Top máy ảnh DSLR tầm giá từ 15 đến 20 triệu đáng mua nhất 2021

Top máy ảnh DSLR tầm giá từ 15 đến 20 triệu đáng mua nhất 2021

Có nhiều lý do khiến bạn muốn có một chiếc máy ảnh DSLR mới vào năm 2021. Máy ảnh DSLR tốt cho phép bạn chụp những bức ảnh và video tuyệt đẹp, mang đến một cái nhìn độc đáo về thế giới. Nhờ những tiến bộ công nghệ, chúng được sử dụng bởi bất kỳ ai, dù là chuyên gia, người đam mê hay nghiệp dư. Máy ảnh DSLR cung cấp mức độ linh hoạt và khả năng tùy biến cao nhờ vào nhiều loại ống kính mà bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh DSLR mới, hãy tham khảo qua danh sách top máy ảnh DSLR tầm giá từ 15 đến 20 triệu đáng mua nhất 2021 được Kyma gợi ý sau.

1. Canon EOS 800D

Những người hâm mộ Canon đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh DSLR hoàn thiện giá cả phải chăng nên xem qua EOS 800D. 

Canon EOS 800D tự hào có chất lượng hình ảnh cấp độ chuyên nghiệp nhờ cảm biến CMOS APS-C 24,2 MP mạnh mẽ và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6. 

Với hệ thống lấy nét tự động qua khung ngắm 45 điểm đặc biệt nhanh, chụp liên tục 6 khung hình/giây và quay phim full HD, 800D rất linh hoạt và đáp ứng cho mọi người dùng máy ảnh. 

Hoàn hảo cho những nhiếp ảnh gia mới bắt đầu và đam mê, chiếc máy ảnh giá cả phải chăng này mang lại hình ảnh sắc nét, phong phú, ngay cả ở ISO cao hơn. 

Ngoài ra, điểm ấn tượng của 800D là giao diện dễ tiếp cận với các điều khiển trực quan và màn hình LCD hoàn toàn khớp nối tạo điều kiện cho việc tạo vlog và selfie. 

 

2. Nikon D610

D610 là máy ảnh DSLR full-frame dưới 20 triệu xuất sắc của Nikon. Chiếc máy ảnh này được ra mắt vào năm 2013, điều đó có nghĩa là bạn không thể ngờ rằng nó có đầy đủ các tính năng hiện đại của máy ảnh ngày nay.

Hiệu suất của Nikon D610 vẫn rất mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, từ độ sắc nét của hình ảnh đến khả năng kiểm soát nhiễu thông qua dải ISO của nó. Nó có tất cả các tính năng mà một người mới chụp ảnh cưới có thể cần và nó sẽ không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn.

Hiệu suất lấy nét được cung cấp là tuyệt vời, nhưng khả năng theo dõi đối tượng của nó còn thiếu so với các tiêu chuẩn ngày nay. Máy ảnh Nikon này có 39 điểm AF, 9 trong số đó là loại chữ thập, tập trung xung quanh tâm của khung hình. 

Máy ảnh có màn hình LCD 3,2 inch, về mọi mặt, rất tốt và hiển thị nhiều chi tiết với màu sắc nhất quán.

Mặc dù đây là một chiếc máy ảnh full-frame, nó không gây cảm giác cồng kềnh và nặng nề như những chiếc khác trong danh sách, đây là một lựa chọn tốt khác cho những ai muốn có một chiếc máy ảnh nhẹ và nhỏ gọn hơn.

 

3. Pentax K-70

Pentax có thể không được ưu tiên khi mua một chiếc máy ảnh DSLR mới, nhưng K-70 rất đáng để cân nhắc, đặc biệt nếu bạn đang đấu tranh để quyết định trong số rất nhiều thân máy ảnh DSLR tốt nhất của Nikon và Canon.

Được phát hành lần đầu vào mùa hè năm 2016, K-70 có cảm biến CMOS 24,2 megapixel không có bộ lọc khử răng cưa, video full HD 1080p lên đến 60 khung hình/giây.

K-70 cũng có màn hình LCD có thể thay đổi góc 3,0 inch với độ phân giải 921K điểm, thiết lập tương tự như K-S2. Và màn hình có thể khớp 180º về phía trước hoặc phía sau.

Hệ thống AF cung cấp 11 điểm lấy nét, với 9 điểm trong số đó là cảm biến loại chữ thập chính xác hơn. K-70 cũng có tính năng AF nhận diện khuôn mặt, giúp phát hiện khuôn mặt một cách thông minh trong một cảnh và tự động khóa tiêu điểm - điều này vô cùng hữu ích khi chụp ảnh trẻ em.

Pentax K-70 cung cấp tốc độ chụp liên tục 6 khung hình/giây. Độ sâu bộ đệm cũng rất tuyệt vời. Và máy ảnh có thể chụp 40 ảnh JPEG hoặc 10 ảnh RAW trước khi lưu vào bộ đệm, làm cho nó trở thành một tùy chọn khả thi cho các môn thể thao vừa phải.

Pentax đã trang bị cho máy ảnh này tính năng ổn định hình ảnh trong thân máy, giúp bù lại hiện tượng rung máy. Thêm vào đó, nó có chế độ độ phân giải Pixel Shift, sử dụng tính năng ổn định để kết hợp bốn hình ảnh trong máy ảnh để có chi tiết siêu tốt và màu sắc tốt hơn, một tính năng hiếm có trong loại này.

 

4. Canon EOS 77D

Dưới 20 triệu, 77D là chiếc máy ảnh DSLR nhà Canon được lòng nhiều nhiếp ảnh gia. Máy ảnh có cảm biến CMOS 24,2MP tương tự như Canon 80D, nhưng được trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới hơn. 

Bộ xử lý này cho phép máy ảnh có một số cải tiến quan trọng so với người tiền nhiệm - một trong số đó là sự gia tăng một chút về dải động, giờ đây khiến nó ngang bằng với các đối thủ ở mức giá này.

77D có hệ thống Dual Pixel AF ấn tượng của Canon, cải thiện hiệu suất AF, cho phép bạn lấy nét vào đối tượng nhanh hơn nhiều và theo dõi đối tượng hiệu quả hơn trên khung hình của bạn hơn bao giờ hết.

Thời lượng pin ổn ở mức 600 bức ảnh mỗi lần sạc. Tuy nhiên, nơi chiếc máy ảnh này tỏa sáng là giao diện người dùng tuyệt vời của nó, đơn giản và dễ dàng làm chủ. 

Chiếc máy ảnh Canon này không có video 4K, nhưng cung cấp cho các nhà quay phim tùy chọn quay phim Full HD (1920 × 1080) lên đến 60p ở định dạng MP4.

Ấn tượng hơn nữa Canon EOS 77D tích hợp tính năng ổn định hình ảnh điện tử trong máy ảnh. Điều này chỉ áp dụng cho quay phim và không thể được sử dụng để chụp ảnh tĩnh, nhưng nó có thể được kích hoạt để đảm bảo quay video mượt mà hơn khi quay ở chế độ cầm tay.

 

5. Canon EOS 80D

Canon EOS 80D là một lựa chọn khác đáng xem xét nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh DSLR tầm giá dưới 20 triệu.

Mẫu máy ảnh này có rất nhiều tính năng thông minh từ kính ngắm LCD cho đến chế độ chụp 7 khung hình/giây đa dạng, giúp nó trở nên tuyệt vời để chụp ảnh chuyển động. 

Màn hình cảm ứng được tích hợp trong máy ảnh này cho phép sử dụng dễ dàng và thuận tiện, phù hợp với tất cả các yêu cầu của thiết bị hiện đại. 

80D cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ cảm biến CMOS kích cỡ APS-C 24.2 MP giúp chụp ảnh độ phân giải cao cũng như có độ chi tiết tốt. Phạm vi độ nhạy sáng ISO của máy từ 100 đến 16.000 và cũng có thể nâng lên đến 25.600 trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bên cạnh đó, máy ảnh cũng hỗ trợ quay phim chất lượng cao Full HD 60p và được trang bị công nghệ Dual Pixel CMOS AF cải tiến giúp lấy nét tự động tốc độ cao trong chế độ Live View và tương thích với tất cả ống kính EF.

 

6. Nikon D7500

Nikon D7500 là sản phẩm trung gian giữa dòng Nikon FX chuyên nghiệp và dòng DX thân thiện với người mới bắt đầu.

Máy ảnh DSLR tuyệt vời này có bộ xử lý Expeed 5 và cảm biến CMOS định dạng DX 20,9MP, được thiết kế không có bộ lọc thông thấp để tối đa hóa độ sắc nét và chi tiết của hình ảnh.

D7500 cũng quay video độ phân giải 4K và có tốc độ chụp liên tục 8 khung hình/giây thân thiện với thể thao.

Vừa chắc chắn vừa di động, Nikon D7500 mỏng và nhỏ hơn các mẫu máy ảnh trước đó nhưng vẫn chống chọi với thời tiết nên bạn có thể yên tâm mang theo trong bất kỳ chuyến đi nào.

Cũng như kính ngắm quang học lớn và rõ ràng, Nikon D7500 có màn hình LCD cảm ứng khổng lồ 3,2 inch, hoàn hảo để điều hướng nhanh các menu và chụp từ nhiều góc sáng tạo hơn.

 

Tiểu kết

Với rất nhiều lựa chọn tuyệt vời trên thị trường vào năm 2021, thật khó để đề xuất một chiếc máy ảnh tốt nhất tuyệt đối.

Tuy nhiên, tất cả các máy ảnh DSLR có trong hướng dẫn này đều là những máy ảnh xuất sắc và mang lại giá trị lớn cho đồng tiền. Nếu bạn đã sẵn sàng để chụp một cách nghiêm túc, đây là những chiếc DSLR tốt nhất trong tầm giá từ 15 đến 20 triệu mà bạn có thể mua.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat