Top máy ảnh không gương lật Sony tốt nhất cho du lịch 2021

Top máy ảnh không gương lật Sony tốt nhất cho du lịch 2021

Khi nói đến máy ảnh không gương lật tốt nhất cho du lịch, không có thương hiệu nào phù hợp như Sony. Máy ảnh không gương lật Sony cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời, nhẹ và không quá cồng kềnh, chịu được thời tiết và hỗ trợ video ấn tượng, vì thế chúng hiển nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho du lịch. Và dưới đây là danh sách của chúng mình về những mẫu máy ảnh không gương lật Sony tốt nhất cho du lịch 2021. Bạn đọc tham khảo và chọn một chiếc máy ảnh hoàn hảo cho chuyến du lịch tiếp theo của mình nhé.

Top máy ảnh không gương lật Sony tốt nhất cho du lịch 2021

1. Sony Alpha A7C

Sony Alpha A7C là một trong những chiếc máy ảnh mới tuyệt vời nhất trên thị trường, máy ảnh cung cấp hầu hết các tính năng tương tự của Sony A7 III trong một thân máy nhỏ gọn hơn. 

A7C là thiết bị phải có cho khách du lịch với cảm biến 24,2 megapixel, khả năng lấy nét tự động đáng kinh ngạc và kiểu dáng nhỏ gọn.

Sony đạt được kích thước thân máy nhỏ hơn cho A7C bằng cách di chuyển EVF xuống thấp hơn bên cạnh máy ảnh. Thêm vào đó, nó có lợi ích to lớn là có một màn hình LCD cảm ứng có thể thay đổi góc, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho vlog hoặc ảnh tự chụp.

Máy ảnh sử dụng hệ thống AF lấy nét theo pha 693 điểm mới nhất của Sony với tiêu điểm 4D, độ bao phủ khung hình 93% và hỗ trợ xuống -4 EV. Trong số 693 điểm, 425 điểm sử dụng tính năng nhận diện tương phản, tăng độ chính xác.

Bạn có thể quay phim lên đến 4K 30p hoặc FHD ở 120p mà không giới hạn thời gian ghi. Sony cũng bao gồm các đường cong gamma HLG, S-Log2 và S-Log3.

2. Sony Alpha A6400

Những du khách du lịch thích chụp ảnh các đối tượng chuyển động sẽ rất hài lòng với A6400, vì nó có khả năng lấy nét tự động tuyệt vời không chỉ có thể theo dõi mắt của con người mà còn cả động vật. Nó cũng cung cấp tính năng theo dõi đối tượng thời gian thực, làm cho video trở nên tuyệt vời. 

Nói về video, Sony Alpha A6400 có thể quay video 4K ở tốc độ lên đến 30 khung hình/giây, cũng như video 1080p ở tốc độ lên đến 120 khung hình/giây. Máy ảnh này cũng có màn hình lật lên, giúp cho việc làm vlog du lịch dễ dàng hơn nhiều.

Sony A6400 có cảm biến APS-C 24MP cũng được tìm thấy trong các máy ảnh như A6300 và A6500 và chúng ta đã biết đó là một cảm biến tuyệt vời. Tuy nhiên, máy ảnh này có bộ xử lý nhanh hơn nhiều sẽ làm cho mọi thứ trở nên nhanh hơn nhiều. 

Máy ảnh này nhỏ gọn và nhẹ giống như các máy ảnh dòng A6000 khác, rất lý tưởng cho việc di chuyển. Ngoài ra còn có khá nhiều ống kính ngàm E để bạn lựa chọn và ống kính ngàm E full-frame của Sony cũng sẽ hoạt động trên máy ảnh này. 

Nhìn chung, ngay cả khi bạn không cần hệ thống lấy nét tự động cực nhanh, đây vẫn là một trong những máy ảnh tốt nhất cho khách du lịch theo ý kiến ​​của chúng mình.

3. Sony Alpha A6000

Giá cả phù hợp với túi tiền, thân máy được trang bị nhiều tính năng, Sony Alpha A6000 rất lý tưởng để bỏ vào túi khi bạn đang đi du lịch. Nhưng đừng để kích thước nhỏ hơn, thân máy nhẹ và giá rẻ đánh lừa bạn.

A6000 được xây dựng dựa trên cảm biến CMOS kích thước APS-C 24 MP và bộ xử lý Bionz X của Sony, một sự kết hợp thường mang lại chất lượng hình ảnh hàng đầu. 

Thêm vào đó, nó có hệ thống lấy nét tự động kết hợp 179 điểm đã phát triển bao phủ hơn 90% khung hình. Điều này có nghĩa là phạm vi bao phủ rộng hơn, lấy nét nhanh hơn và theo dõi chính xác các đối tượng chuyển động. 

A6000 cũng có thể quay video ở định dạng AVCHD ở 1980 x 1080 và lên đến 60 khung hình/giây liên tục hoặc xen kẽ và ở tốc độ tăng dần 24 khung hình giây như phim (24p). Có thể chụp MPEG 4 ở 1440 x 1080 hoặc 640 x 480 ở 30 khung hình/giây.

4. Sony Alpha A7 III

Sony Alpha A7 III là một lựa chọn sáng giá tiếp theo cho những người đam mê chụp ảnh du lịch.

Với sự kết hợp của những phần tốt nhất của Sony, chiếc máy ảnh này mang đến sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu suất và chất lượng hình ảnh. Cảm biến full-frame 24,2MP hoạt động tuyệt vời trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Lấy nét tự động hoạt động tuyệt vời ở cả chế độ ảnh và video nhờ nó có 693 điểm lấy nét theo pha với độ phủ hình ảnh 93%. 

Sony A7 III cũng có tính năng ổn định hình ảnh 5 trục trong thân máy, khả năng chống chịu thời tiết, thời lượng pin tuyệt vời và khe cắm thẻ SD kép. Máy ảnh cũng quay video 4K và 1080p ở tốc độ lên đến 120 khung hình / giây, làm cho nó rất linh hoạt để quay phim.

Tất cả những điều được xem xét, đây có thể là chiếc máy ảnh không gương lật du lịch tốt nhất, khi bạn xem xét giá cả, cảm biến full-frame và tất cả các tính năng mà nó cung cấp. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thích chụp ảnh lai, những người cần một chiếc máy ảnh đáng tin cậy cho cả chụp ảnh và làm phim.

5. Sony Alpha A6100

A6100 là sự phát triển khá mạnh mẽ của A6000. Máy ảnh Mirrorless Sony này hoạt động hoàn hảo cho cả quay video và chụp ảnh du lịch của bạn do khả năng theo dõi tuyệt vời của nó. 

Trung tâm của máy ảnh là cảm biến hình ảnh Exmor CMOS 24,2 megapixel và bộ xử lý BIONZ X thế hệ mới. Đó là sự kết hợp mạnh mẽ nhằm mục đích mang lại hiệu suất vượt trội trong mọi thứ.

A6100 cung cấp 425 điểm lấy nét theo pha và 425 điểm AF phát hiện tương phản bao phủ 84% toàn bộ khung hình ảnh. Máy ảnh cũng cung cấp tính năng lấy nét tự động theo mắt và AF theo thời gian thực với tính năng nhận dạng chủ thể dựa trên AI.

Máy ảnh có khả năng quay video 4K UHD lên đến 30 khung hình/giây với khả năng đọc cảm biến đầy đủ và lấy nét tự động liên tục. Nó hiện cũng cung cấp video 1080p FHD lên đến 120 khung hình/giây, cả hai đều không có bất kỳ giới hạn nào về thời lượng ghi.

Sony Alpha A6100 cũng đi kèm với một màn hình cảm ứng, giúp dễ dàng cầm nắm hơn, làm cho chiếc máy ảnh không gương lật này trở thành một công cụ đắc lực cho những ai thích chụp du lịch.

6. Sony Alpha A6600

Cuối cùng, lọt top máy ảnh không gương lật Sony tốt nhất cho du lịch 2021 chắc chắn không thể không nhắc đến A6600. Đây là một phiên bản nhỏ hơn của máy ảnh không gương lật A7 tuyệt vời của Sony.

Sony Alpha A6600 có cùng cảm biến Exmor CMOS 24,2 megapixel như nhiều máy ảnh dòng a6000 trước đó. Tuy nhiên, nó sử dụng cùng định dạng RAW 14-bit, khoa học màu sắc và xử lý hình ảnh mới nhất như a7 Mark III và a9. Những bổ sung này cho phép máy ảnh cung cấp hình ảnh sắc nét và rõ ràng với dải động tuyệt vời. 

Máy ảnh có hệ thống 425 điểm AF với sự kết hợp của cả điểm phát hiện theo pha và tương phản bao phủ 84% diện tích hình ảnh. A6600 hiện có tính năng tự động lấy nét bằng mắt toàn thời gian trong khi quay video và lấy nét tự động theo thời gian thực kế thừa từ chiếc flagship a9. 

A6600 có màn hình cảm ứng khớp nối có thể nghiêng xuống 74 độ và lên trên 180 độ cho các ứng dụng chụp ảnh tự sướng hoặc vlog mặt trước. 

Về video, Sony Alpha A6600 tự hào có một loạt các khả năng và tính linh hoạt tuyệt vời. Máy ảnh quay 4K UHD lên đến 30 khung hình/giây và 1080p full HD lên đến 120 khung hình/giây. 

Tiếu kết  

Hãy chọn cho mình một chiếc máy ảnh không gương lật Sony tốt, và thường xuyên luyện tập các kỹ năng chụp ảnh nếu bạn thực sự muốn trở thành một nhiếp ảnh gia du lịch giỏi.

Hãy cho chúng mình biết bạn yêu thích mẫu máy ảnh nào nhất trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat