Top loa bluetooth pin trâu cho bạn thả ga chơi Tết 2021

Top loa bluetooth pin trâu cho bạn thả ga chơi Tết 2021

Để góp vui cho không khí Tết thêm rộn ràng, tưng bừng thì loa bluetooth là lựa chọn không gì hoàn hảo hơn. Đặc biệt, để có thể "chinh chiến" cùng bạn suốt một ngày dài một em loa có pin khủng là lựa chọn hàng đầu, bởi sẽ thật khó chịu khi cuộc vui của bạn đang đến độ cao trào thì loa hết pin, sập nguồn gây gián đoạn cuộc vui. Bài viết này, Kyma sẽ đề cử cho bạn top loa bluetooth pin trâu cho bạn thả ga chơi Tết 2021. Tham khảo ngay để lựa cho mình một chiếc loa ưng ý nhé.

Top loa bluetooth pin trâu cho bạn thả ga chơi Tết 2021

1. JBL Charge 4

Đây không chỉ là một trong những loa Bluetooth có âm thanh ngọt ngào nhất, nó còn phục vụ 20 giờ phát lại khổng lồ chỉ với một lần sạc. Thật sự ấn tượng.

Loa JBL Charge 4 có công suất lên đến 30 W và tích hợp công nghệ Bass Radiator mang lại âm thanh trung thực và sống động hơn. Đặc biệt, âm bass rất mạnh mẽ, người dùng thoải sức tận hưởng những bản nhạc yêu thích của mình.

Bạn cũng nhận được một loạt các tính năng tốt với số tiền bỏ ra. Khả năng chống nước IPX7 có nghĩa là Charge 4 có thể xử lý khi bị ngập trong nước ở độ sâu 1,5m. Và bạn cũng có thể sử dụng Charge 4 để hỗ trợ điện thoại của mình - hoặc bất kỳ thiết bị nào khác sẽ sạc qua USB từ nguồn 5V. 

Nếu bạn tổ chức một bữa tiệc hồ bơi cả ngày hoặc đi chơi trên mặt nước trong một chuyến cắm trại, đây dễ dàng là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn.

2. JBL BoomBox 2

JBL BoomBox 2 được thiết kế với kiểu loa hình trụ độc đáo, các đường nét trên loa được cắt gọn gàng và trau chuốt tỉ mỉ. Loa có quai xách bạn sẽ dễ dàng cầm và di chuyển chiếc loa từ nơi này sang nơi khác mà không có bất cứ khó khăn nào.

Cho thời gian chơi nhạc lên tới 24 giờ đáng kinh ngạc cùng khả năng chống nước IPX7, loa JBL Boombox 2 đảm bảo cho mọi cuộc vui được kéo dài hoàn toàn với những sự sôi động, hoàng tráng cả ngày dù ở những bữa tiệc bể bơi, hay những buổi cắm trại dã ngoại.

Về chất âm, JBL Boombox 2 rất ấn tượng nhờ công suất lớn, khả năng tái tạo âm thanh và dải bass mạnh mẽ… Nên bạn chỉ cần mở loa với mức âm lượng trung bình là có thể cảm nhận được âm thanh tràn ngập khắp căn phòng.

Để tăng cường trải nghiệm, JBL đã tích hợp Party Boost và JBL Connect + trên Boombox 2 giúp kết nối 2 loa JBL với nhau để tăng công suất hoạt động phục vụ âm thanh chất lượng cho những buổi tiệc đông đúc hay không gian lớn cần âm lượng loa lớn hơn.

3. Harman Kardon Go + Play Mini

Lý do lớn nhất mà chúng mình khuyên bạn nên mua loa Harman Kardon Go + Play cho dịp tết này là vì chất lượng âm thanh ấn tượng, cũng như dung lượng pin khủng.

Loa có tổng công suất lên đến 100 W, 2 loa woofers cùng 2 loa tweeters cho chất âm vừa trong trẻo, mượt mà vừa sống động mạnh mẽ.

Đặc biệt, bạn có thể ghép nối hai loa Go + Play Mini với nhau để mở rộng trải nghiệm nghe của bạn. Một cặp micrô khử tiếng ồn và tiếng vang được tích hợp sẵn cho các cuộc gọi hội nghị rõ ràng. 

Với pin sạc, bạn có thể tận hưởng lên đến 8 giờ chơi, giúp bạn có những giờ phút giải trí bất tận và bạn cũng có thể dùng loa để sạc điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng bằng cổng kết nối USB.

Thân loa được làm từ kim loại đặc biệt và tay cầm bằng thép không gỉ được thiết kế để làm nổi bật phong cách trang trí ngôi nhà của bạn và thêm phong cách khi bạn đang di chuyển.

4. JBL Xtreme 2

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loa bluetooth nào tốt, pin trâu thì Xtreme 2 là cái tên đáng tham khảo. Xtreme 2 là loa Bluetooth di động tuyệt đỉnh, dễ dàng mang đến âm thanh nổi sống động.

Loa được trang bị bốn củ loa, hai bộ JBL Bass, pin Li-ion 10.000mAh có thể sạc lại hỗ trợ thời gian chơi lên đến 15 giờ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chiếc loa như một cục sạc dự phòng sạc cho chiếc điện thoại hay máy tính bảng của bạn.

Loa JBL Xtreme 2 được xếp hạng IPX7, có thiết kế chống nước, với lớp vải chắc chắn với các màu độc quyền bổ sung cho Xtreme 2. Cùng với JBL Connect +, nó có thể liên kết không dây hơn 100 loa hỗ trợ JBL Connect + để nâng cao trải nghiệm nghe của bạn và làm cho bữa tiệc trở nên sôi động hơn.

Loa mang các móc tích hợp, đế kim loại bền bỉ và dụng cụ mở chai được thêm vào dây đeo mang theo mức độ tiện lợi cho người tiêu dùng trong khi di chuyển.

Nhìn chung, JBL Xtreme 2 là một giải pháp âm thanh hoàn hảo cho mọi gia đình. Dù ở trong phòng khách, bên hồ bơi hay theo sát cho trò chơi lớn, JBL Xtreme 2 mang đến âm thanh táo bạo, ở bất cứ đâu.

5. Bose SoundLink Revolve

Bose SoundLink Revolve là một bổ sung tuyệt vời cho hệ thống loa Bluetooth của Bose và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm âm thanh rõ ràng đắm chìm.

Âm thanh 360 độ chân thực cho phép bạn thưởng thức âm nhạc lớn trong bất kỳ không gian nào. Vì vậy, bạn có thể phát nhạc to và rõ ràng tại một bữa tiệc hoặc bất kỳ địa điểm ngoài trời nào.

Loa Bose SoundLink Revolve có thiết kế thời trang và vẻ ngoài tuyệt vời. Loa có dải trung đáng kinh ngạc và điều đó làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến của thế hệ trẻ. Trên thực tế, bạn có thể mua loa này vì hiệu suất âm bổng và âm trầm của nó. Pin có thể được sạc lại và có thể phát nhạc liên tục 12 giờ sau mỗi lần sạc đầy.

Loa Bose SoundLink Revolve có khả năng kết nối Bluetooth không dây tuyệt vời. Bạn có thể kết nối và ghép nối loa với nhiều thiết bị khác nhau. 

Hi vọng rằng bài viết trên của Kyma có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc loa chất lượng tốt, pin trâu phù hợp với túi tiền và mong muốn của mình. Hãy để lại bình luận cho chúng mình nếu có bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp nhé!

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat