Top loa soundbar dưới 10 triệu đáng sắm để giải trí dịp Tết 2021

Top loa soundbar dưới 10 triệu đáng sắm để giải trí dịp Tết 2021

Tivi của bạn có thể có chất lượng hình ảnh đẹp nhưng âm thanh có tốt không? Nếu không, có lẽ đã đến lúc đầu tư vào một loa soundbar để Tết này thả ga tận hưởng trải nghiệm giải trí âm nhạc, phim ảnh ngay trong chính căn nhà của mình. Những chiếc loa soundbar dưới 10 triệu đáng sắm để giải trí dịp Tết 2021 được Kyma tuyển chọn sau sẽ mang không khí Tết về tận không gian gia đình bạn. Đừng bỏ qua nhé!

Top loa soundbar dưới 10 triệu đáng sắm để giải trí dịp Tết 2021

1. Sony HT-X9000F

HT-X9000F là chiếc loa soundbar 2.1 kênh ấn tượng được Sony ra mắt vào năm 2018. Loa sở hữu thiết kế thanh mảnh, tinh tế, mang lại sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Công nghệ âm thanh vòm Vertical Surround Engine được tích hợp mang đến chất lượng âm thanh Dolby Atmos sống động trong một thiết bị thanh mảnh. Dù bố trí ở đâu, hai loa trước sẽ tái tạo âm thanh "theo chiều dọc" (vertical), tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm giả lập chân thực như thể đang bao trùm lấy bạn. 

HT-X9000F sẽ cho phép bạn thưởng thức mọi nội dung ở chất lượng tối đa 7.1.2ch. Với bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tiên tiến, bạn chỉ cần nhấn một nút trên điều khiển từ xa để chuyển đổi âm thanh ở chất lượng bất kỳ thành âm thanh vòm sống động.

Giống như nhiều soundbar khác của Sony, bạn có thể kết nối loa Soundbar Sony HT-X9000F qua Bluetooth, điều này rất tiện lợi nếu bạn đang phát trực tuyến nhạc từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình.

2. JBL Bar 2.1 Deep Bass

Tiếp theo chắc chắn không thể không nhắc tới Bar 2.1 Deep Bass nhà JBL. Loa có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang lại hiệu suất âm thanh cao. Với tổng công suất 300W, dàn loa này sẽ mang lại âm thanh chi tiết, âm trầm mạnh mẽ, thích hợp cho bạn xem các chương trình tivi hay thưởng thức âm nhạc.

Được tích hợp công nghệ âm thanh vòm độc quyền JBL Surround Sound và Dolby Digital, loa SoundBar JBL Bar 2.1 Deep Bass có khả năng tái tạo âm thanh một cách trung thực, sống động xung quanh vị trí người nghe.

Loa sub không dây đi kèm có củ bass 6,5 inch cho công suất lên tới 200W. Cả hệ thống cho âm thanh thương hiệu JBL toàn dải trong khoảng tần số từ 40 đến 20kHz.

Với JBL Bar 2.1 Deep Bass việc kết nối từ TV với Soundbar chưa bao giờ dễ dàng hơn. Bạn có thể kết nối Tivi với loa bằng một sợi cáp quang hoặc HDMI, hoặc bạn cũng có thể truyền phát trực tiếp các tệp đa phương tiện từ điện thoại của mình đến JBL Bar 2.1 Deep Bass nhờ kết nối không dây Bluetooth.

3. Yamaha YAS-209

Rất hiếm sản phẩm dưới 10 triệu có khả năng so sánh chất âm với loa soundbar Yamaha YAS-209. Hàng loạt định dạng âm thanh vòm đã được tích hợp trên loa như Dolby Digital, DTS Digital Surround hay đặc biệt là DTS Virtual: X - đưa người nghe chìm vào thế giới âm thanh vòm 3D tuyệt vời.

Ngoài ra khi bật chế độ Clear Voice, độ trong của tiếng nói được khuếch đại và bạn sẽ không còn bỏ lỡ những cảnh phim hay nút thắt quan trọng nữa.

YAS-209 đi kèm một hệ thống loa siêu trầm không dây giúp mang đến dải âm trầm tốt hơn, đồng thời đưa ra sự linh hoạt lớn hơn trong định vị. Trải nghiệm tiếng bass bùng nổ trong khi thưởng thức tính linh hoạt của việc có thể đặt loa siêu trầm ở bất cứ đâu trong phòng.

Với mạng Wi-Fi, bạn có thể tìm và phát nhạc từ tất cả các thiết bị thông minh đã kết nối bao gồm máy tính bàn, máy tính xách tay, NAS hay điện thoại thông minh.

Ngoài ra, thông qua kết nối Wi-Fi, YAS-209 có thể truy cập và phát nhạc trực tuyến từ các dịch vụ phổ biến như Spotify và Amazon Music.

4. Sony HT-X8500

Loa soundbar Sony HT-X8500 là sự bổ sung rất cần thiết cho hệ thống giải trí gia đình bạn. HT-X8500 sở hữu một phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại. Hệ thống loa 2.1 kênh dễ di chuyển và lắp đặt. Bao gồm loa chính, loa siêu trầm.

Nhờ công nghệ âm thanh vòm giả lập của Sony, HT-X8500 có thể truyền âm thanh theo hướng dọc – cho bạn thưởng thức âm thanh 3D lập thể mà không cần loa gắn trần hay loa hướng trần.

Cũng như Dolby Atmos và DTS:X, Vertical Surround Engine mang đến âm thanh đa chiều, chân thực hơn cho cả những định dạng âm thanh khác.

Khả năng kết nối vượt trội bộ loa sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn chất lượng âm thanh hoàn hảo để trải nghiệm những chương trình giải trí, những bộ phim mà bạn yêu thích.

5. JBL SB450/230

Được giới chuyên gia đánh giá có thiết kế đẹp mắt, âm thanh ấn tượng cùng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, JBL SB450/230 thực sự là một lựa chọn tuyệt vời mà gia đình bạn nên lựa chọn để trải nghiệm dịp Tết này.

Loa soundbar JBL SB450/230 có kiểu dáng đẹp, đơn giản và dễ sử dụng. Được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp. Từ đó, tạo cho loa cảm giác sang trọng và chịu được mọi va đập từ lực tác động từ bên ngoài.

JBL SB450/230 là sự kết hợp hoàn hảo giữa loa thanh soundbar, và thùng Subwoofer cho chất lượng âm bass tuyệt vời, cả hai tạo nên sự trung hòa và cân bằng âm thanh để bộ loa trở nên hoàn thiện nhất.

Bên cạnh đó, SB450/230 sử dụng âm thanh HARMAN Display Surround và giải mã âm thanh Dolby Digita đem đến cho các bạn những giây phút giải trí tuyệt vời tại nhà.

Loa được trang bị ba cổng HDMI để bạn có thể kết nối các thiết bị khác nhau, cũng như thiết bị thứ tư được thiết kế để kết nối với TV. Ngoài ra, SB450/230 được tích hợp công nghệ bluetooth. Với kết nối này, người dùng dễ dàng phát âm thanh từ thiết bị: tivi, điện thoại, máy tính bảng, nguồn phát âm thanh chuyên dụng,… để thưởng thức âm nhạc một cách ổn định.

6. Sony HT-S500RF//CSP1

Cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng, Sony HT-S500RF là mẫu loa đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cũng như săn đón của một lượng lớn khách hàng yêu âm thanh soundbar trong thời gian qua.

Sony HT-S500RF không những đem đến cho bạn một không gian phòng khách sang trọng, tinh tế và thẩm mĩ. Mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh như tại rạp chiếu phim ngay ở nhà nhờ hệ thống âm thanh 5.1 kênh với các loa sau nhỏ gọn có tổng công suất đầu ra 1000 W.

Với sự trang bị của 5 loa đơn sau đặt trên giá hoặc gắn trên tường một cách kín đáo cùng 1 loa subwoofer. Giúp người dùng cảm nhận những âm thanh mạnh mẽ khi xem phim, hay nghe những bản nhạc yêu thích của mình.

Các tùy chỉnh âm thanh, nhạc được thiết lập dễ dàng thông qua ứng dụng Sony Music Center, hỗ trợ trên nền tảng Android và iOS, thuận tiện cho bạn trong việc điều chỉnh âm thanh theo mong muốn và sở thích. 

Với loa soundbar Sony HT-S500RF bạn có thể dễ dàng phát bài hát từ điện thoại thông minh qua kết nối loa Bluetooth và thưởng thức những giai điệu bạn yêu thích mà không cần dây nối.

Trên đây là những gợi ý mà Kyma muốn gửi đến bạn khi chọn mua loa soundbar dưới 10 triệu để giải trí dịp Tết. Tuỳ theo nhu cầu và sở thích của bạn để có những sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, nếu có bất kì thắc mắc gì hãy để lại ý kiến bên dưới để được giải đáp nhanh nhất nhé! 

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat