Trên tay

  • Đánh giá máy ảnh Olympus Tough TG-6 - Người bạn đồng hành phiêu lưu hoàn hảo?

    Đánh giá máy ảnh Olympus Tough TG-6 - Người bạn đồng hành phiêu lưu hoàn hảo?

    Dòng Olympus Tough được biết đến là một trong những dòng máy ảnh compact dưới nước giá rẻ hàng đầu trên thị trường, người bạn đồng hành phiêu lưu hoàn hảo.
    Đọc thêm
  • Top ống kính Sigma giá rẻ tốt nhất cho máy ảnh Sony

    Top ống kính Sigma giá rẻ tốt nhất cho máy ảnh Sony

    Trong những năm qua, Sigma đã trở thành một thế lực đáng nể trong thế giới ống kính. Được biết đến là một trong những nhà sản xuất ống kính bên thứ ba lớn nhất, Sigma đã tạo ra rất nhiều ống kính chất lượng cho máy ảnh Sony mà bạn có thể sử dụng. Thực sự có hàng trăm ống kính Sigma cho máy ảnh Sony trên thị trường, vì vậy việc thu hẹp quyết định mua của bạn có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn. Với lý đó, Kyma ở đây để đơn giản hóa điều này cho bạn bằng việc tổng hợp danh sách top ống kính Sigma giá rẻ tốt nhất cho máy ảnh Sony.
    Đọc thêm
  • Top ống kính Sigma giá rẻ tốt nhất cho máy ảnh Nikon

    Top ống kính Sigma giá rẻ tốt nhất cho máy ảnh Nikon

    Sigma là một trong những nhà sản xuất bên thứ ba được yêu thích nhất và ống kính của họ khá phổ biến với tất cả mọi người từ người mới làm quen đến nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Hãng đã tạo ra những ống kính tuyệt vời với giá cả phù hợp với hầu hết mọi người. Mua ống kính của bên thứ ba này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Trong hướng dẫn này, chúng mình sẽ nói về một số ống kính Sigma giá rẻ tốt nhất cho máy ảnh Nikon đang có trên thị trường hiện nay.
    Đọc thêm
  • Máy ảnh DSLR Full Frame tốt nhất của Canon: 3 lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

    Máy ảnh DSLR Full Frame tốt nhất của Canon: 3 lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

    Để có được tùy chọn máy ảnh DSLR Full Frame tốt nhất của Canon trong năm này, bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây.
    Đọc thêm
  • Gợi ý các mẫu ống kính góc rộng tốt nhất cho máy ảnh DSLR Nikon

    Gợi ý các mẫu ống kính góc rộng tốt nhất cho máy ảnh DSLR Nikon

    Ống kính góc rộng là “vũ khí” yêu thích của nhiếp ảnh gia cho nhu cầu chụp ảnh sáng tạo của họ. Bởi chúng cực kỳ hữu ích cho nhiều thể loại nhiếp ảnh từ chụp ảnh phong cảnh, chụp ảnh kiến ​​trúc, cho đến chụp ảnh du lịch, v.v.. Có rất nhiều lựa chọn ống kính góc rộng tốt nhất cho máy ảnh DSLR Nikon trên thị trường. Dưới đây là đề xuất về những ống kính nổi bật nhất mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho máy ảnh DSLR Nikon của mình.
    Đọc thêm
  • Đánh giá Nikon Z5 | Máy ảnh không gương lật full-frame giá trị nhất

    Đánh giá Nikon Z5 | Máy ảnh không gương lật full-frame giá trị nhất

    Nikon Z5 là máy ảnh không gương lật full-frame thân thiện với ngân sách được giới thiệu vào tháng 7 năm 2020. Được trang bị cảm biến CMOS 24 MP, bộ xử lý hình ảnh EXPEED 6, hệ thống lấy nét tự động 273 điểm, khe cắm thẻ nhớ SD kép UHS-II, thân máy bằng hợp kim magiê nhẹ và danh sách các tính năng máy ảnh mạnh mẽ, Nikon Z5 có rất nhiều điều để bạn thích. Trong bài đánh giá Nikon Z5 này, Kyma sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết nhất về mẫu máy ảnh đa năng này.
    Đọc thêm
  • Fujifilm X-S10 “không Fujifilm lắm” nhưng rất sáng giá

    Fujifilm X-S10 “không Fujifilm lắm” nhưng rất sáng giá

    Fujifilm được nhiều người coi là nhà vô địch về không gian cảm biến APS-C. Các đàn anh như X-T4 và X-Pro3 thống trị sàn đấu với các tính năng hạng nhất - với một mức giá cao. Vì vậy, những người có ngân sách khiêm tốn hơn, những người vẫn muốn tham gia vào gia đình Fuji giờ đây đã có lựa chọn mới. Tuy có thiết kế gây tranh cãi nhưng  Fujifilm X-S10 vẫn là một máy ảnh sáng giá và dự đoán được tiêu thụ mạnh.
    Đọc thêm
  • Đánh giá bộ đôi gimbal DJI RS 2 và RSC2: Nhiều nâng cấp mới cực kì đáng giá

    Đánh giá bộ đôi gimbal DJI RS 2 và RSC2: Nhiều nâng cấp mới cực kì đáng giá

    DJI vừa công bố hai gimbal cầm tay mới, DJI RS 2 và DJI RSC 2, là thế hệ mới của Ronin-S và Ronin-SC với tải trọng cao hơn, nhiều chức năng thông minh hơn... DJI RSC 2 có thiết kế gấp gọn cho cảm giác thoải mái khi vận chuyển. Cả hai gimbal cũng tương thích với một dòng phụ kiện mới cho các tình huống chụp khác nhau. Hãy cùng Kyma đánh giá bộ đôi gimbal DJI RS 2 và RSC2 mới này để xem điều gì khiến những phiên bản mới hơn này trở nên tuyệt vời và hơn hết lại được đông đảo những người tạo video yêu thích nhé!
    Đọc thêm
  • Những dấu ấn mà Fujifilm X-S10 sẽ ghi điểm sau cái nhìn đầu tiên

    Những dấu ấn mà Fujifilm X-S10 sẽ ghi điểm sau cái nhìn đầu tiên

    FUJIFILM vừa công bố máy ảnh không gương lật X-S10 mới của mình và xét về thông số kỹ thuật, nó giống như một sự bổ sung tầm trung tuyệt vời cho dòng X của công ty với nhiều điểm mới đáng chú ý. Vậy những dấu ấn mà Fujifilm X-S10 sẽ ghi điểm sau cái nhìn đầu tiên sẽ gì? Cùng Kyma điểm qua trong khuôn khổ bài viết ngắn này nhé!
    Đọc thêm
  • Canon EOS M50 Mark II có đủ hấp dẫn để nâng cấp?

    Canon EOS M50 Mark II có đủ hấp dẫn để nâng cấp?

    Canon vừa công bố ra mắt EOS M50 Mark II - một chiếc máy ảnh không gương lật mới, nhắm đến các vlogger và những người sáng tạo nội dung. Canon EOS M50 Mark II là sự kế thừa của EOS M50 đã được ra mắt vào năm 2018. Theo Canon, EOS M50 Mark II bao gồm “nhiều tính năng được yêu thích của người tiền nhiệm” đồng thời bổ sung một số tính năng khác để nâng cao khả năng sử dụng của nó. Vậy cụ thể những nâng cấp đáng giá đó là gì? Và liệu Canon EOS M50 Mark II có đủ hấp dẫn để nâng cấp? thời điểm này không? Hãy cùng mình tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết sau nhé!
    Đọc thêm
  • Có gì mới trên DJI RSC 2 so với với Ronin-SC?

    Có gì mới trên DJI RSC 2 so với với Ronin-SC?

    DJI đã công bố RSC 2 - người kế nhiệm cho gimbal Ronin SC phổ biến của mình, cùng với nhiều đổi mới ấn tượng. Gimbal mới nhỏ hơn và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm nhưng có thể chịu tải cao hơn. DJI nói rằng RSC 2 được cải tiến về thiết kế để phục vụ cho tất cả các loại nhà làm phim. Hôm nay, hãy cùng Kyma mổ xẻ từng chi tiết DJI RSC 2 và Ronin-SC để xem đâu là sản phẩm phù hợp với mình nhé!
    Đọc thêm
  • Đánh giá ban đầu về Fujifilm X-S10 - máy ảnh X Series không gương lật mới ra mắt

    Đánh giá ban đầu về Fujifilm X-S10 - máy ảnh X Series không gương lật mới ra mắt

    Fujifilm đã ra mắt một chiếc máy ảnh hoàn toàn mới trong dòng máy ảnh kỹ thuật số không gương lật nhỏ gọn và nhẹ X-Series của mình. Có sẵn từ giữa tháng 11 với nhiều tùy chọn bộ ống kính khác nhau, X-S10 hoàn toàn mới được trang bị cảm biến X-Trans CMOS 4 26,1 megapixel, công cụ xử lý hình ảnh tốc độ cao và ổn định hình ảnh trong cơ thể. Trong bài viết này, mời các bạn cùng Kyma đánh giá ban đầu về Fujifilm X-S10 để xem chiếc máy này có những điểm mới gì hấp dẫn nhé!
    Đọc thêm
  • Có nên mua GoPro Hero 7 Black bây giờ không?

    Có nên mua GoPro Hero 7 Black bây giờ không?

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera hành động, hãy đọc để tìm hiểu 5 lý do chính khiến GoPro Hero 7 Black hiện vẫn là chiếc tốt nhất dành cho bạn.
    Đọc thêm
  • Tổng quan về máy ảnh Sony ZV-1

    Tổng quan về máy ảnh Sony ZV-1

    Trong nhiều năm, một số lượng đáng kể người dùng Sony RX100 đã yêu cầu một số tính năng bổ sung nhất định để tăng khả năng sử dụng video. Sony cuối cùng đã lắng nghe những yêu cầu đó, nhưng thay vì thêm chúng vào RX100, một chiếc máy ảnh hoàn toàn mới đã được tạo ra với tên gọi Sony ZV-1. Trong bài đăng hôm nay, Kyma sẽ đánh giá tổng quan về máy ảnh Sony ZV-1 để xem liệu bản phát hành mới này có đáng giá cho những người sáng tạo đầy tham vọng hay không nhé.
    Đọc thêm
  • Tại sao mọi nhiếp ảnh gia cần ống kính 70-200mm

    Tại sao mọi nhiếp ảnh gia cần ống kính 70-200mm

    Bài viết giới thiệu ống kính 70-200mm, một trong những ống kính được sử dụng nhiều nhất trong túi máy ảnh của các nhiếp ảnh gia với tính linh hoạt lẫn hiệu suất của nó.
    Đọc thêm

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat