Top máy quay phim cầm tay Sony tốt nhất cho du lịch 2021

Top máy quay phim cầm tay Sony tốt nhất cho du lịch 2021

Bạn muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch hay đơn giản là muốn quay video ngoài trời, máy quay phim cầm tay Sony là lựa chọn hoàn hảo. Trên thị trường, Sony là một trong những hãng tốt nhất, sản phẩm của hãng nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch. Ngoài ra, lấy nét nhanh chóng và công nghệ ổn định hình ảnh tốt giúp bạn tạo video mượt mà hơn ngay cả khi tay bị rung. Nếu muốn biết đâu là mẫu máy quay cầm tay Sony tốt nhất cho du lịch 2021, hãy xem bài đánh giá toàn diện của chúng mình bên dưới.

Top máy quay phim cầm tay Sony tốt nhất cho du lịch 2021

1. Sony Handycam HDR-PJ410

Sony Handycam HDR-PJ410 là một trong những máy quay phim có giá cả phải chăng và nhiều tính năng nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay.

HDR-PJ410 hoàn hảo cho những người mới bắt đầu chưa có kinh nghiệm quay video. Chế độ hoạt động thông minh và các tính năng ổn định hình ảnh tiên tiến giúp cảnh quay không bị mờ mọi lúc.

Đừng lo lắng nếu tay bạn bị run vì máy quay Sony Handycam HDR-PJ410 sẽ không để chúng ảnh hưởng đến chất lượng cảnh quay. Ống kính góc rộng 26,8mm của nó hoàn hảo cho cả chụp ảnh tĩnh và quay phim.

Định dạng XAVC S tốc độ bit cao của máy quay này chắc chắn sẽ làm hài lòng các chuyên gia vì chất lượng hình ảnh sẽ luôn tốt hơn các máy quay tay thông thường.

2. Sony Handycam HDR-CX405

Mọi người mới bắt đầu đều muốn có được sản phẩm chất lượng cao mà không phải tốn nhiều tiền. Máy quay Sony Handycam HDR-CX405 hoàn toàn phù hợp với những người dùng như vậy.

HDR-CX405 là một máy quay Full HD 60p cho phép bạn quay video full HD. Nó ghi lại những thước phim ấn tượng, ngay cả trong các tình huống ánh sáng yếu.

Bạn có thể sử dụng tính năng thu phóng 27x của nó với ống kính Carl Zeiss góc rộng tuyệt vời đó để tránh rung và chụp ảnh ổn định.

Máy quay được trang bị cảm biến Exmor R CMOS w / 9.2mp. Tạo video HD 1920 × 1080 60p sẽ không phải là một nhiệm vụ khó khăn với máy quay này.

Hình ảnh rõ nét hơn, độ nhạy sáng thấp ấn tượng và hạt giảm đáng kinh ngạc đảm bảo chất lượng hình ảnh vượt trội. Một lần quay là đủ để quay video full HD.

3. Sony Action Cam FDR-X3000R

Bạn không cần phải là một chuyên gia nếu muốn quay những video 4K tuyệt vời. Bạn chỉ cần một chiếc máy quay có nhiều tính năng và FDR-X3000 của Sony là chiếc máy ảnh tuyệt vời đó.

X3000R quay phim 3.480 × 2.160p (4K) ấn tượng. Bạn cũng có được tính năng quang học SteadyShot cân bằng với máy ảnh này để ngăn hình ảnh bị mờ khi chụp chuyển động.

Mặc dù tay bạn đang run, nhưng hiệu ứng đó sẽ không thể hiện rõ trong cảnh quay. Bạn sẽ tạo ra những hình ảnh ổn định khi đạp xe, đi du lịch và tận hưởng các hoạt động bên bờ biển.

Cảm biến Exmor R Cmos đảm bảo bạn có thể ghi lại những chi tiết tốt nhất trong khi quay video. Điều kiện ánh sáng yếu sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến chất lượng video của bạn.

4. Sony Handycam FDR-AXP55

FDR-AXP55 là một máy quay Handycam có kích thước bằng lòng bàn tay kết hợp ống kính zoom quang 20x Zeiss và cảm biến hình ảnh có độ nhạy cao để tạo ra video UHD 4K hoặc HD chất lượng cao và sắc nét. 

Một cảm biến hình ảnh mới được phát triển, với điểm ảnh lớn hơn khoảng 1,6 lần so với các mẫu trước đó, cung cấp độ nhạy nâng cao để chụp ảnh chất lượng cao với ít nhiễu hơn trong điều kiện chụp tối cũng như sáng.

Máy quay Sony Handycam FDR-AXP55 được trang bị ống kính Carl Zeiss Vario-Sonnar T . Nó có tiêu cự rộng tương đương 35mm là 26,8mm (ở chế độ quay phim) để phù hợp hơn với các bức ảnh của bạn và phạm vi zoom quang học 20x. 

Tính năng ổn định hình ảnh nâng cao ngăn chặn rung máy để ổn định cảnh quay khi nó đang được quay và hoạt động trong toàn bộ phạm vi thu phóng. 

Bên cạnh đó, được thiết kế cho nhiều đối tượng người dùng, máy quay có nhiều tùy chọn hình ảnh và âm thanh tự động để thao tác ngắm và chụp dễ dàng, cũng như các điều khiển thủ công nâng cao giúp bạn tự do sáng tạo hơn. 

5. Sony Handycam FDR-AX100E

FDR-AX100E hỗ trợ độ phân giải 4K, mang đến hình ảnh rõ nét gấp 4 lần so với Full HD. Cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc sống động như thật với độ rõ nét ấn tượng.

Máy quaySony Handycam FDR-AX100E được trang bị cảm biến 1 "Exmor R CMOS lớn hơn xấp xỉ 8x so với cảm biến của các máy quay thông thường, cho phép bạn chụp những hình ảnh điện ảnh với độ sâu trường ảnh nông đối với hậu cảnh bị mất nét. 

Màn hình Xtra Fine LCD 3,5 "có tỷ lệ khung hình 16: 9 và độ phân giải 921K chấm, mang lại hình ảnh sắc nét, tươi sáng và sống động. Màn hình lớn cho phép bạn soạn ảnh dễ dàng hơn, ngay cả khi ở ngoài trời.

Ổn định hình ảnh quang học SteadyShot với chế độ chủ động thông minh là công nghệ ổn định hình ảnh quang học tiên tiến giúp khắc phục hiện tượng rung máy để chụp cảnh mượt mà và ổn định. 

Chế độ chủ động thông minh phân tích khung hình video và cung cấp khả năng bù trừ với sự hỗ trợ từ bộ xử lý hình ảnh BIONZ X. Cho dù quay phim khi đang đi bộ hay đang phóng to, bạn có thể chụp các cảnh với mức độ ổn định cao hơn.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu hiện là một Content Marketer giàu kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat