Top máy ảnh Canon giá rẻ, chụp ảnh đẹp chơi Tết

Top máy ảnh Canon giá rẻ, chụp ảnh đẹp chơi Tết

Tết Tân Sửu và hương vị của mùa Xuân đang lan tràn khắp nơi. Tết này, nếu bạn muốn có một “cánh tay đắc lực” để du hí thì hãy đưa máy ảnh Canon nào tầm ngắm. Chất lượng chụp ảnh không thể chê, thiết kế tiện dụng và nhiều lựa chọn cài đặt tùy chỉnh, máy ảnh Canon xứng đáng được bạn chọn mua để chơi tết. Nếu bạn là một Canon Fan và đang muốn mua máy cho dịp tết này thì nhất định phải xem ngay top máy ảnh Canon giá rẻ, chụp ảnh đẹp chơi Tết Tân Sửu 2021 được Kyma gợi ý sau.

Top máy ảnh Canon giá rẻ, chụp ảnh đẹp chơi Tết

1. Canon EOS 200D Mark II

Máy ảnh DSLR nhẹ và di động này có nhiều sức mạnh và thông số kỹ thuật ấn tượng. Nó có cảm biến APS-C với độ phân giải 24,1 megapixel. Ngoài ra, sự hiện diện của bộ xử lý hình ảnh Digic 8 được cho là sẽ giúp cải thiện hiệu suất lấy nét tự động và cho phép quay video 4K. 

Máy ảnh Canon EOS 200D Mark II có thời lượng pin tuyệt vời, hệ thống Dual Pixel CMOS AF hoạt động ổn định và chất lượng hình ảnh tốt. Trên tay, thân máy nhỏ, nhẹ và cầm nắm tốt, trong khi màn hình cảm ứng nhạy bén khiến người dùng trở nên thích thú khi sử dụng Canon 200D Mark II. 

Chiếc máy ảnh Canon này có thể chụp ở tốc độ 5 khung hình/giây. Ngoài ra còn có độ nhạy sáng lên đến ISO 25.600. 

Máy ảnh cũng có các tùy chọn kết nối như cổng HDMI và USB cũng như hỗ trợ Wi-Fi. Hơn nữa, nó có thể truyền phương tiện từ xa đến các thiết bị Android và iOS tương thích bằng ứng dụng Camera Connect.

2. Canon EOS 800D

Canon EOS 800D là một trong những máy ảnh DSLR toàn diện tốt nhất với giá cả phải chăng dành cho bạn. Máy ảnh Canon EOS 800D tự hào có chất lượng hình ảnh cấp độ chuyên nghiệp nhờ cảm biến CMOS APS-C 24,2 MP mạnh mẽ và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6. 

Với hệ thống lấy nét tự động qua khung ngắm 45 điểm đặc biệt nhanh, chụp liên tục 6 khung hình/giây và quay phim full HD, 800D rất linh hoạt và đáp ứng cho mọi người dùng máy ảnh. 

Hoàn hảo cho những nhiếp ảnh gia mới bắt đầu và đam mê, chiếc máy ảnh giá cả phải chăng này mang lại hình ảnh sắc nét, phong phú, ngay cả ở ISO cao hơn. 

Ngoài ra, điểm ấn tượng của máy ảnh Canon này là giao diện dễ tiếp cận với các điều khiển trực quan và màn hình LCD hoàn toàn khớp nối tạo điều kiện cho việc tạo vlog và selfie. 

3. Canon EOS M50

M50 là một trong những máy ảnh không gương lật Canon giá cả phải chăng, tốt nhất mà bạn nên lựa chọn để chơi Tết. Máy ảnh này có Dual-Pixel AF để lấy nét tự động nhanh và chính xác.

Cảm biến 24,1 Megapixel đảm bảo mang đến những video hoặc hình ảnh có màu sắc, rõ ràng, chi tiết và tuyệt đẹp.

Ngoài ra, máy ảnh Canon EOS M50 có màn hình cảm ứng LCD có thể thay đổi góc, có phạm vi nghiêng linh hoạt, rất tiện dụng nếu bạn muốn quay vlog.

M50 có kính ngắm điện tử có độ phân giải cao ấn tượng (với khoảng 2360k điểm), chế độ chụp liên tiếp 10 khung hình/giây. Máy ảnh có đầu vào micrô 3,5 mm tiêu chuẩn, cùng với cổng dữ liệu micro USB và micro HDMI. 

Máy ảnh này cũng có kết nối không dây, kết hợp Bluetooth, NFC và Wi-Fi. Nó hỗ trợ truyền nền tự động sang thiết bị Android hoặc iOS thông qua ứng dụng Canon Camera Connect.

4. Canon PowerShot G7 X Mark II

G7 X II không phải là chiếc máy ảnh mới nhất. Tuy nhiên, chúng mình coi phiên bản II là một thỏa thuận tốt trong danh sách máy ảnh Canon giá rẻ, chụp ảnh đẹp chơi Tết Tân Sửu 2021.

Máy ảnh tự hào có rất nhiều tính năng tiên tiến. Nó cung cấp cho bạn các điều khiển thủ công đầy đủ và chụp RAW - những thứ bạn cần nếu bạn đang chụp ảnh nghiêm túc.

Một trong những điểm ấn tượng nhất của máy ảnh Canon PowerShot G7 X Mark II là ống kính. Mặc dù không có zoom cực đại 25x như SX620, nhưng ống kính này có chất lượng vượt trội. Nó cho phép rất nhiều ánh sáng vào cảm biến, với khẩu độ bắt đầu là F1.8, giảm một chút xuống F2.8 ở cài đặt tele.

Bạn cũng có thể quay video lên đến 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây trong 30 phút trên máy ảnh này. Tự động lấy nét hoạt động tuyệt vời. Bạn không phải lo lắng về việc chụp ảnh bị mờ.

5. Canon EOS M6 Mark II

M6 Mark II có sức mạnh của cảm biến ở dạng chip APS-C 32,5MP và có thể chụp liên tiếp ở tốc độ 14 khung hình/giây hoặc lên đến 30 khung hình/giây ở chế độ RAW Burst. Máy ảnh cũng có video 4K chưa được cắt, ISO tối đa có thể mở rộng là 51.200.

Bộ xử lý hình ảnh Digic 8 cung cấp video chất lượng cao, ngay cả trong ánh sáng yếu. Khả năng giảm nhiễu được cải thiện giúp cảnh quay sắc nét và sống động ngay cả trong vùng tối.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một tính năng ổn định - máy ảnh này có tính năng Kết hợp IS để đảm bảo sự ổn định trong khi quay video.

Dual Pixel AF của máy ảnh Canon EOS M6 Mark II hiệu quả cho cả chụp ảnh tĩnh và quay video, đồng thời các tính năng như theo dõi đối tượng và nhận diện khuôn mặt / mắt cũng được tích hợp tốt, giúp chúng dễ sử dụng.

6. Canon EOS RP

EOS RP là máy ảnh mirrorless full frame thứ hai của Canon và nó nhỏ hơn, nhẹ hơn và rẻ hơn rất nhiều so với tất cả các máy ảnh khác. 

Máy ảnh Canon EOS RP tự hào với 26,2 megapixel và được trang bị bộ xử lý DIGIC 8 mới để cung cấp cho bạn video 4K độ nét cực cao. RP phù hợp với mọi loại điều kiện ánh sáng với khả năng ghi hình 4K với dải nhạy sáng rộng từ ISO 100 đến 40000 để mang lại đầu ra tối ưu.

RP có hiệu suất AF tuyệt vời, tạo ra hình ảnh sống động và sắc nét. Cùng với kích thước vừa tay, chiếc máy ảnh này đi kèm với một báng cầm chắc chắn để bạn có thể cầm máy ngay cả trong những tình huống rủi ro nhất. 

RP có thể quay video 4K UHD lên đến 24 khung hình/giây và video 1080p FHD lên đến 60 khung hình/giây để quay chuyển động chậm. Và nó ghi lại cảnh quay bằng cách sử dụng codec MPEG-4 sang định dạng MP4 tương thích cao. 

7. Canon EOS M200

M200 là chiếc máy ảnh không gương lật ấn tượng nhà Canon mà bạn nên quan tâm nếu muốn có một chiếc máy ảnh chất lượng giá cả phải chăng để du xuân.

Máy ảnh Canon EOS M200 mang đến cảm biến 24,1 megapixel cùng với khả năng quay video 4K ở 23,98 và 25 khung hình/giây. Bạn cũng có thể quay Full HD ở tốc độ 60 khung hình/giây hoặc HD ở tốc độ 120 khung hình/giây cho các phim chuyển động chậm.

M200 có hiệu suất lấy nét tự động được cải thiện với công nghệ Dual Pixel CMOS AF cung cấp độ nhạy AF trong điều kiện ánh sáng yếu xuống -4EV. Canon cũng đã bao gồm khả năng AF phát hiện mắt của nó.

Bộ xử lý DIGIC 8 mới nhất cũng được trang bị trên bo mạch, cung cấp khả năng video 4K mới và cung cấp phạm vi độ nhạy gốc từ ISO 100 lên đến 25.600, bạn có thể mở rộng lên ISO 51.200.

Về mặt kết nối, chức năng WiFi và Bluetooth tích hợp cho phép điều khiển máy ảnh từ xa từ điện thoại thông minh hoặc điều khiển từ xa bluetooth chuyên dụng và truyền không dây sáng tạo của bạn để chia sẻ trực tuyến. 

8. Canon SX740 HS

Tính năng nổi bật của SX 740 HS là khả năng thu phóng của nó. Mặc dù máy ảnh có kích thước nhỏ gọn, nhưng nó có khả năng zoom quang học 40x (tương đương 24-940mm) cho phép bạn cận cảnh và cá nhân với bất cứ thứ gì bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường và nhiều thứ mà bạn không thể.

Máy ảnh Canon SX740 HS có cảm biến 20MP và quay video 4K với tốc độ lên đến 30 khung hình/giây. May mắn thay, tính năng ổn định hình ảnh cũng được bao gồm, vì có rất ít khả năng có thể giữ máy ảnh ổn định ở mức thu phóng tối đa.

Wi-Fi và Bluetooth cũng được tích hợp và có màn hình LCD nghiêng (không cảm ứng) lý tưởng cho ảnh tự chụp. Có một đèn flash tích hợp, nhưng không có kính ngắm điện tử, vì vậy bạn sẽ sử dụng màn hình để lập bố cục ảnh của mình. SX 740 HS chỉ nặng 299g, dễ dàng bỏ túi.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat