Top 3 ống nhòm tốt nhất cho chơi Golf

Top 3 ống nhòm tốt nhất cho chơi Golf

Sở hữu một chiếc ống nhòm tốt nhất dành cho chơi golf là điều cực kỳ quan trọng. Mua ống nhòm tốt nhất để chơi golf sẽ nâng cao trải nghiệm xem của bạn. Dù bạn là người chơi golf hay chỉ là khán giả, bạn cũng cần sắm cho mình một cặp ống nhòm để quan sát mọi thứ diễn ra trên sân. Có rất nhiều sự lựa chọn ống nhòm chơi gofl trên thị trường và dưới đây là 3 ống nhòm tốt nhất cho chơi Golf bạn có thể chọn mua. 

1. Nikon Laser Rangefinder Coolshot 20 GII

Vị trí số 1 trong danh sách, ống nhòm Nikon Laser Rangefinder Coolshot 20 GII, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

So với các đối thủ cạnh tranh, Nikon Coolshot 20 GII chắc chắn là một trong những ống nhòm nhỏ nhất. Với trọng lượng 130g, ống nhòm này có nhiều công nghệ như đối thủ cạnh tranh hàng đầu, nhưng nó nhẹ hơn và nhỏ hơn, điều này đặc biệt quan trọng đối với những người dành nhiều thời gian đi bộ trên các sân gofl.

Nikon CoolShot 20 GII sử dụng ống kính có độ phóng đại lớn lên đến 6x, với lớp phủ nhiều lớp cho hình ảnh sáng, rõ nét. Màn hình hiển thị tốt và tùy chọn đo liên tục 8 giây là điều mà nhiều người chơi gofl sẽ thấy rất hữu ích trong nhiều tình huống khác nhau.

Ống nhòm có công nghệ kính đa tròng và kính nổi tiếng của Nikon cho tầm nhìn rõ ràng. Độ tương phản cao, một mắt 6 công suất của Coolshot 20 GII có khả năng giảm đau mắt dài thân thiện với mắt kính và đi-ốp có thể điều chỉnh để lấy nét nhanh.

Ngoài ra, Coolshot 20 GII có khả năng chịu nhiệt độ, chống nước và sương mù nên phù hợp để sử dụng trong mọi loại điều kiện thời tiết.

2. Nikon Laser Rangefinders Prostaff 1000

Không nghi ngờ gì khi nói ống nhòm Nikon Laser Rangefinders Prostaff 1000 phù hợp với vị trí của nó trong danh sách này. Đây được cho là sản phẩm hoàn hảo cho bất kỳ người chơi golf nào.

Ống nhòm này có ống kính một mắt 6x chất lượng cao có lớp phủ nhiều lớp được áp dụng cho bề mặt thấu kính và lăng kính, cho hình ảnh sáng và rõ ràng giúp bạn xác định mục tiêu dễ dàng hơn. Độ giãn mắt dài 16,7mm giúp nhìn thoải mái, ngay cả khi đeo kính. Điều chỉnh Dioptre cho phép bạn tinh chỉnh màn hình cho tầm nhìn của mình.

Với công nghệ Tru-Target bạn có thể chọn giữa hai chế độ khác nhau tùy thuộc vào tình huống. Chế độ ưu tiên mục tiêu đầu tiên cho phép bạn xác định phạm vi của một đối tượng nhỏ như cột hàng rào trong khi chế độ ưu tiên mục tiêu ở xa hiển thị phạm vi của mục tiêu xa nhất trong một nhóm mục tiêu được đo.

Prostaff 1000 mạnh mẽ và chống mưa đáp ứng tiêu chuẩn IPX4, với khả năng chịu nhiệt độ rộng từ -10˚C đến + 50˚C. Chắc chắn và đáng tin cậy, bạn có thể tin tưởng vào nó để thực hiện bất cứ nơi nào mục tiêu của bạn đưa bạn đến.

3. Nikon Laser Rangefinders Forestry Pro II

Nhìn vào những đánh giá về Nikon Laser Rangefinders Forestry Pro II, bạn sẽ tin rằng đây là ống nhòm tốt nhất cho chơi golf mà bạn nên mua.

Ống nhòm Nikon Laser Rangefinders Forestry Pro II cung cấp phạm vi đo 7,5-1,600 m. Ngoài các chức năng đo khoảng cách thực tế, khoảng cách ngang, chiều cao, góc và phân cách dọc, còn có sẵn phép đo ba điểm (độ cao giữa hai điểm). Forestry Pro II sử dụng ống kính một mắt 6x chất lượng cao với lớp phủ nhiều lớp tạo ra hình ảnh sáng, rõ nét.

Màn hình LCD bên ngoài của Rangefinders Forestry Pro II đã được nâng cấp với số điểm ảnh nâng cao để dễ xem hơn. Đèn nền mới được sử dụng để có thể dễ dàng xem màn hình ngay cả trong các tình huống tối, chẳng hạn như trong rừng. Có ba mức độ sáng của đèn nền có thể được điều chỉnh tùy theo điều kiện ánh sáng.

Forestry Pro II cung cấp hệ thống chuyển đổi ưu tiên mục tiêu để đo các đối tượng chồng chéo. Chế độ ưu tiên mục tiêu đầu tiên hiển thị khoảng cách của chủ thể gần nhất - hữu ích khi đo khoảng cách đến chủ thể ở phía trước nền chồng lên nhau. Chế độ ưu tiên mục tiêu xa sẽ hiển thị chế độ của đối tượng ở xa nhất.

Ngoài ra, ống nhòm Nikon này có khả năng chống thấm nước (sâu 1m trong 10 phút) và chống sương mù. 

Tiểu kết

Thật không dễ dàng để chọn ra một cặp ống nhòm duy nhất và tuyên bố nó là tốt nhất hoặc hiệu quả nhất cho các sự kiện chơi golf hoặc thể thao. Tuy nhiên, chúng mình tin rằng với danh sách trên, quá trình ra quyết định của bạn đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat