Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)
Xem thêm 48 sản phẩm  

Máy ảnh Canon

Canon là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị hình ảnh quang học, từ máy ảnh Canon và ống kính Canon đến máy in và thiết bị y tế. Họ đã sản xuất máy ảnh từ những năm 1930 và vẫn là một trong những nhà sản xuất máy ảnh và ống kính hàng đầu hiện nay. Trong ngành máy ảnh kỹ thuật số, sự thống trị của máy ảnh Canon là điều không thể chê trách. Trong cuộc hội thảo ra mắt mặt hàng mới của mỗi năm, Canon luôn có một số mẫu máy ảnh cải tiến được tung ra có thể chinh phục bất kỳ người yêu máy ảnh nào. 

Ưu điểm của máy ảnh Canon

Một ưu điểm lớn của máy ảnh Canon đó là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Với Canon, bạn có nhiều lựa chọn từ các mẫu máy ảnh DSLR mạnh mẽ đến máy ảnh không gương lật, máy ảnh compact, máy ảnh chụp lấy liền, máy ảnh siêu zoom v.v. Trên thực tế, Canon cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người, đó là lý do tại sao bạn sẽ tìm thấy máy ảnh Canon trong tay các nhiếp ảnh gia bình thường và những người đam mê cho đến các nhiếp ảnh gia thể thao và động vật hoang dã chuyên nghiệp khắt khe nhất. 

Canon chuyên tạo ra những chiếc máy ảnh thoải mái, dễ sử dụng, giá cả phải chăng cho phép bạn chụp những bức ảnh tuyệt đẹp mà không tốn nhiều chi phí. Đồng thời, Canon cung cấp rất nhiều ống kính, vì vậy bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu mà không lo đến về vấn đề tương thích giữa thân máy ảnh với ống kính máy ảnh hay không.

Canon cũng là một trong những thương hiệu luôn tập trung nghiên cứu để cho ra đời những mẫu máy ảnh mới với nhiều tính năng hiện đại nhất. Sự cải tiến của Canon tập trung trong việc nâng cấp thông số vì thế những dòng máy ảnh Canon đời mới, công nghệ tân tiến luôn được nâng cấp về các thông số như là cảm biến ảnh, tốc độ lấy nét, tốc độ chụp ảnh, dải ISO …

Các dòng máy ảnh Canon

Máy ảnh chuyên nghiệp Canon: Đây là dòng máy cao cấp nhất của Canon sở hữu nhiều tính năng siêu việt có mức giá siêu khủng. Dòng máy ảnh này được đầu tư kỹ lưỡng mang đến những hình ảnh chân thật, sắc nét phù hợp cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, các phóng viên thể thao, nhà báo, người săn tin…

Máy ảnh mirrorless Canon: Đây là dòng máy ảnh có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ảnh cao. Chúng có hệ thống lấy nét tự động chính xác. Kính ngắm điện tử tiện lợi, dễ sử dụng. Dòng máy ảnh mirrorless Canon sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích sự tiện lợi, dễ dàng cầm nắm hoặc bỏ túi.

Máy ảnh du lịch Canon: Có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang đi, kết hợp công nghệ cao. Với kỹ thuật quang học vượt trội cùng thiết kế tinh vi sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Dòng máy ảnh này phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển hay những chuyến du lịch vi vu cùng bạn bè.

Máy ảnh siêu zoom Canon: Dòng máy này cung cấp các nút điều khiển dễ sử dụng cầm chắc tay, cộng với một ống kính zoom lớn bao gồm từ góc rộng đến tiêu cự hẹp. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai thường xuyên đi phượt và muốn có 1 chiếc máy ảnh để ghi lại nhiều hình ảnh đẹp nhất.

Máy ảnh chụp lấy liền Canon: Đây là dòng máy có khả năng chụp, ghi hình và trả ảnh ngay sau khi chụp. Các mẫu máy ảnh chụp lấy liền Canon có cấu tạo rất đơn giản chỉ bao gồm ống kính, màn trập, film lấy ngay. Dòng máy ảnh chụp lấy liền này sẽ phù hợp cho những bạn thích sự đơn giản, mệt mỏi với máy ảnh kỹ thuật số. Nó sẽ cho bạn những bức ảnh lấy liền chất lượng, cũng như là một người bạn đồng hành thú vị, như một món đồ thời trang độc đáo.

Mỗi dòng máy sẽ sở hữu thiết kế, tính năng và giá thành riêng. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của mình. Và bạn đừng quên truy cập website Kyma.vn để lựa chọn cho mình chiếc máy ảnh yêu thích nhất nhé.

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat