Top gimbal chống rung dành cho Gopro tốt nhất năm 2021

Top gimbal chống rung dành cho Gopro tốt nhất năm 2021

Cho dù bạn đang quay phim các môn thể thao mạo hiểm hay một chuyến tham quan thành phố đi bộ nhàn nhã, GoPro là sự lựa chọn số 1 nhờ kích thước nhỏ gọn và chất lượng video tuyệt vời. Khi bạn quay với Gopro, rung máy luôn là một vấn đề tiềm ẩn. Ngay cả với GoPro Hero 9 mới nhất có công nghệ ổn định hình ảnh điện tử “HyperSmooth 3” việc xử lý rung máy chỉ bằng phần mềm cũng có những hạn chế rõ ràng. Tuy nhiên, có một giải pháp cho bạn là sử dụng gimbal. Top gimbal chống rung dành cho Gopro tốt nhất được Kyma gợi ý sẽ giúp bạn ghi lại những thước phim mượt mà, chất lượng nhất. 

Top gimbal chống rung dành cho Gopro tốt nhất năm 2021

1. Feiyu Tech G6 Plus

Hãy bắt đầu danh sách của chúng mình với Feiyu Tech G6 Plus. Đây là một thiết bị gimbal chống rung cầm tay thông minh, đa năng dành cho Gopro, điện thoại thông minh và máy ảnh.

Được thiết kế cho phép góc quay không giới hạn của trục quay và góc 35 độ đối với cánh tay dọc, G6 Plus có thể mở rộng tầm nhìn trực quan và giúp người dùng dễ dàng chụp cảnh và quay phim.

Chiếc gimbal Feiyu này được được làm từ chất liệu kim loại cao cấp đi kèm với nắp tay cầm cao su, vì vậy nó có cảm giác cầm tay đáng kinh ngạc và trải nghiệm thoải mái. Một màn hình OLED tiêu thụ điện năng thấp được trang bị giúp người dùng dễ dàng biết được mức tiêu thụ pin, chế độ làm việc và chế độ máy ảnh, v.v.

Gimbal Feiyu G6 Plus được cung cấp năng lượng bởi pin 5000mAh, có thể được sạc bằng cổng micro USB. Và pin có thể kéo dài khoảng 9 đến 12 giờ. Nó chắc chắn có thể hỗ trợ bạn quay video ngoài trời trong thời gian dài.

Gimbal còn có thể truy cập đồng thời chế độ WiFi và bluetooth giống như chế độ kết nối kép của G6. Khi sử dụng gimbal, người dùng có thể thiết lập các thông số và hoạt động theo dõi lấy nét và điều chỉnh tiêu điểm cho gimbal, APP và thiết bị chụp ảnh. 

2. Zhiyun Smooth 4

Smooth 4 nhà Zhiyun được nhiều người dùng Gopro yêu bởi tính năng ổn định hình ảnh và quay video mượt mà.

Về chất lượng, Zhiyun Smooth 4 có thể mang lại hình ảnh mượt mà và ổn định. Bộ ổn định cầm tay 3 trục hoàn hảo để di chuyển nhanh và sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, các động cơ phản ứng với từng chuyển động một cách chính xác.

Sản phẩm này có một số tính năng nâng cao và thú vị, giúp nó tốt hơn các biến thể Zhiyun Smooth khác. Thiết bị có một bánh xe nhỏ ở bên cạnh trên báng cầm giúp bạn điều chỉnh độ phơi sáng. Bên cạnh đó, bạn thậm chí có thể sửa đổi cân bằng trắng, ISO, lấy nét hoặc tốc độ màn trập.

Với Zhiyun Smooth 4, bạn có thể chụp theo cả chiều dọc và chiều ngang. Chỉ cần tháo bánh xe nhỏ, quay sang một bên 90 độ và bạn có thể đi được. Thiết bị có tất cả các chức năng thông thường như time Lapse, motionlapse, Hyperlapse và Slow-motion…

Điều tốt nhất về bộ ổn định gimbal cho Gopro này là nó có thể chạy trong 12 giờ và bạn có thể sạc nó bằng pin sạc dự phòng di động. 

3. DJI Osmo Mobile 3

Được cả các chuyên gia và người mới bắt đầu yêu thích, gimbal dành cho Gopro và điện thoại DJI Osmo Mobile 3 có thiết kế mới có thể gấp lại thoải mái.

Gimbal chỉ nặng 405 gram, nhưng đừng để bị lừa bởi kích thước nhỏ gọn của nó - gimbal có thể gập lại này được tích hợp các tính năng thân thiện với người dùng cho công việc quay phim bằng Gopro của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết bị chống rung này có các nút được đặt trực quan và bạn có thể sử dụng nó bằng một tay mà không gặp vấn đề gì. 3 trục giúp giảm thiểu khả năng cảnh quay bị rung trong khi thiết kế có thể gập lại tiện lợi của sản phẩm này giúp bạn dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

Hơn nữa, EIS (ổn định hình ảnh điện tử) và ổn định trên gimbal cho phép bạn quay video Hyperlapse mà còn cả ảnh toàn cảnh, timelapse và chuyển động chậm. Nó cũng có một chế độ Thể thao.

Tay cầm công thái học cho phép bạn giữ bộ ổn định trong thời gian dài. Mobile 3 cũng đi kèm với điều khiển bằng cử chỉ. 

4. Zhiyun Smooth Q2

Thiết kế đẹp, nhẹ của bộ ổn định gimbal này làm cho nó di động và dễ sử dụng. Tính năng ổn định ba trục của nó cung cấp chế độ xoay 360 độ và 360 ° Vortex, 360 ° POV, Vertigo hoặc timelapse chuyên nghiệp. Nó cũng có một số tính năng đặc biệt sẽ nâng cao trải nghiệm quay phim của bạn. 

Pin cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 17 giờ, khá ấn tượng và giúp bạn có thể quay mà không phải lo lắng khi sắp hết pin.

Zhiyun Smooth-Q2 cung cấp đèn LED chỉ báo chế độ trực quan, cần điều khiển chuyển đổi chế độ nhanh năm chiều, nút ghi ảnh/video và hỗ trợ các phụ kiện lỗ vít ¼ inch.

Đây là một gimbal nhỏ gọn và nhẹ được chế tạo từ hợp kim nhôm và có các tính năng nâng cao độ bền, độ tin cậy và tuổi thọ của động cơ.

5. Zhiyun Crane M2

Cuối cùng, Zhiyun Crane M2 là chiếc gimbal tốt cho Gopro có trong danh sách ngày hôm nay của chúng mình. Gimbal nhỏ gọn thiết kế cho phép bạn điều khiển thiết bị của mình tự do hơn và trong thời gian dài hơn. Việc đóng gói và mang theo cũng dễ dàng hơn, dù ở gần hay khi đi du lịch. 

Zhiyun Crane M2 cung cấp khả năng xoay 360 °, nghiêng 310 ° và xoay cuộn 324 ° trên sáu chế độ hoạt động, bao gồm cả chế độ POV và Vortex. Nó chạy trong khoảng bảy giờ trên pin tích hợp có thể sạc lại bằng cáp micro-USB đi kèm. 

Màn hình OLED trên gimbal xác nhận chế độ hoạt động đã chọn, mức pin, trạng thái Bluetooth / Wi-Fi và các chức năng khác. Ngoài ra, Crane M2 có thêm chốt khóa cho phép bạn cố định cả 3 trục chỉ bằng một ngón tay cực kì tiện lợi. 

Cho dù bạn là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu quay video bằng GoPro, thì Gimbal chống rung chắn là thứ mà bạn nên lựa chọn để quay những thước phim mượt mà, không bị rung máy khó chịu.

Hy vọng với tất cả các mẫu gimbal tốt dành GoPro trên đây có thể giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng nhất. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat