Máy ảnh không gương lật tốt nhất cho Instagram

Máy ảnh không gương lật tốt nhất cho Instagram

Instagram là một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất mang đến cho người dùng cơ hội tuyệt vời để chia sẻ ảnh và video của bạn với nhiều người từ mọi nơi trên thế giới. Sử dụng điện thoại thông minh hiện có thể rất tốt để chụp ảnh và đăng lên Instagram. Tuy nhiên, phải nói rằng, có một chiếc máy ảnh chuyên dụng vẫn cho bạn kết quả tốt hơn ảnh chụp bằng điện thoại… đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Trong bài viết này, Kyma sẽ tiết lộ những chiếc máy ảnh không gương lật tốt nhất cho Instagram năm 2020. Bạn sẽ biết chính xác máy ảnh nào phù hợp với mình.

Máy ảnh không gương lật tốt nhất cho Instagram

1. Sony Alpha A7III

Nếu bạn muốn nâng tầm ảnh Instagram của mình lên một tầm cao mới thì Sony Alpha A7III là chiếc máy ảnh tốt nhất dành cho bạn.

Máy ảnh Sony Alpha A7III là một kiệt tác thực sự trong công nghệ chụp ảnh. Nó có khả năng ổn định hình ảnh gần như hoàn hảo cho các cảnh quay hành động của bạn, sử dụng tính năng ổn định 5 trục và cảm biến con quay hồi chuyển.

Được trang bị cảm biến full-frame 24MP, Sony A7III có khả năng chụp những bức ảnh tuyệt đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Tự động lấy nét rất tuyệt vời, cho dù bạn đang dựa vào kính ngắm 0,78x hay màn hình cảm ứng nghiêng. Có hơn một nghìn điểm AF trên cả hai bao phủ hoàn toàn khung hình.

Ngoài khả năng chụp ảnh tuyệt vời, máy ảnh Sony A7III còn xuất sắc về mặt video - nó có thể quay video 4K và video chuyển động chậm (120 khung hìnhh/giây) ở 1080p.

2. Fujifilm X-T3

Hầu hết các nhiếp ảnh gia Instagram chuyên nghiệp đều vô cùng ấn tượng trước hiệu suất của chiếc máy ảnh Fujifilm X-T3.

Máy ảnh có cảm biến APS-C 26MP kết hợp với khả năng lấy nét tự động kết hợp tuyệt vời của Fujifilm để bạn có thể chụp ảnh độ phân giải cao với nhiều chi tiết.

Khi quay phim, bạn có thể quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây hoặc video Full HD 1080p ở 120p cho chuyển động chậm. 

Máy ảnh có thể quay 16 chế độ mô phỏng phim khác nhau nhờ công nghệ Eterna tương tự trên X-T4 mới nhất. Ghi F-Log mang lại cho bạn dải động cao trong khi phân loại.

Fujifilm X-T3 cũng tự hào có màn hình hỗ trợ cảm ứng, bạn có thể chạm vào để lấy nét đối tượng của mình. Màn hình 3,2 inch nghiêng lên hoặc xuống, cũng như nghiêng sang hai bên.

EVF có độ phân giải cao 3,69 triệu điểm, tốc độ làm tươi 60 khung hình/giây và độ phóng đại 0,75x. Bật Chế độ tăng tốc sẽ tăng tốc độ làm mới lên đến 100 khung hình/giây.

3. Nikon Z7

Chúng mình coi Nikon Z7 là một trong những máy ảnh tốt nhất cho Instagram vì nó có cảm biến lớn cho phép người dùng tận dụng độ phân giải 45,7 megapixel của nó.

Nó cũng nhẹ và thuận tiện để sử dụng khi bạn đã quen với các điều khiển của nó. Bạn cũng có thể tận hưởng một số ống kính tuyệt vời để lựa chọn, bao gồm một số ống kính một tiêu cự tốt, hoàn hảo để chụp ảnh chân dung.

Máy ảnh Nikon Z7 ấn tượng với hệ thống AF lấy nét theo pha 493 điểm. Hệ thống AF thực sự mang lại cho bạn ưu thế khi bạn chụp các bố cục với chủ thể nằm ngoài trung tâm. Với các điểm trải rộng trên khung hình, bạn thực sự có thể lấy nét ở bất kỳ đâu và có được hình ảnh sắc nét.

Máy ảnh này cũng được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh loại chuyển đổi cảm biến sẽ giảm thiểu mọi vấn đề rung máy, mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét. Và nếu bạn cũng có VR tích hợp trong ống kính của mình, thân máy ảnh này sẽ hoạt động với điều đó.

4. Sony Alpha A6400

Sony Alpha a6400 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khác cho những ai yêu muốn có được những bức ảnh tuyệt vời trên Instagram.

Khả năng lấy nét tự động của máy ảnh này là rất ấn tượng, đặc biệt là khi xem xét mức giá của nó. Nếu bạn chụp các đối tượng chuyển động nhiều, thì đây là chiếc máy ảnh dành cho bạn. Nó có tính năng tự động lấy nét bằng mắt tuyệt vời không chỉ hoạt động khi bạn chụp ảnh con người mà còn cả động vật. 

Máy ảnh Sony Alpha A6400 có thể quay video 4K ở tốc độ lên đến 30 khung hình/giây, cũng như video 1080p ở tốc độ lên đến 120 khung hình/giây. Máy ảnh này cũng có màn hình lật lên, giúp cho việc làm vlog du lịch dễ dàng hơn nhiều.

Sony A6400 có cảm biến APS-C 24MP cũng được tìm thấy trong các máy ảnh như A6300 và A6500 và chúng ta đã biết đó là một cảm biến tuyệt vời. Tuy nhiên, máy ảnh này có bộ xử lý nhanh hơn nhiều sẽ làm cho mọi thứ trở nên nhanh hơn nhiều. 

Máy ảnh này nhỏ gọn và nhẹ giống như các máy ảnh dòng A6000 khác, rất lý tưởng cho việc di chuyển. Ngoài ra còn có khá nhiều ống kính ngàm E để bạn lựa chọn và ống kính ngàm E full-frame của Sony cũng sẽ hoạt động trên máy ảnh này. 

5. Canon EOS M50

Nếu bạn muốn nâng cấp khả năng chụp ảnh trên Instagram của mình, nhưng bạn đang làm việc với ngân sách rất eo hẹp, thì máy ảnh Canon EOS M50 là lựa chọn không gì phù hợp hơn dành cho bạn.

Máy ảnh có cấu trúc vững chắc, trọng lượng nhẹ, được trang bị cảm biến APS-C lớn (22,3 x 14,9mm) hứa hẹn mang lại hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu. Nó tự hào có 143 điểm lấy nét tự động sử dụng tuyệt vời công nghệ lấy nét Dual Pixel CMOS AF của Canon. 

EOS M50 cũng có tốc độ chụp liên tục 10 khung hình/giây, với tiêu điểm bị khóa theo khung hình đầu tiên. Điều này giảm xuống 7,4 khung hình giây với tính năng tự động lấy nét liên tục, nhưng điều đó vẫn khá tốt cho một máy ảnh trong khung giá này.

M50 có thể quay video ở 720p, 1080p và 4K. Máy ảnh này là chiếc máy ảnh không gương lật đầu tiên của Canon cung cấp 4K, một phần của họ khá là thành công. 

Máy ảnh này cũng có kết nối không dây, kết hợp Bluetooth, NFC và Wi-Fi. Nó hỗ trợ truyền nền tự động sang thiết bị Android hoặc iOS thông qua ứng dụng Canon Camera Connect, vì vậy mọi thứ bạn chụp sẽ kết thúc trong điện thoại của bạn.

6. Sony Alpha A6000

Người dùng Instagram sẽ không bao giờ thất vọng với nếu chọn máy ảnh không gương lật Sony Alpha A6000.

Mẫu máy ảnh này có hệ thống tự động lấy nét tuyệt vời kết hợp 179 điểm AF phát hiện theo pha và 25 điểm phát hiện tương phản, cùng với tính năng theo dõi lấy nét và chụp liên tục 11 khung hình/giây. 

Máy ảnh Sony Alpha A6000 đặc biệt là một lựa chọn tốt cho bất kỳ ai chụp hành động. Mặc dù vậy, nó cũng có thể được sử dụng để chụp ở các thể loại khác nhờ cảm biến 24MP, kính ngắm OLED độ phân giải cao, Wi-Fi, NFC và màn hình LCD nghiêng.

A6000 có thể quay video ở định dạng AVCHD ở 1980 x 1080 và lên đến 60 khung hình/giây liên tục hoặc xen kẽ và ở tốc độ tăng dần 24 khung hình giây như phim (24p). Có thể chụp MPEG 4 ở 1440 x 1080 hoặc 640 x 480 ở 30 khung hình/giây.

Dễ dàng chia sẻ ảnh qua điện thoại thông minh có Wi-Fi và NFC, ảnh chụp thiếu sáng nổi bật với dải ISO 100-25600, tính năng lấy nét theo pha, khả năng sáng tạo của máy ảnh nâng cao và danh sách dài các tính năng hấp dẫn khác khiến nó đáng được nhắc đến trên danh sách. Nếu đây là những gì bạn đang tìm kiếm ở một chiếc máy ảnh, thì bạn nên đầu tư vào chiếc này.

Tiểu kết

Ban đầu, việc tìm kiếm một chiếc máy ảnh tốt cho tài khoản Instagram của bạn có thể là một lựa chọn khó khăn. Tuy nhiên, với những tùy chọn mà Kyma gợi ý trên đây, bạn có thể dễ dàng chọn đúng máy ảnh phù hợp với phong cách và thậm chí cả túi tiền của mình.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat