Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)

Trung Tâm Bảo Hành Panasonic Tại HỒ CHÍ MINH

Số Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại/Fax
1  373 Nguyễn Thương Hiền, P11, Q10, Tp.Hồ Chí Minh  Nồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện   08.38344113
 2  59 Trần Quốc Thảo, P7, Q3, Tp.Hồ Chí Minh  Nồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện   08.39309909
 3  831 Kha Vạn Cân, KP2, P Linh Tây, Q. Thủ Đức   Máy xay sinh tố, Máy ép trái cây   (08) 37 206 167
 4  728 Quốc Lộ 22, Khu Phố 2, Thị trấn Củ Chi   Máy xay sinh tố, Máy ép trái cây   (08) 37928804
 5  490 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Qui, Q7   Máy xay sinh tố, Máy ép trái cây  (08 ) 37710199
 6  1A Đường 26 Khu dân cư Bình Phú -P10 -HCM   Quạt  (08) 3822 9866
 7  152 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh   Nồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện  (08) 2213 1008
 8  Số 232 Nguyễn Tiểu La, P. 8, Quận 10  Nồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện  (08) 6652 0115
 9  27/4-6 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh   Nồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện   (08) 38753388
 10  401 Quang Trung - Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh   Nồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện   08.35088141
 11  Số 10 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1   Nồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện   (08) 38 229 866
 12  152 Vạn Kiếp, P3, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh   Nồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện  08.22131008
 13  397 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp   Nồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện  (08) 62 955 839 - (08) 35 088 141
 14  132 Đội Cung, Q.11   Nồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện   (08) 39 634 600

Địa điểm bảo hành Panasonic Lumix tại TP. HCM:  Số 28 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP.HCM.

 

Điều khoản bảo hành của máy ảnh Panasonic tại Công Ty CP Công Nghệ Kyma :

+ Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn hợp lệ:

- Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm máy ảnh và máy ảnh đi kèm ống kính (kit).

+ Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn hợp lệ:

- Thời hạn bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm máy ảnh Panasonic và máy ảnh đi kèm ống kính (kit).

Điều khoản bảo hành của lens:

+ Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn hợp lệ:

- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm ống kính.

+ Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn hợp lệ:

- Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm ống kính.

Đối với các model máy ảnh chính hãng Panasonic Việt Nam khách hàng mua từ ngày 1/6/2017 sẽ được áp dụng theo chính sách bảo hành trên.

Địa điểm bảo hành Panasonic Lumix tại TP. HCM: Số 28 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP.HCM.

Trung Tâm Bảo Hành Sản Phẩm Panasonic Chính Hãng

Điều kiện và điều khoản bảo hành

(Đăng ký bảo hành chỉ dành cho những sản phẩm Panasonic mua trong lãnh thổ Việt Nam)

1.  Thiết bị này chỉ được sử dụng với mục đích tiêu dùng, sinh hoạt của cá nhân, gia đình, tổ chức và không vì bất cứ mục đích nào khác, đồng thời phải tuân thủ hướng dẫn sử dụng đã được cung cấp bởi nhà sản xuất thiết bị.

2.  Đăng ký sản phẩm trực tuyến có giá trị nếu được thực hiện trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng.

3.  Trong thời gian bảo hành, nếu bất kỳ bộ phận hoặc linh kiện của thiết bị bị   tháo dỡ, sửa đổi, xáo trộn, điều chỉnh, thay đổi, tu sửa bằng bất kỳ cách nào bởi người không được ủy quyền của Panasonic, dịch vụ bảo hành này sẽ  chấm dứt hiệu lực ngay lập tức và sẽ vô hiệu hòan toàn.

4.  Dịch vụ bảo hành dành cho sản phẩm đã đăng ký chỉ được thực hiện trong lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

5.  Cam kết bảo hành không còn giá trị nếu thông tin số máy và kiểu máy trên sản  phẩm, trên phiếu bảo hành và thông tin đăng ký bảo hành trực tuyến không trùng  khớp, bị tẩy xóa hoặc thay đổi so với nguyên trạng.

6.  Vui lòng xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng để chứng thực ngày mua sản phẩm và xuất xứ sản phẩm khi tiến hành bảo hành sản phẩm.

7.  Điều kiện bảo hành:

    Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành:

          •   Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm nhập khẩu và LCD sản xuất trong nước;

          •   Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày

xuất xưởng (xuất phiếu) đối với ti vi đèn hình, tủ lạnh sản xuất trong nước.

          •   Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính. Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành:

          •   Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm nhập khẩu và LCD sản xuất trong nước;

          •   Thời hạn bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tivi đèn hình và tủ lạnh sản xuất trong nước.

    Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

          •   Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế. Sử

dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn …(đối với Máy nước nóng, Máy giặt, Bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy.

          •   Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai họa khác do thiên nhiên.

          •   Motor cháy do điện thế, nguồn điện không ổn định (Máy bơm nước và Quạt) hoặc để nước vào trong motor (Máy bơm nước)

          •   Lắp đặt Máy bơm ở nơi ẩm thấp.

          •   Sử dụng máy bơm để bơm nước trên 45 độ C.

          •   Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ.

          •   Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.

          •   Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện kèm theo máy như  pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).

          •   Phiếu đăng ký bảo hành không điền đầy đủ, không gửi về TTBH của công ty TNHH Panasonic Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hoặc không đăng ký trực tuyến trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua.

8.  Các điều kiện và điều khoản nêu tại đây là tài liệu duy nhất bao gồm các  khoản và điều kiện bảo hành. Không một điều khỏan, điều kiện hoặc một quy định nào dưới bất kỳ hình thức nào, không có nguồn gốc từ tài liệu này, được chấp nhận là phần bố sung hoăc loại trừ các điều khoản và điều kiện bảo hành trong tài liệu này, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

9.  Dịch vụ Bảo hành không thể chuyển đổi, quy đổi thành tiền hoặc chuyển nhượng cho bên thứ ba bất kỳ.

10. Trừ khi có quy định rõ ràng, trong bất kỳ trường hợp nào, dịch vụ bảo hành cũng không bao gồm việc đền bù các thiệt hại gián tiếp.

11. Dịch vụ bảo hành không bao gồm việc làm sạch, bảo dưỡng, các dịch vụ lắp đặt,đại tu hoặc kiểm tra định kỳ.

12. Panasonic không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát hoặc hỏng dữ liệu và  các phần mềm trong quá trình sửa chữa. Khách hàng nên sao lưu các dữ liệu hoặc các phần mềm trước khi yêu cầu Panasonic sửa chữa.

13. Đăng ký sản phẩm trực tuyến chỉ áp dụng cho các sản phẩm điện lạnh gia dụng và điện tử, không áp dụng cho các sản phẩm viễn thông, thiết bị văn phòng, pin các loại, phụ kiện và các sản phẩm không có chế độ bảo hành của Panasonic Việt Nam.

 

Bình luận