Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất được yêu thích

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất được yêu thích

Máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, trở thành món đồ công nghệ được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Top sản phẩm dưới đây sẽ giúp tạo ra những bức ảnh tức thì chất lượng cao với mức giá vô cùng hợp lý.

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2021

Cùng xem máy ảnh chụp lấy liền nào đáng mua nhất năm nay nhé

 

1. Máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm Instax Mini 11

Fujifilm Instax Mini 11 là chiếc máy ảnh lấy liền được giới trẻ tìm kiếm hàng đầu hiện nay. Chiếc máy nhỏ gọn, xinh xắn với nhiều màu sắc trẻ trung, dễ dàng ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên.

Về thiết kế, Fujifilm Instax Mini 11 khá giống với phiên bản tiền nhiệm Instax Mini 9. Tuy nhiên, nó nhẹ hơn một chút để thuận tiện mang đi và sử dụng. Instax Mini 11 được thiết kế gọn gàng, tối giản, dễ thao tác với nút chụp và kính ngắm nằm ở cùng một bên.

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2021-1

Instax Mini 11 là một trong những chiếc máy chụp lấy liền mini được yêu thích nhất

Instax Mini 11 là sản phẩm đầu tiên trong dòng máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm cung cấp chế độ phơi sáng tự động. Tính năng này cho phép lấy nét vào đối tượng chính trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Thêm một điểm cộng cho Instax Mini 11 là máy được tích hợp gương selfie trên ống kính giúp bạn dễ dàng “tự sướng”. Bên cạnh đó, máy tương thích với pin AA, tiện lợi, dễ sử dụng hơn nhiều so với pin CR2 ở một số máy ảnh lấy liền khác của Fuji.

2. Máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm Instax Mini 9

Là phiên bản tiền nhiệm của Instax Mini 11,Fujifilm Instax Mini 9 cũng từng “làm mưa làm gió” trên thị trường máy ảnh lấy liền. Với mức giá chưa tới 2 triệu đồng, chiếc máy ảnh này là lựa chọn tiết kiệm nhất cho bạn.

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2021-2

Instax Mini 9 là chiếc máy ảnh lấy liền chất lượng trong tầm giá

Máy ảnh được thiết kế khá đơn giản với 1 nút chụp, đèn flash trợ sáng và ống kính. Ống kính có tiêu cự 60mm và khẩu độ có thể điều chỉnh từ f/12.7 đến f/32. Ngoài ra, ống kính được tích hợp bộ chuyển đối Macro cho phép chụp cận cảnh trong phạm vi 30 – 50cm.

Instax Mini 9 chính hãng cũng dùng pin AA rất thông dụng, dễ dàng mua và sử dụng. Ngoài ra, tính năng chụp ảnh selfie được tích hợp cũng giúp sản phẩm ghi điểm tốt với các bạn trẻ.

3. Máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm Instax Mini 70

Fujifilm Instax Mini 70 sở hữu ngoại hình nhỏ xinh, vô cùng thích hợp cho những chuyến du lịch hay dạo phố. Với thiết kế trẻ trung, màu sắc hiện đại, nó có thể thành một món phụ kiện thời trang thời thượng cho bạn trẻ.

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2021-3

Instax Mini 70 cũng là lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá

Điểm sáng giá ở chiếc máy ảnh mini này chính là chế độ chụp Selfie chuyên nghiệp, với nút chụp riêng biệt ngay trên thân máy. Chế độ tự phơi sáng giúp máy ảnh hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, đèn Flash cũng sẽ trợ giúp đắc lực để bạn chụp ảnh trong bóng tối.

Instax Mini 70 cũng gây ấn tượng bởi khả năng chụp ảnh phong cảnh với phạm vi lấy nét trong vòng 3m. Hay chế độ Macro với khoảng cách lấy nét 30 – 60cm, cho phép bạn sáng tạo những bức ảnh cận cảnh sắc nét, độc đáo.

4. Máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm Instax Mini 90

Fujifilm Instax Mini 90 cũng là một trong số những máy ảnh chụp lấy liền tốt nhất được bạn trẻ săn lùng. Chiếc máy ảnh mini được thiết kế ấn tượng theo kiểu cổ điển, màu sắc rất bắt trend.

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2021-4

Instax Mini 90 ấn tượng với thiết kế cổ điển

Cũng như các máy ảnh mini lấy liền khác, Instax Mini 90 rất nhỏ gọn, trọng lượng chỉ dưới 300 gram. Bạn có thể dễ dàng bỏ vừa túi áo khoác, túi xách hoặc đeo như một phụ kiện thời trang.

Ống kính 60mm đa năng mang đến hiệu suất chụp cao, có thể nói là chiếc máy ảnh instax mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay. Instax Mini 90 mang đến hình ảnh chất lượng nhờ khả năng tự động phát hiện độ sáng để điều chỉnh flash cũng như tốc độ cửa trập.

Điểm khác biệt lớn ở thiết bị này là các chế độ chụp sáng tạo với nhiều chủ đề khác nhau. Chẳng hạn Bulb Exposure để phơi sáng. Party Mode giúp cân bằng độ sáng trong điều kiện ánh sáng yếu. Hay Double Exposure cho phép bấm chụp liên tục hai lần để tạo những bức ảnh độc đáo.

5. Máy ảnh chụp lấy liền Canon ZV123

Canon ZV123 là một trong những mẫu máy ảnh chụp lấy liền được ưa chuộng của Canon. Canon ZV123 cũng là trợ thủ đắc lực để bạn có những tấm hình Selfie chất lượng.

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2021-5

Chụp ảnh Selfie cực dễ dàng với Canon ZV123 

Canon ZV123 sở hữu kích thước nhỏ gọn có thể cầm trọn trong lòng bàn tay. Với những người yêu thích sự tối giản, tiện lợi thì đây chắc chắc là một lựa chọn tốt. Thao tác với Canon ZV123 cũng rất dễ dàng, chỉ với nút nguồn, nút chụp và cần gạt các chế độ đèn flash.

Máy ảnh chụp lấy liền Canon này sở hữu độ phân giải 8MP, đủ cho bức ảnh chất lượng không kém gì các máy ảnh kỹ thuật số. Cùng với đó là hệ thống đèn LED hỗ trợ giúp bức ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, khả năng kết nối với điện thoại cho phép bạn in những bức ảnh trên thư viện điện thoại dễ dàng. Giấy in công nghệ ZINK ™ cho ra những bức ảnh chất lượng cao, chống nhòe và chống trầy xước.

Tiểu kết

Máy ảnh chụp lấy liền cho phép chụp ảnh dễ dàng, in ngay lập tức, giúp bạn lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc. Mỗi chiếc máy ảnh trên đây sở hữu phong cách thiết kế khác nhau, nhưng so sánh chung đều có mức giá tốt và cho ra những tấm ảnh chất lượng. Hi vọng bài viết đã mang đến các gợi ý hữu ích giúp bạn có cách chọn được chiếc máy ảnh ưng ý nhất. Đừng quên liên hệ Kyma để được tư vấn và mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

Hạnh Nguyễn
Staff Writer
Với sự cầu toàn và chỉn chu trong phong cách, Hạnh Nguyễn là một cây bút đáng tin cậy cho các độc giả muốn tìm hiểu kiến thức Nhiếp ảnh chuyên sâu. Những gợi ý và đánh giá chi tiết của Hạnh cũng có thể mang đến cho bạn cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm, phục vụ nhu cầu mua sắm chất lượng cao.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat