Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)

Ống kính Pentax

Với những người đam mê, yêu thích chụp ảnh hẳn đã không còn xa lạ gì với thương hiệu Pentax. Là thương hiệu có một bề dày lịch sử trong ngành nhiếp ảnh thế giới, Pentax luôn biết cách tạo ra những chiếc máy ảnh và ống kính tuyệt vời. Pentax hiện có một hệ thống ống kính với cấu trúc quang học và chất lượng xây dựng vượt trội, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh tuyệt tác sống động. 

Ưu điểm của ống kính Pentax

Ống kính Pentax có vóc dáng vô cùng nhỏ gọn và di động. Bạn hoàn toàn có thể mang nó theo bên mình hàng ngày để kịp thời ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Và tương tự như ống kính Olympus, ống kính Pentax có khả năng kháng bụi và chống chịu thời tiết để ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài xâm nhập vào ống kính như nước, bụi bẩn.

Hầu hết các ống kính Pentax được tích hợp thấu kính tán xạ cực thấp ED giúp khắc phục quang sai màu tối đa của hình ảnh và cải thiện cấu trúc quang học. Được trang bị lớp phủ đa lớp được đánh giá cao để giảm phản xạ bề mặt, làm giảm các tia cực tím và cung cấp hình ảnh rõ nét độ tương phản cao.

Nhờ vào sự kết hợp của động cơ SDM (động cơ lấy nét siêu âm), ống kính Pentax đảm bảo việc lấy nét tự động ở tốc độ cao, yên tĩnh, cho phép nhiếp ảnh gia phản ứng nhanh chóng với tất cả các đối tượng. Ống kính Pentax có hệ thống chống rung SR giúp cho người sử dụng có được ảnh sắc nét ngay cả khi chụp ở tốc độ thấp hay bị tay bị rung.

Ngày nay cùng với sự phát triển của thời đại Pentax không ngừng cải tiến, phát triển mang đến những mẫu ống kính có chất lượng cao. Giúp người chụp ảnh dù là người nghiệp dư nhất cũng có thể có được một bức ảnh hoàn hảo với màu sắc và hình ảnh sắc nét nhất. Nếu bạn muốn tìm mua một mẫu ống kính Pentax thật chất lượng với giá cả ưu đãi nhất hãy ghé ngay đến các cửa hàng của Kyma.vn nhé!

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat