Tuyển tập top ống kính tốt nhất cho người dùng Nikon D750

Tuyển tập top ống kính tốt nhất cho người dùng Nikon D750

Cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời, dải động rộng, hệ thống lấy nét tự động tiên tiến, chụp liên tục nhanh và một loạt các tính năng video hấp dẫn, Nikon D750 là chiếc máy ảnh DSLR full-frame đặc biệt xứng đáng thu hút những người đam mê cũng như nhiều chuyên gia. Nếu bạn định đầu tư vào một chiếc máy ảnh tốt như D750, bạn phải trả tiền để ghép nối nó với các phụ kiện cao cấp - đặc biệt là các ống kính bổ sung. Dưới đây Kyma sẽ tuyển tập top ống kính tốt nhất cho người dùng Nikon D750 năm 2020 để giúp bạn tạo ra một kho vũ khí hữu ích trong mọi tình huống, cho dù là chụp ảnh du lịch, chân dung hay phong cảnh.

Tuyển tập top ống kính tốt nhất cho người dùng Nikon D750

1. Nikon AF-S Nikkor 28-300mm F3.5-5.6G ED VR

Nikkor 28-300mm F3.5-5.6G ED VR hiện là ống kính zoom tất cả trong một tốt nhất mà bạn có thể mua. Đây là công cụ hoàn hảo cho những ai muốn đi du lịch với Nikon D750 và chỉ có một ống kính trong túi của họ. Ống kính cấu tạo quang học bao gồm 19 phần tử trong 14 nhóm, với ba yếu tố phi cầu được sử dụng để giảm quang sai hình cầu và biến dạng nhằm tạo ra hình ảnh sắc nét với kết xuất chính xác.

Tính năng ổn định hình ảnh VR II của Nikon giúp giảm thiểu sự xuất hiện của rung máy xuống 3,5 điểm dừng, mang lại hình ảnh sắc nét khi chụp ở chế độ cầm tay trong môi trường ánh sáng yếu.

Ngoài ra, Nikon AF-S Nikkor 28-300mm F3.5-5.6G ED VR được trang bị công nghệ lấy nét siêu thanh Silent Wave Motor (SWM) mang đến hiệu suất lấy nét tự động nhanh, yên tĩnh và chính xác cùng với khả năng ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian.

 

2. Nikon AF-S Nikkor 24-70mm F2.8E ED VR

Nikon AF-S Nikkor 24-70mm F2.8E ED VR là ống kính zoom tiêu chuẩn chuyên nghiệp và là sự kế thừa cho một trong những ống kính DSLR full-frame bán chạy nhất của Nikon. Khẩu độ không đổi F2.8 cho phép tốc độ màn trập nhanh hơn để chụp hành động nhanh, tạo ra hiệu ứng nhòe bokeh đẹp mắt và hoạt động xuất sắc trong điều kiện ánh sáng yếu. 

Nikon 24-70mm F2.8E ED VR cải thiện gần như mọi khía cạnh của độ sắc nét, tốc độ, tính nhất quán, khả năng kiểm soát và độ bền của người tiền nhiệm đã được ca ngợi cùng với công nghệ ổn định hình ảnh Giảm rung và kết quả thật tuyệt vời. 

Hệ thống Silent Wave Motor AF tạo ra hiệu suất lấy nét nhanh và yên tĩnh, phù hợp với cả chụp ảnh tĩnh và quay phim, có thể ghi đè ngay lập tức bằng tay chỉ bằng cách xoay vòng lấy nét thủ công.

Ống kính còn có thiết kế kín với thời tiết, miếng đệm cao su phía sau và lớp phủ flo ở các phần trước và sau có khả năng chống bụi và độ ẩm khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

3. Sigma 20mm F1.4 DG HSM Art

Với hiệu suất hàng đầu, Sigma 20mm F1.4 DG HSM Art lý tưởng để chụp ảnh phong cảnh, quay phim, chụp ảnh thiên văn, chụp ảnh thiếu sáng hoặc trong nhà và chụp ảnh sự kiện. 

Sigma 20mm F1.4 DG HSM Art có khẩu độ tối đa F1.4 nhanh rất phù hợp để làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu và cũng cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn vị trí lấy nét khi sử dụng kỹ thuật độ sâu trường ảnh nông.

Ống kính Sigma này có hai thấu kính FLD, năm SLD và hai thấu kính phi cầu đã được tích hợp trong thiết kế ống kính để hiệu chỉnh quang sai màu trong toàn bộ phạm vi lấy nét và giúp đảm bảo hình ảnh có độ sắc nét, rõ ràng và độ tương phản cao bất kể cài đặt điểm lấy nét hoặc khẩu độ. Thiết kế quang học này cũng giúp kiểm soát sự biến dạng và hạn chế hiện tượng mờ họa tiết.

Bổ sung cho hiệu suất quang học là động cơ Hyper Sonic lão luyện không kém, cung cấp hiệu suất lấy nét tự động nhanh, mượt mà và gần như không gây ồn. Mô-tơ lấy nét này cũng cho phép ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian bất cứ lúc nào chỉ bằng cách xoay vòng lấy nét để điều khiển bằng tay được tinh chỉnh và lấy nét gần bằng 10,9 ". 

4. Nikon 14-24mm F2.8G ED

Nikon 14-24mm F2.8G ED là một trong những ống kính góc rộng tốt nhất hiện có và nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chuyên gia và các nhiếp ảnh gia góc rộng nghiêm túc. 

Với khẩu độ tối đa F2.8 không đổi, nó mang lại độ sắc nét từng góc cạnh, độ tương phản cao và là yếu tố quan trọng trong bộ dụng cụ chụp ảnh tiên tiến của Nikon. Nó có tính năng Nano Crystal và Super Integrated Coating để cải thiện khả năng truyền ánh sáng và giảm ảnh hưởng của bóng mờ và lóa. 

Hai thấu kính ED (Tán sắc cực thấp) và ba thấu kính phi cầu kiểm soát quang sai màu và cầu, đồng thời kết hợp để nâng cao độ sắc nét và độ tương phản ngay cả ở cài đặt khẩu độ rộng nhất. 

Và Internal Focus (IF) cung cấp khả năng lấy nét tự động nhanh chóng và yên tĩnh mà không làm thay đổi chiều dài của ống kính Nikon này, duy trì khoảng cách làm việc của đối tượng trong phạm vi lấy nét.

5. Sigma 150-600mm F5-6.3 DG OS HSM Sports 

Ống kính zoom siêu tele tốt nhất cho Nikon D750. Tự hào với 2 thành phần kính FLD (hiệu suất ngang với fluorit) và 3 thành phần kính SLD, Sigma 150-600mm Sport mới tạo ra hình ảnh cực kỳ sắc nét thông qua toàn bộ dải thu phóng. 

Bộ ổn định quang học (OS) được cập nhật có tính năng gia tốc kế để cải thiện khả năng chụp ảnh lia theo cả chiều ngang và chiều dọc, rất cần thiết cho chụp ảnh birding, động vật hoang dã và đua xe thể thao –

Sigma 150-600mm F5-6.3 DG OS HSM Sports được xây dựng cực kỳ tốt và chắc chắn, với kết cấu chống tia nước và bụi, lý tưởng cho những người quan tâm đến động vật hoang dã , thiên nhiên, thể thao hoặc các đối tượng ngoài trời khác.

6. Sigma 50mm F1.4 Art DG HSM

Sẽ không có bộ công cụ nào hoàn chỉnh nếu không có ống kính một tiêu cự 50mm, và Sigma 50mm F1.4 Art DG HSM này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị cao cấp lý tưởng để chụp chân dung, chụp ảnh tĩnh hoặc quay video. 

Dòng “Nghệ thuật” của Sigma đã được phát triển gần đây để cho phép các nhiếp ảnh gia thể hiện đầy đủ khả năng sáng tạo của họ thông qua các ống kính tạo ra những bức ảnh có độ tương phản cao kết hợp với hiệu ứng bokeh đẹp, ưu tiên chất lượng hình ảnh hơn là đa chức năng.

Sigma 50mm F1.4 DG HSM Art bao gồm mô-tơ siêu âm (HSM) đảm bảo lấy nét tự động không ồn và chính xác. Nó được hoàn thiện với kính tán sắc thấp đặc biệt (SLD) và lớp phủ siêu đa lớp để giảm quang sai màu và lóa.

Ống kính dành cho máy ảnh full-frame, bằng cách sử dụng nó trên Nikon D750 của bạn, nó sẽ trở nên tương đương với ống kính một tiêu cự 75mm, hoàn hảo cho chụp chân dung và studio.

7. Nikon AF-S VR Micro-Nikkor 105mm F2.8G IF-ED

Ống kính Micro tele tầm trung này lý tưởng cho chụp ảnh chân dung và cận cảnh cực đại với khoảng cách làm việc lớn hơn và lấy nét tự động từ vô cực đến kích thước thực (1: 1). 

Nikon AF-S VR Micro-Nikkor 105mm F2.8G IF-ED là ống kính macro đầu tiên trên thế giới có Mô-tơ sóng im lặng (SWM) và giảm rung (VR) độc quyền của Nikon được thiết kế để chụp ảnh cận cảnh và macro; linh hoạt cho mọi tình huống chụp ảnh. 

Hệ thống VR cung cấp ba điểm dừng tốc độ màn trập tương đương cho phép sử dụng tốc độ màn trập chậm hơn trong khi vẫn duy trì độ sắc nét của hình ảnh, ngay cả trong ánh sáng yếu.

Bây giờ bạn đã biết về những mẫu ống kính tốt nhất cho Nikon D750, bạn cũng có thể đặt hàng ngay bây giờ. Tất cả các ống kính được giới thiệu trong bài đánh giá này đều là ống kính nổi bật và Kyma chắc chắn rằng bạn sẽ không hối tiếc khi mua bất kỳ một chiếc nào trong số chúng.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu hiện là một Content Marketer giàu kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat