểm mới cho phiên bản này nó có thể quay video 4K / UHD ở 30 khung hình/giây hoặc 25 khung hình/giây. Nó cũng có thể quay full HD 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây cho các video chuyển động chậm. Và nó có hệ thống ổn định hình ảnh Hybrid của người tiền nhiệm, kết hợp hệ thống VR quang học của máy ảnh với ổn định điện tử, tăng độ ổn định. Và hệ thống này hoạt động cực kỳ hiệu quả.

Chất lượng video, nhìn chung, là tốt. Video sắc nét về phía trung tâm của khung hình với màu sắc chính xác giống như ảnh tĩnh. Máy ảnh cũng cung cấp đầu ra HDMI sạch để sử dụng với máy ghi âm hoặc màn hình bên ngoài.

Máy ảnh Nikon Coolpix P1000 -1

Tính năng quay phim toàn diện cho phép bạn quay được những cảnh đẹp
sống động với chất lượng 4K UHD

4. Lấy nét nhanh, chính xác

Máy ảnh có hệ thống lấy nét phát hiện độ tương phản tương tự với tính năng theo dõi đối tượng và ưu tiên khuôn mặt như phiên bản tiền nhiệm. Và, trong điều kiện ánh sáng tốt, lấy nét vẫn nhanh, chính xác và nhạy. Giống như người tiền nhiệm, nó không phải là hệ thống nhanh nhất xung quanh. Tuy nhiên, nó là quá đủ cho hầu hết các ứng dụng.

5. Màn hình và kính ngắm của máy ảnh Nikon Coolpix P1000

Máy ảnh có màn hình LCD TFT 3.2 inch có thể xoay lật, một thay đổi tốt so với màn hình 3.0 inch tiền nhiệm. Màn hình này vẫn giữ nguyên độ phân giải 921,000 điểm ảnh. Tuy nhiên, màn hình xoay lật tự do vẫn là một tính năng tương đối hiếm trong loại máy ảnh này. Cho phép bạn tạo khung các bức ảnh góc cao hoặc góc thấp một cách dễ dàng. Từ quan điểm chất lượng, màn hình cũng tốt cho lớp học. Nó khá sắc nét, với màu sắc chính xác và đủ sáng để sử dụng ngoài trời.

Máy ảnh siêu zoom Nikon này có một kính ngắm điện tử hoàn toàn mới với những nâng cấp tốt đẹp. Nó hiện có độ phân giải 2,36 triệu điểm ảnh, cải thiện 150% so với màn hình 921, 000 điẻm cổ điển của người tiền nhiệm. Kính ngắm mới này cũng có kích thước gấp đôi với độ phóng đại tốt hơn. Và nhìn chung, trải nghiệm xem đã được cải thiện hơn rất nhiều và hiện tại là tuyệt vời. Và giống như người tiền nhiệm, nó cung cấp một cảm biến khoảng cách tích hợp, tự động tách màn hình phía sau ra để tránh chói.

Máy ảnh Nikon Coolpix P1000 -2

Kính ngắm điện tử có độ phân giải siêu cao 2,36 triệu điểm
và màn hình LCD TFT rộng 3,2 inch có thể xoay lật linh hoạt

6. Độ bền kết hợp với sự linh hoạt

Máy ảnh Nikon Coolpix P1000 chính hãng cho cảm giác được làm tốt và bền, với một báng cầm lớn và sâu. Khi xử lý, nó rất giống một chiếc máy ảnh DSLR cấp thấp. Nó cũng cung cấp một bố cục nút tuyệt vời, đơn giản nhưng hiệu quả. Và công thái học tổng thể trên máy ảnh này cũng rất tuyệt. Những người chụp nâng cao cũng sẽ hài lòng với điều khiển bằng tay của máy ảnh. Với nút điều khiển và quay số, cộng với vòng lấy nét có thể tùy chỉnh, việc thay đổi độ phơi sáng trở nên dễ dàng.

Máy ảnh Nikon Coolpix P1000 hiện có vòng lấy nét xung quanh ống kính. Một tính năng còn thiếu trên phiên bản tiền nhiệm. Nikon thậm chí còn định cấu hình vòng này tăng gấp đôi như một nút có thể tùy chỉnh để điều khiển bù phơi sáng, cân bằng trắng hoặc ISO. Máy ảnh này cũng có cần gạt AF / MF chuyên dụng, một bổ sung mới giúp chuyển đổi chế độ lấy nét dễ dàng hơn.

Máy ảnh có nút SnapBack Zoom mới, giúp nhanh chóng thu phóng ống kính sang góc rộng. Điều này cho phép bạn điều chỉnh lại các chủ thể ở xa di chuyển ra khỏi khung hình. Và khi bạn nhả nút, độ dài tiêu cự sẽ quay trở lại vị trí cũ. Đó là một tính năng khá hiếm trong lớp này, nhưng là một tính năng hữu ích.

Máy ảnh Nikon Coolpix P1000 -3

Máy ảnh cho cảm giác cầm trên tay rất tuyệt, khả năng xử lý và công thái học rất tốt

7. Kết nối độc đáo

Nikon Coolpix P1000 được tích hợp Wi-Fi để dễ dàng chia sẻ hình ảnh với smartphone hoặc máy tính bảng được kết nối. Sau khi kết nối, bạn cũng có thể điều khiển máy ảnh từ xa. Và ứng dụng cho phép quay video từ xa, điều khiển thu phóng và nhả cửa trập.

8. Các tính năng / bổ sung thích hợp

Không giống như người tiền nhiệm, máy ảnh Nikon Coolpix P1000 giờ đây có một đế cắm để gắn các phụ kiện bên ngoài.

  • Nó có đầu vào micrô, một điều khá hiếm đối với loại máy ảnh này.
  • Nó được tích hợp sẵn HDR.
  • Nó có một đèn flash bật lên được tích hợp sẵn.
  • Nó có các chế độ time-lapse và superlapse được tích hợp sẵn.
  • Giống như người tiền nhiệm, nó cũng hỗ trợ sạc USB qua cổng Micro USB. Và nó làm như vậy mà không cần đến cáp độc quyền.

Nó cung cấp tính năng chỉnh sửa hình ảnh trong máy, cho phép bạn cắt hình ảnh hoặc áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng. Ngoài ra, Nikon P1000 sở hữu chế độ ngắm chim và mặt trăng nâng cao, giúp bạn dễ dàng chụp được bức hình xuất sắc.

Tóm lại, nếu bạn muốn chụp động vật hoang dã, thiên văn học hoặc thể thao thì máy ảnh Nikon Coolpix P1000 là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bạn có được đối tượng rất gần thông qua phạm vi thu phóng lớn. Bộ ổn định hình ảnh không thể thiếu khi làm việc với độ dài tiêu cự dài hơn. Bạn có thể chụp ảnh ở định dạng RAW và có thể quay phim ở chất lượng hình ảnh 4K. Việc dễ dàng sử dụng và thiết kế nhỏ gọn làm cho nó trở thành một chiếc máy ảnh tuyệt vời để mang theo bên mình.

  • Hoặc bạn có thể tham khảo thêm Máy ảnh Nikon Coolpix P1000 (nhập khẩu) - lựa chọn lý tưởng để chụp ảnh từ xa Giá tốt so sánh khám phá kèm sức mạnh trị giá quà tặng liên quan tổng quan nhiều người cửa hàng nhập khẩu bài viết thông số mua hàng đặc tính mua sắm việt nam công ty cổ phần khối lượng thiết bị giá rẻ sản phẩm
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat