Những chiếc túi máy ảnh tốt nhất cho nhiếp ảnh gia du lịch

Những chiếc túi máy ảnh tốt nhất cho nhiếp ảnh gia du lịch

Một chiếc túi đựng máy ảnh là thứ cần phải có đối với bất kỳ ai thích chụp ảnh. Do đó, nếu bạn có một bộ máy ảnh và có ý định mang nó theo khi đi du lịch, thì đừng ngần ngại đầu tư vào một chiếc túi đựng máy ảnh tốt. Nó thực sự sẽ giúp bạn bảo quản thiết bị của mình đúng cách và tránh làm hỏng thiết bị. Có rất nhiều lựa chọn túi máy ảnh khác nhau hiện có trên thị trường và để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Kyma xin đề xuất top túi máy ảnh tốt nhất cho nhiếp ảnh gia du lịch năm 2021 như sau.

Những chiếc túi máy ảnh tốt nhất cho nhiếp ảnh gia du lịch

1. Manfrotto Lifestyle Windsor Messenger M

Manfrotto Lifestyle Windsor Messenger M là một chiếc túi máy ảnh cổ điển có thiết kế thời trang, hoàn hảo để mang theo thiết bị của bạn. Với vẻ ngoài cổ điển, da thật và kết hợp vải trang nhã, chiếc túi nhỏ nhắn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến dã ngoại của bạn. 

Túi có thể chứa được 01 máy ảnh mirroless đi kèm 2-3 ống kính, máy tính bảng 15 ” và các phụ kiện liên quan. Manfrotto Lifestyle Windsor Messenger M trang bị một khóa kéo trên đỉnh túi, giúp bạn dễ dàng thao tác, lấy hoặc cất máy.

Dây đeo vai có thể điều chỉnh và đệm vai tạo thêm sự thoải mái. Ngoài ra, túi máy ảnh này được làm bằng lớp vải chống nước, cho bạn thoải mái sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

 

2. Vanguard Alta Rise 33

Kiểu dáng đẹp và bắt mắt, Alta Rise 33 của Vanguard được thiết kế để cất giữ, bảo vệ và vận chuyển máy ảnh DSLR của bạn với ống kính 70-200mm F2.8 kèm theo, 3-4 ống kính bổ sung, các phụ kiện liên quan và máy tính xách tay hoặc máy tính bảng lên đến 13 inch.

Vanguard Alta Rise 33 thiết kế vô cùng tiện lợi cho bạn phép truy cập nhanh đến các thiết bị mà vẫn an toàn và chắc chắn. Bạn có thể mang Vanguard Alta Rise 33 bằng tay cầm trên cùng hoặc đeo với dây đeo vai có thể tháo rời, có đệm, có thể điều chỉnh. 

Ngoài ra, túi máy ảnh này được làm từ vật liệu chất lượng cao giúp bảo vệ các thiết bị luôn được an toàn, chống bụi bẩn. Đi kèm với túi là một tấm che mưa đầy đủ.

 

3. National Geographic Rainforest Shoulder Bag

Nhờ thiết kế bắt mắt, khả năng bảo vệ và khả năng tùy biến tuyệt vời, National Geographic Rainforest Shoulder Bag hiện là chiếc túi máy ảnh nhận được sự thu hút cả các nhiếp ảnh gia du lịch.

National Geographic Rainforest Shoulder Bag thiết kế để lưu trữ, bảo vệ và vận chuyển DSLR với 2 ống kính và những phụ kiện khác giúp bạn hoàn thành một ngày chụp ảnh một cách hoàn hảo nhất.

Dây đeo có thể điều chỉnh cho phép bạn mang chiếc túi này thoải mái. Bạn thậm chí có thể gắn nó vào hành lý cabin của bạn với một tay áo thông minh khi bạn ở sân bay. 

Được thiết kế có thể chống thấm nước, túi máy ảnh này sẽ giúp bạn bảo vệ các thiết bị không bị ướt khi trời mưa hay thời tiết khắc nghiệt.

 

>> Khám phá 5 ống kính góc rộng dành cho máy ảnh Crop của Canon đang được người dùng chú ý nhất hiện nay.

4. Manfrotto Messenger Pixi

Đối với những nhiếp ảnh gia du lịch cần thêm một chút không gian trong túi xách, Manfrotto Messenger Pixi là lựa chọn phù hợp.

Túi máy ảnh này chứa được một máy ảnh DSLR hoặc máy ảnh không gương lật nhỏ, một vài ống kính, phụ kiện và một chân máy Manfrotto Pixi nhỏ. 

Sắp xếp nội dung theo ý muốn của bạn với bộ chèn có thể tháo rời và bộ chia có đệm. Túi đa năng, phần cài có thể tháo rời để sử dụng như túi đeo ban ngày. 

Được thiết kế đẹp mắt, Manfrotto Messenger Pixi có túi bên trong và bên ngoài để đựng phụ kiện. Bạn có thể mang túi bằng tay cầm trên cùng, hoặc đeo qua vai hoặc đeo chéo.

 

5. Herringbone Papaspocket 3 Medium

Herringbone Papaspocket 3 Medium là một chiếc túi đựng máy ảnh du lịch hướng đến sự trẻ trung, thanh lịch. Mẫu túi máy ảnh này sẽ mang đến sự tự tin cho bất kỳ ai mang theo trong chuyến phiêu lưu của mình.

Túi có khả năng chứa một máy ảnh DSLR hoặc các máy ảnh mirrorless và ống kính, phụ kiện đi kèm. Dây đeo kiểu được trang bị đệm khí giúp hạn chế đau vai gáy khi phải đeo túi trong thời gian dài.

Bên cạnh ngăn chính để đựng bộ máy ảnh, túi máy ảnh này còn có túi hông thiết kế có thể bỏ điện thoại, giấy tờ hoặc các vật dụng nhỏ.

  

6. Lowepro Toploader Zoom 50AW II

Toploader Zoom 50AW II một chiếc túi máy ảnh chất lượng hàng đầu nhà Lowepro. Độ bền và sự tiện lợi của nó đã khiến Lowepro Toploader Zoom 50AW II trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều nhiếp ảnh gia du lịch. 

Lowepro Toploader Zoom 50 AW II có thể chứa một máy ảnh DSLR có ống kính đi kèm như ống kính 70-200mm F2.8. Để giúp người dùng lưu trữ các phụ kiện, 50 AW II có một túi có khóa kéo phía trước với một túi trượt lưới bên trong, cũng như một túi có khóa kéo bên trong nắp trên. 

Túi có một dây đeo vai có thể tháo rời, một tay cầm trên cùng và một vòng đai phía sau. Ngoài ra còn có một tấm che mưa để bảo vệ túi của bạn khỏi thời tiết khó lường.

 

7. National Geographic Africa Midi Satchel

National Geographic Africa Midi Satchel được đánh giá rất cao vì thiết kế tuyệt vời, chất liệu bền bì và mức giá hợp lý. Nếu bạn đang cần một chiếc túi tốt đừng quên bỏ qua mẫu sản phẩm này.

National Geographic Africa Midi Satchel có thể chứa một máy ảnh DSLR, mirrorless, 1-2 ống kính và các phụ kiện khác. Túi có vỏ được làm từ 100% cotton không thấm nước được phủ PU (polyurethane). Bên trong có đệm và lót polyester chống thấm nước.

Túi được xách bằng tay cầm hoặc một dây đeo vai dày, có thể điều chỉnh được đính kèm. Nó cũng có một dây đeo xe đẩy phía sau được sử dụng để trượt túi qua tay cầm của vali.

 

Lời kết

Dù bạn sở hữu loại máy ảnh nào và ngân sách của bạn lớn (hay nhỏ) đến đâu, thì bạn vẫn cần có một chiếc túi tốt để giữ cho thiết bị máy ảnh yêu quý của bạn không bị tổn hại.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc túi máy ảnh chất lượng cho chuyến du lịch tiếp theo của mình, hãy nhớ xem xét các lựa chọn được chúng mình gợi ý trên.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat