Top 5 ống kính Zeiss góc rộng tốt nhất cho nhiều máy ảnh

Top 5 ống kính Zeiss góc rộng tốt nhất cho nhiều máy ảnh

Danh tiếng của ZEISS về việc xây dựng quang học xuất sắc đi đầu và với hơn 100 năm kinh doanh không phải là điều mà bạn nghi ngờ, thật dễ hiểu tại sao những ống kính của họ lại có nhiều người hâm mộ đến vậy. Kể từ năm 1890, ZEISS đã sản xuất ống kính cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và cho đến nay nó vẫn là những lựa chọn đỉnh cao. Dưới đây là 5 ống kính Zeiss góc rộng dành tốt nhất trong năm 2020 mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Top 5 ống kính Zeiss góc rộng tốt nhất cho nhiều máy ảnh

1. Ống Kính Zeiss Batis 25mm F/2 Lens For Sony FE

 

Ống kính tiêu cự 25mm Zeiss là một ống kính góc rộng đẹp với tính năng tự động lấy nét hấp dẫn dành cho máy ảnh Sony (E hoặc FE). Zeiss Batis 25mm F/2 Lens For Sony FE này có lớp phủ chống phản xạ T * và màn hình OLED trên ống kính cho bạn biết khoảng cách lấy nét gần đúng, cộng với số độ sâu trường ảnh gần và xa giống như tất cả các dòng Batis

Ống kính Zeiss Batis 25mm F/2 Lens For Sony FE này cũng mang lại cho bạn độ tương phản tuyệt vời và màu sắc tự nhiên, trung thực và chính xác nhất để chụp ảnh phong cảnh.

2. Ống Kính Zeiss Otus 28mm F1.4 ZE For Canon

 

Ống Kính Zeiss Otus 28mm F1.4 ZE For Canon có cùng khẩu độ tối đa là 1,4 với ống 55mm của Zeiss .Và không phải tự nhiên mà nó lại có giá cao hơn gần 1000 đô la so với ống 55mm. Zeiss Otus mang đến cho bạn độ sắc nét từng góc cạnh và độ cong trường thấp, đồng thời nó có lớp phủ chống phản xạ Zeiss T * làm cho ống kính Carl Zeiss trở nên độc đáo.

3. Ống Kính Zeiss Milvus 15mm F2.8 ZF.2 For Nikon

 

Các ống kính Otus đã được thử nghiệm trước đây là tuyệt vời nhưng có giá rất cao, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem dòng sản phẩm Milvus có giá thấp hơn này. Ống Kính Zeiss Milvus 15mm F2.8 ZF.2 For Nikon là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ nhiếp ảnh gia phong cảnh hoặc kiến ​​trúc nào đam mê. Nó có thể cung cấp góc nhìn siêu rộng với góc nhìn 110 °.  Với cơ chế lấy nét thủ công chất lượng hàng đầu chuyển động mượt mà và rất thú vị khi sử dụng . Hiệu suất hình ảnh đều xuất sắc trong toàn bộ phạm vi lấy nét, một phần lớn là nhờ thiết kế các yếu tố nổi.

4. Ống Kính Zeiss Batis 18mm F2.8 For Sony

Thêm một lựa chọn góc rộng cao cấp dành cho máy ảnh Sony full-frame. Ống Kính Zeiss Batis 18mm F2.8 For Sony là ống kính thứ ba trong dòng ống kính Batis lấy nét tự động cao cấp của Zeiss. Tự động lấy nét rất nhanh và gần như hoàn toàn im lặng. Màn hình OLED cải tiến thú vị  giúp bạn có thể đọc chính xác khoảng cách lấy nét và độ sâu trường ảnh một cách đơn giản và trực quan. Nhờ các tính năng được thiết kế để tránh bụi và nước phun, ống kính hoàn toàn phù hợp cho các điều kiện ngoài trời quan trọng. 

5. Ống Kính Zeiss Milvus 21mm F2.8 ZE For Canon

Thêm một ống kính góc rộng mở rộng dành cho máy ảnh DSLR ngàm EF của Canon. Ống kính Milvus 21mm f / 2.8 ZF.2 của Zeiss sẽ làm bạn ngạc nhiên vì nó sử dụng thiết kế Distagon để kiểm soát sự biến dạng và tạo ra hình ảnh rõ ràng, sắc nét với góc nhìn động.  Bạn có thể xem tất cả các điều chỉnh trực tiếp trên kính ngắm của mình hoặc trên màn hình. 

Dòng ống kính ngàm T * ZM của Carl Zeiss cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất có thể về hiệu suất, độ tin cậy và tất nhiên là chất lượng hình ảnh. Rất đơn giản, họ vượt trội về mọi mặt. Ví dụ, bạn có thể tin tưởng vào khả năng kiểm soát lóa sáng cao cấp để có hình ảnh sắc nét và rực rỡ. Và hầu như không có biến dạng hình học, đảm bảo độ chính xác chính xác khi tái tạo hình dạng - đặc biệt hữu ích khi chụp ảnh sản phẩm và kiến ​​trúc.

Ngoài ra, thang điểm lấy nét được chỉ định bằng cả mét và feet để bạn có thể làm việc chính xác. Bạn cũng có thể quay phim tốt với ống kính này: đặc biệt là phạm vi lấy nét lớn và cài đặt khẩu độ yên tĩnh là lý tưởng cho việc này.

Thủy Thu
Staff Writer
Thủy là một người viết có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhiếp ảnh và Công nghệ. Những bài viết của cô thường đa dạng chủ đề từ máy ảnh, ống kính, các phụ kiện photo đến những đồ chơi công nghệ khác. Bạn có thể tìm thấy những kiến thức bổ ích trong những thông tin cô cung cấp.

Tin mới cập nhật

Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat