Chọn mua máy ảnh chụp selfie tốt nhất

Chọn mua máy ảnh chụp selfie tốt nhất

Để có được  một bức ảnh selfie hoàn hảo là sự kết hợp giữa kỹ năng và thiết bị chất lượng. Bạn cần một thiết bị vừa chụp ảnh thông thường đẹp vừa có khả năng selfie đỉnh cao để có thể thoải mái đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội . Bạn cần chọn mua máy ảnh chụp selfie tốt nhất năm 2020? Câu trả lời Kyma sẽ cùng bạn khám phá trong bài viết này.

Chọn mua máy ảnh chụp selfie tốt nhất

1. Sony ZV-1

Sony ZV-1 là máy ảnh selfie đầu tiên cho một người muốn chất lượng tốt hình ảnh, kích thước nhỏ gọn, và các tính năng vlog ấn tượng để khởi động.

Máy ảnh Sony ZV-1 có các tính năng nâng cao như video 4K không giới hạn bản ghi, theo dõi tự động lấy nét khuôn mặt và mắt đặc biệt, hack mic và giá đỡ hotshoe, tích hợp bộ lọc ND, hỗ trợ video dọc và hơn thế nữa, ZV-1 thực hiện selfie hoàn hảo cho cả ảnh tĩnh và video.

2. Canon EOS M100

Bạn sẽ có được những hình ảnh sắc nét và phong phú với máy ảnh Canon EOS M100 này nhờ bộ xử lý DIGIC 7 và cảm biến 24 MP. 

Máy ảnh có giao diện thân thiện với người dùng với WiFi, Bluetooth và NFC tích hợp cho phép bạn xem ảnh hoặc video của mình vài giây sau khi chụp.

3. Fujifilm X-A7

Máy ảnh Fujifilm X-A7 là lựa chọn tiếp theo của chúng mình cho máy ảnh chụp selfie tốt nhất. Máy ảnh màn hình cảm ứng LCD tỷ lệ 16: 9 lớn có thể quay mặt trước - hoàn hảo để quay vlog hoặc chụp ảnh tự sướng. Thậm chí còn có các cài đặt chụp ảnh tự sướng trong máy ảnh giúp bạn trông đẹp nhất.

Fujifilm X-A7 được xây dựng dựa trên cảm biến APS-C CMOS 24,2MP mới được phát triển, sử dụng dây đồng trong kết cấu của nó giúp giảm nhiễu kỹ thuật số và là lý do mà máy ảnh có khả năng quay video 4K / 30p không cắt lớp.

Hệ thống AF cung cấp 117 điểm AF có thể lựa chọn (9 × 13) có thể tăng lên 425 điểm (17 × 25) - tăng trên tổng số 91 điểm AF của X-A5.

Dĩ nhiên, máy ảnh này cũng có Wi-Fi và Bluetooth tích hợp, cho phép chia sẻ hình ảnh không dây và điều khiển máy ảnh từ xa từ các thiết bị di động được ghép nối. 

4. Canon PowerShot G7 X Mark III

Máy ảnh compact G7 X Mark III của Canon là lựa chọn tốt cho những ai muốn tìm kiếm máy ảnh chụp selfie vừa vặn với túi tiền.

Độ phân giải máy ảnh vẫn là 20 MP, nhưng sự hiện diện của cảm biến CMOS xếp chồng lên nhau cho phép quay video 4k, chuyển động chậm 1080 lên đến 120p và chụp liên tiếp nhanh ở tốc độ 20 khung hình/giây hoặc ở chế độ chỉ RAW ở 30 khung hình/giây.

Máy ảnh Canon PowerShot G7 X Mark III có khả năng phát trực tiếp lên YouTube, đây là một tin tốt cho những người sáng tạo và vlogger. Nó cũng có thể quay video dọc để sử dụng trên các kênh truyền thông xã hội. 

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat