Phần mềm khôi phục ảnh miễn phí tốt nhất năm 2021

Phần mềm khôi phục ảnh miễn phí tốt nhất năm 2021

Mất ảnh là một vấn đề phổ biến mà mọi người đều phải đối mặt trong nhiều trường hợp. Nhưng đừng tuyệt vọng – lúc này các phần mềm khôi phục ảnh xuất hiện như một vị cứu tinh hoàn hảo. Phần mềm khôi phục ảnh cho phép bạn khôi phục hình ảnh vô tình bị xóa của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột. Bài đăng này Kyma sẽ nêu bật những phần mềm khôi phục ảnh miễn phí tốt nhất năm 2021. Đón đọc toàn bộ bài viết để biết phần mềm khôi phục ảnh nào lý tưởng nhất dành cho bạn nhé!

1. Disk Drill 

Disk Drill là một ứng dụng khôi phục ảnh linh hoạt và đáng tin cậy, cung cấp cho người dùng phiên bản dùng thử miễn phí. Ứng dụng có giao diện thân thiện với người dùng giúp mọi người dễ dàng khôi phục ảnh đã mất của mình.

Các tính năng chính:

+ Các thuật toán quét nâng cao nhận dạng hơn 400 loại tệp.

+ Giao diện người dùng trực quan cung cấp khả năng khôi phục trong một vài cú nhấp chuột.

+ Hỗ trợ hầu như tất cả các loại thiết bị lưu trữ dựa trên đĩa.

+ Quét và phục hồi nhanh chóng.

+ Quét sâu để định vị và tạo lại các tệp đã xóa cũ.

+ Các công cụ bảo vệ dữ liệu miễn phí.

Đánh giá của người dùng:

Disk Drill là một lựa chọn tuyệt vời để khôi phục hình ảnh đã xóa trên nền tảng Windows hoặc Mac. Sự kết hợp của chức năng, giao diện trực quan và các công cụ bảo vệ dữ liệu miễn phí làm cho nó trở thành giải pháp khôi phục dữ liệu tốt nhất để khôi phục hình ảnh bị mất cũng như bất kỳ loại dữ liệu nào khác. 

Phiên bản phần mềm miễn phí cho phép bạn xem nó có thể giúp bạn như thế nào mà không tốn một xu. Rất khuyến khích cho người dùng gặp phải trường hợp mất dữ liệu.

2. Recuva

Nghiêm túc mà nói, nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm khôi phục ảnh miễn phí, đáng tin cậy thì Recuva là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Recuva có sẵn dưới dạng công cụ phần mềm miễn phí và cũng có phiên bản chuyên nghiệp trả phí. Nó cung cấp cho người dùng Windows một công cụ khôi phục ảnh đơn giản có thể được sử dụng để khôi phục ảnh bị mất trên nhiều thiết bị lưu trữ bao gồm cả đĩa CD và DVD.

Các tính năng chính:

+ Phục hồi miễn phí không giới hạn.

+ Hai GUI cho người dùng nâng cao và mới làm quen.

+ Có thể xóa tệp một cách an toàn.

+ Tốc độ quét tốt.

Đánh giá của người dùng:

Recuva cung cấp khả năng xem trước hạn chế và quy trình quét sâu của nó chỉ có thể xác định khoảng 100 loại tệp khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung đây có thể là một công cụ hữu ích để khôi phục ảnh đã bị xóa gần đây và là một lựa chọn tốt để xóa dữ liệu an toàn khỏi hệ thống của bạn.

3. PhotoRec  

Chắc chắn PhotoRec là một trong những phần mềm khôi phục ảnh tốt nhất hiện có. PhotoRec được nhiều người đánh giá cao về khả năng phục hồi tệp mạnh mẽ trên nhiều loại thiết bị khác nhau, từ máy ảnh kỹ thuật số đến đĩa cứng. Nó được tạo ra đặc biệt để khôi phục dữ liệu như hình ảnh, video, tài liệu, v.v., từ đĩa cứng, CD-ROM.

Các tính năng chính:

+ Đi kèm với khả năng khôi phục hơn 440 định dạng tệp tin khác nhau.

+ Hỗ trợ khôi phục trên bộ nhớ dựa trên đĩa và thẻ SD.

+ Phục hồi miễn phí không giới hạn.

+ Nhiều chữ ký tệp được hỗ trợ.

+ Kết quả phục hồi tốt.

+ Phần mềm miễn phí được cập nhật hàng năm.

4. AnyRecover

Khôi phục tất cả các hình ảnh đã xóa với AnyRecover, phần mềm hứa hẹn nhất để khôi phục tất cả các ký ức kỹ thuật số. Phần mềm có sẵn trong hai mô hình tức là, phiên bản miễn phí hoặc trả phí. Nó phù hợp để khôi phục các tệp đã xóa khỏi các trường hợp mất dữ liệu riêng biệt. 

Phần mềm tương thích với nhiều thiết bị để khôi phục ảnh. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng phần mềm để lấy lại ảnh bị mất do xóa, mất phân vùng, hỏng ổ đĩa, vi rút, định dạng và nhiều hơn nữa.

Các tính năng chính:

+ Nó có hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các loại thiết bị lưu trữ bao gồm PC, thẻ nhớ, ổ đĩa flash USB, máy ảnh kỹ thuật số và hơn thế nữa.

+ Nó cho phép bạn xem dữ liệu trước khi truy xuất.

+ Phần mềm khôi phục ảnh có thể hoạt động dễ dàng trên cả Windows và Mac.

+ Phiên bản miễn phí của nó có thể khôi phục tối đa ba tệp cùng một lúc.

5. Undelete 360

Danh sách phần mềm khôi phục ảnh miễn phí tốt nhất khó có thể được gọi là hoàn chỉnh nếu không đề cập đến phần mềm khôi phục Undelete 360.

Đây là một công cụ khôi phục ảnh miễn phí dành riêng cho Windows có thể khôi phục ảnh của bạn một cách an toàn. Giao diện người dùng của chương trình khá ấn tượng và cổ điển. Phần mềm có các nút điều hướng dễ dàng để khôi phục an toàn ảnh hoặc dữ liệu khác bị mất.

Các tính năng chính:

+ Khôi phục miễn phí không giới hạn các tệp đã xóa gần đây.

+ Có thể xóa tệp khỏi máy tính của bạn một cách an toàn.

+ Cây tệp đã tìm thấy hiển thị đồ thị các tệp đã xóa và bị mất.

6. EaseUS Data Recovery Wizard

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, EaseUS Data Recovery Wizard là phần mềm phục ảnh miễn phí tốt nhất năm 2021 dành cho bạn.

EaseUS Data Recovery Wizard không chỉ là một phần mềm khôi phục dữ liệu khác mà còn là một ứng dụng thân thiện với người dùng, với giao diện kiểu Windows Explorer và quy trình khôi phục dữ liệu dễ dàng gồm ba bước.

Phần mềm miễn phí để khôi phục dữ liệu lên đến 500MB  (tại thời điểm hiện tại). Nó hoạt động trên ổ cứng bên trong và bên ngoài, ổ đĩa flash USB, thẻ nhớ và nhiều loại phân vùng khác nhau.

Các tính năng chính:

+ Hỗ trợ phân loại ảnh theo danh mục (người / động vật / tòa nhà / những người khác).

+ Bạn có thể tìm kiếm ảnh đã xóa / bị mất theo tiện ích mở rộng hoặc tên.

+ Phần mềm này cho phép xác định thiết bị nguồn của ảnh / video bị xóa / mất.

+ Chỉ mất ba bước để khôi phục ảnh bị mất.

Đánh giá của người dùng:

EaseUS Data Recovery Wizard có hiệu suất nhanh chóng, đáng tin cậy. Khôi phục nhiều tệp mà các sản phẩm khác không thể khôi phục trong quá trình thử nghiệm. Dễ dàng sắp xếp các tệp đã xóa và các loại tệp cụ thể.

Tiểu kết

Trên đây là một số phần mềm khôi phục ảnh miễn phí cực kỳ tốt mà bạn nên xem xét. Một số phần mềm trong danh sách cũng có thể giúp khôi phục ảnh đã xóa ngay cả từ ổ đĩa bị mất và ổ đĩa không thể đọc được. 

Bây giờ bạn hãy chọn một trong những phần mềm khôi phục ảnh này để khôi phục ảnh bị mất, bị xóa hoặc bị định dạng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhé.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat