Hé lộ 6 mẫu ống nhòm Nikon dưới 5 triệu đang được săn đón nhiều nhất

Hé lộ 6 mẫu ống nhòm Nikon dưới 5 triệu đang được săn đón nhiều nhất

Nikon được biết đến với việc sản xuất ống nhòm chất lượng cao nhất. Trong nhiều thập kỷ, hãng đã phát triển một loạt các loại ống nhòm chất lượng cho hầu hết mọi ứng dụng và ở các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu đông đảo anh em đam mê ống nhòm. Kyma sẽ điểm qua 6 ống nhòm Nikon dưới 5 triệu đang được săn đón nhiều nhất, mỗi sản phẩm đều được trang bị những thiết kế đặc trưng cũng như một số tính năng độc đáo bảo đảm các bạn sẽ thích mê cho mà xem.

1. Nikon Prostaff 7S 8X42

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp ống nhòm Nikon nhẹ nhưng hiệu suất cao, Prostaff 7S 8X42 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thích hợp cho việc ngắm chim, đi bộ đường dài và các hoạt động ngoài trời khắc nghiệt khác, đây là một cặp ống nhòm nhỏ gọn dành cho mọi địa hình có hệ thống quang học tiên tiến của Nikon.

Các lớp phủ đa lớp được áp dụng cho toàn bộ bề mặt thấu kính và lăng kính, có tác dụng truyền ánh sáng, tăng cường độ truyền sáng. Một cách hiệu quả, những lớp phủ này mang lại một cái nhìn tự nhiên hơn vì giảm sự mất ánh sáng.

Mặc dù có trọng lượng nhẹ, ống nhòm Prostaff 7S 8X42 bền như bất kỳ ống nhòm nào của Nikon với thân làm bằng nhựa polycarbonate gia cố bằng sợi thủy tinh. Lớp vỏ bọc cao su chống va đập mang đến cảm giác cầm nắm không trơn trượt, vì vậy bạn có thể mong đợi nó có thể chịu được ngay cả những điều kiện ẩm ướt nhất. 

Sử dụng cặp ống nhòm này trong nhiều giờ sẽ không gây khó chịu, nhờ có miếng đệm mắt bằng cao su có thể xoay và trượt cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ phù hợp với mắt tùy chỉnh. Trường xem của bạn sẽ không bị xâm phạm ngay cả trong thời gian dài sử dụng. 

2. Nikon Action EX 10x50 CF

Tiếp theo, chúng mình có Action EX 10x50 CF - chiếc ồng nhòm nổi bật nhà Nikon thích hợp cho các hoạt động chơi xe đạp, cắm trại, đi bộ đường dài, các sự kiện thể thao trong các sân vận động lớn…

Ống nhòm Nikon Action EX 10x50 CF được trang bị hệ thống lăng kính Porro. Những chiếc Porros này rất tuyệt vời khi nói đến việc tạo ra hình ảnh rõ ràng và hiệu suất ánh sáng yếu. 

Độ giảm mắt là 17,2mm, vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng chúng khi đeo kính mắt. Ống nhòm Nikon này có đồng tử thoát là 5mm, có thể tạo ra hình ảnh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu do truyền ánh sáng cao.

Nikon Action EX 10x50 CF đi kèm với một núm lấy nét trung tâm và chúng khá nhanh để điều chỉnh. Bộ đệm khí nitơ và vòng đệm chữ O của Nikon đảm bảo không có hơi ẩm hoặc sương mù xâm nhập vào cơ thể, và bạn sẽ không phải lo lắng về thời tiết ẩm ướt khi ra ngoài cùng chúng. 

Hơn nữa, khả năng thích ứng của chân máy làm cho chúng trở nên tuyệt vời để ngắm sao, ngắm chim và săn bắn.

3. Nikon Aculon A211 10 × 42

Nikon Aculon A211 10 × 42 là cặp ống nhòm với giá cả phải chăng và chất lượng, nó đi kèm với ống kính đa lớp phủ 10 công suất, phi cầu. Nó cũng thân thiện với môi trường, tự hào với Kính sinh thái không chứa asen và chì của Nikon.

Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, Nikon Aculon A211 10 × 42 vẫn mang lại hình ảnh chất lượng cao, tất cả là nhờ vào kính lăng kính BaK4 Porro. Các thấu kính phi cầu, nhiều lớp phủ cung cấp trường nhìn phẳng và độ sáng tối ưu. Độ rõ nét của hình ảnh là vô song, ngay cả ở khoảng cách xa.

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí của kính che mắt cho vừa vặn. Nó được trang bị thuận tiện với miếng che mắt bằng cao su có thể xoay và trượt để bạn có thể sử dụng nó trong nhiều giờ mà không làm tổn thương da mặt hoặc mắt của bạn. Núm lấy nét trung tâm mượt mà mang lại sự tiện lợi bổ sung, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh tiêu cự.

Giống như bất kỳ ống nhòm Nikon nào tốt nhất trong danh sách này, cặp ống nhòm Nikon Aculon A211 10 × 42 có lớp phủ bọc cao su đảm bảo độ bền. Lớp phủ này cũng mang lại cảm giác cầm nắm không trơn trượt, vì vậy bạn có thể tin tưởng rằng nó sẽ vẫn hoạt động tốt ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

4. Nikon ProStaff 3S 8X42mm

Do thiết kế điểm mắt cao, bạn sẽ có được cảm giác nhẹ nhõm trong mắt mà không làm giảm FoV, giúp bạn xác định mục tiêu cho lần chụp tiếp theo. 

Ống nhòm Nikon Prostaff 3S 8X42mm đi kèm với một ống kính 20mm rất thoải mái và dài cho mắt. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng chúng khi đeo kính mắt. 

Ống nhòm đi kèm với hệ thống lăng kính mái BAK4 có thể xử lý hình ảnh mà không có bất kỳ độ trung thực và mờ màu nào. Prostaff 3S 8X42mm có đồng tử thoát ra là 5,3mm giúp bạn thoải mái sử dụng trong những điều kiện ánh sáng yếu. 

Prostaff 3S 8X42mm có cấu tạo chống sương mù và chống thấm nước nên bạn có thể tự tin sử dụng trong điều kiện trời mưa. Ngoài ra, ống nhòm này nhẹ nên rất lý tưởng để sử dụng khi di chuyển. 

5. Nikon Travelite 10X25mm CF

Nếu bạn đang tìm kiếm ống nhòm nhỏ của Nikon để sử dụng khi đi bộ đường dài hoặc cắm trại, thì ống nhòm Nikon Trailblazer 10X25mm CF là dành cho bạn. 

Ống nhòm đa năng này có độ phóng đại 10x, vật kính 25 mm và vỏ nhỏ gọn, nhẹ. Lớp phủ nhiều lớp của Nikon cung cấp khả năng truyền ánh sáng vượt trội cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét và thị kính phi cầu đảm bảo độ méo hình ảnh tối thiểu.

Ống nhòm Nikon Travelite 10X25mm CF có núm xoay lấy nét trung tâm giúp lấy nét nhanh không bỏ sót bất kỳ thao tác nào. 

Chiếc ống nhòm này bền, không thấm nước và không có sương mù rất lý tưởng để quan sát thiên nhiên trong những ngày cuối tuần đi chơi xa và lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời khắc nghiệt như leo núi hoặc đi bộ xuyên rừng.

6. Nikon Prostaff 5 10x42

Là một thành viên của gia đình ống nhòm Nikon nổi tiếng, Prostaff 5 10x42 sẽ làm hài lòng bạn về mặt quang học và chất lượng hình ảnh, mang lại cảm giác thoải mái và độ bền cao.

Nhờ chất liệu nhựa polycarbonate được gia cố bằng sợi thủy tinh, Prostaff 5 10x42 đủ nhẹ để mang đi mọi nơi và đủ mạnh để đáng tin cậy trong cả những chuyến phiêu lưu khắc nghiệt hơn. 

Nikon Prostaff 5 10x42 với thiết kế điểm nhìn cao, điều này cung cấp trường nhìn rõ ràng cho tất cả mọi người, ngay cả khi người dùng đang đeo kính mắt, với khoảng cách vừa đủ giữa mắt người dùng và thấu kính thị kính.

Hơn nữa, ống nhòm Nikon Prostaff 5 10x42 có các lớp phủ đa lớp, cung cấp khả năng truyền ánh sáng cao hơn trên toàn bộ quang phổ ánh sáng nhìn thấy, được phủ lên bề mặt thấu kính và lăng kính truyền ánh sáng. Điều này giảm thiểu sự thất thoát ánh sáng do phản xạ, do đó đảm bảo tầm nhìn tự nhiên hơn, rõ ràng hơn.

Phần kết luận

Từ chế độ bảo hành tuyệt vời đến khả năng chống chịu thời tiết tuyệt vời, Nikon là một lựa chọn tốt cho ống nhòm chất lượng cao. Chúng mình hy vọng danh sách 6 mẫu ống nhòm Nikon dưới 5 triệu đang được săn đón nhiều nhất 2021 trên sẽ giúp bạn nhanh chóng và tự tin chọn một mẫu ống kính ưng ý. Bạn sẽ được phát hiện ra đại bàng, ngắm cá voi hoặc ngắm sao ngay lập tức!

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat