8 ứng dụng chỉnh sửa ảnh hàng đầu giúp Instagram triệu follow 2021

8 ứng dụng chỉnh sửa ảnh hàng đầu giúp Instagram triệu follow 2021

Đăng ảnh chất lượng cao trên Instagram là rất quan trọng. Ảnh của bạn càng trông càng hấp dẫn và chuyên nghiệp về mặt hình ảnh, thì khả năng tăng lượng người theo dõi và mức độ tương tác của bạn sẽ cao hơn. Và để làm được điều này bạn cần phải có sự trợ giúp của ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Instagram. Có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời để chỉnh sửa ảnh trước khi bạn tải chúng lên Instagram và dưới đây là 8 ứng dụng chỉnh sửa ảnh hàng đầu giúp Instagram triệu follow 2021 mà chúng mình muốn gợi ý cho bạn.

1. VSCO

VSCO liên tục được các nhiếp ảnh gia xếp hạng là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh Instagram tốt nhất trên thị trường. Trên thực tế, nó phổ biến đến mức hơn 200 triệu bài đăng trên Instagram có thẻ bắt đầu bằng hag tag #VSCO.

VSCO rất dễ sử dụng và rất nhiều tùy chọn để chỉnh sửa ảnh của bạn. Đây không chỉ là một ứng dụng lọc ảnh – nó cho phép bạn xử lý độ phơi sáng, độ tương phản và độ bão hòa của ảnh, cũng như làm sắc nét, cắt, chỉnh màu và kiểm soát nhiệt độ và hạt của ảnh.

Công cụ phơi sáng của VSCO đặc biệt tuyệt vời vì nó có thể giúp sửa các bức ảnh bị bóng tối thành một hình ảnh sáng trông tự nhiên. Tuy nhiên, sức mạnh lớn nhất của VSCO là có rất nhiều bộ lọc. Có rất nhiều tùy chọn để lựa chọn nên việc tinh chỉnh ảnh của bạn có thể là một quá trình thử nghiệm và thú vị.

2. Snapseed

Snapseed được coi là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh Instagram tốt nhất trên Android và nó cũng có sẵn trên iOS. Thậm chí còn tốt hơn; nó miễn phí!

Snapseed độc đáo ở chỗ nó là một ứng dụng dựa trên tất cả các cảm ứng, cho phép người dùng cảm thấy kiểm soát mọi chuyển động họ thực hiện khi điều chỉnh ảnh của họ.

Công cụ chọn lọc tương tác của Snapseed là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh thủ công nhất. Nó cho phép người dùng chạm vào bất kỳ đối tượng nào trên ảnh và thay đổi độ sáng, độ tương phản hoặc độ bão hòa của đối tượng cụ thể đó mà không làm thay đổi toàn bộ bức ảnh, làm cho hình ảnh trông sạch sẽ và chân thực.

3. Canva

Canva hiện là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh được sử dụng nhiều nhất và yêu thích nhất trên web. Thật khó để bỏ qua Canva khi nói đến việc tạo ra những bức ảnh Instagram bắt mắt.

Bạn có thể sử dụng các mẫu câu chuyện trên Instagram ở Canva để tạo hình ảnh hấp dẫn bằng cách sử dụng phông chữ và màu sắc của thương hiệu của bạn. 

Canva là một ứng dụng tuyệt vời để nâng cao các bài đăng Instagram thông thường của bạn với các công cụ chỉnh sửa dễ sử dụng. Cho dù bạn muốn phủ lên ảnh của mình bằng văn bản hay thêm đồ họa, Canva sẽ cho phép bạn thỏa sức sáng tạo. 

4. Afterlight

Afterlight là một trình chỉnh sửa ảnh cổ điển với các công cụ cơ bản như độ sáng, độ trong, độ tương phản, độ phơi sáng, độ bão hòa, tông màu, nhiệt độ, hạt, họa tiết, bóng và điểm nổi bật. 

Ứng dụng này cũng sở hữu một loạt các bộ lọc để lựa chọn. Công cụ Fusion của Afterlight là một trong những điểm mạnh nhất của nó. Fusion cho phép người dùng kết hợp các bộ lọc yêu thích của họ thành một bộ lọc hỗn hợp, có nghĩa là một trò chơi trộn và kết hợp vô tận.

5. PicsArt

Là một trình chỉnh sửa ảnh cho Instagram, PicsArt có số lượng công cụ chỉnh sửa lớn hơn nhiều so với nhiều ứng dụng tương đương. Từ chỉnh sửa ảnh đến nâng cao để vẽ, bạn có thể tìm thấy bất kỳ công cụ thiết kế nào bạn cần trên PicsArt. 

Ứng dụng này cũng bao gồm một số bộ lọc có thể điều chỉnh và cung cấp cho bạn khả năng xuất ảnh thành phẩm của mình trực tiếp lên mạng truyền thông xã hội. 

6. Photoshop Express

Photoshop Express là một trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến dành cho Instagram do Adobe tạo ra. Photoshop Express giúp bạn dễ dàng cắt, thay đổi kích thước, chỉnh sửa và áp dụng các bộ lọc cho ảnh của bạn để làm cho chúng sẵn sàng cho Instagram. 

Bạn thậm chí có thể thêm hình mờ, tạo ảnh ghép khi đang di chuyển và tạo hình nền trong suốt (chỉ dành cho iOS).

7. TouchRetouch

Sử dụng TouchRetouch để loại bỏ các yếu tố không mong muốn khỏi ảnh của bạn, làm sạch nền ảnh để làm cho chúng trông gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. 

Công cụ xóa đối tượng của ứng dụng rất dễ sử dụng và bạn cũng có thể sử dụng tùy chọn sửa chữa nhanh của nó để loại bỏ các khuyết điểm nhỏ.

8. Instasize 

Instasize là ứng dụng chỉnh sửa ảnh Instagram tốt nhất dành cho bạn, có sẵn trên cả kho ứng dụng iOS và Android. Một trình chỉnh sửa ảnh và video đa năng, nó có tất cả các tính năng cơ bản cần thiết để tạo một bài đăng Instagram tuyệt vời từ đầu.

Các tính năng bao gồm bộ lọc và thanh trượt cài đặt để xử lý hậu kỳ cùng với văn bản và đường viền để đánh bóng lần cuối. Nó cũng có sẵn một bộ công cụ làm đẹp để nhanh chóng chỉnh sửa ảnh chân dung và ảnh tự chụp cá nhân trước khi bạn tải chúng lên.

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao những bức ảnh trên mạng xã hội trông tuyệt đẹp trong khi những bức ảnh bạn chụp bằng máy ảnh trông nhạt nhẽo? Chà, đã đến lúc đưa nhiếp ảnh của bạn lên một tầm cao mới và thử các ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên Instagram.

Đừng ngại thử tất cả các ứng dụng trong danh sách của chúng mình và duyệt qua bộ sưu tập các bộ lọc của chúng. Bạn nên chọn một trong những phù hợp với nhu cầu của bạn và tâm trạng mà bạn muốn truyền tải.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu hiện là một Content Marketer giàu kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat