Top 5 loa thông minh tích hợp Google Assistant tốt nhất

Top 5 loa thông minh tích hợp Google Assistant tốt nhất

Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại loa thông minh, mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Nhưng chúng có một điểm chung: chúng có thể hoạt động bằng giọng nói của bạn. Một trong những trợ lý giọng nói phổ biến là Google Assistant. Nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại Android và bạn sử dụng các sản phẩm và dịch vụ khác của Google, có rất nhiều lý do để mua vào hệ sinh thái của Google và mua một chiếc loa thông minh được hỗ trợ bởi Google Assistant. Dưới đây là top 5 loa thông minh tích hợp Google Assistant tốt nhất năm 2020

1. Loa di động Bose Portable Home Speaker

Chiếc loa có Google Assistant này của Bose có thể di động, cho phép bạn di chuyển nó trong nhà một cách dễ dàng và mang theo trên đường. Nó bền cũng như không thấm nước , thiết kế để chịu va đập, rơi.

Bose Portable Home Speaker cung cấp âm thanh 360 độ và pin tốt cho thời gian sử dụng lên đến 12 giờ. Với Trợ lý Google được tích hợp sẵn, bạn có thể phát các bài hát yêu thích của mình từ các dịch vụ phát trực tuyến như Spotify, Deezer và Pandora bằng lệnh thoại.

2. Loa Harman Kardon Citation One

Harman Kardon Citation One là một chiếc loa nhỏ có Google Assistant nhưng mang lại chất lượng âm thanh ấn tượng kêt hợp với vẻ ngoài thời thượng.

Ngoài việc điều khiển thiết bị bằng giọng nói, bạn có thể thực hiện những việc như phát, tạm dừng và ghép nối với Bluetooth bằng bảng điều khiển cảm ứng ở trên cùng. Để tăng cường bảo mật và quyền riêng tư, bạn có thể tắt micrô trong thời gian không sử dụng trợ lý kỹ thuật số của Google.

Harman Kardon Citation One có thể được ghép nối với một loa bổ sung để đạt được âm thanh nổi và được bọc bằng vải len pha trộn chống bụi bẩn và chống cháy. Nó thực sự là một chiếc loa tuyệt vời, nhưng nó không phải là chiếc loa thân thiện với ngân sách nhất trong danh sách này.

3. Loa JBL Link Portable

JBL Link Portable kết hợp giống như bất kỳ loa thông minh nào khác. Tuy nhiên, bạn có thể lấy nó ra khỏi đế sạc và mang theo mọi lúc mọi nơi. JBL's Link Portable cung cấp lên đến tám giờ phát lại mọi lúc mọi nơi và nó chống nước IPx7 cho những cuộc phiêu lưu hoang dã nhất của bạn. 

Âm thanh chuyên nghiệp 360 độ, vì vậy bạn có thể nghe khắp ngôi nhà của mình. JBL Link Portable có công suất 16 W, hoạt động trong tần số 65Hz – 20KHz. Âm bass được thể hiện rất mạnh mẽ, người dùng thoải sức tận hưởng những bản nhạc yêu thích của mình. Nhìn chung, thật khó để tranh cãi về chiếc loa này khi nhìn vào mức giá của nó. Nó không phải là cái rẻ nhất trong danh sách này, nhưng nó mang lại giá trị lớn cho đồng tiền mà bạn bỏ ra

Chỉ cần nói "Hey Google" để yêu cầu Trợ lý Google phát các bài hát yêu thích của bạn và dễ dàng truy cập vào tất cả nhạc của bạn.

4. Loa Bose Home Speaker 500

Nếu bạn đang tìm kiếm loa thông minh có âm thanh tốt nhất, hãy ngừng tìm kiếm. Với Google Assistant và Amazon Alexa được tích hợp sẵn, Bose Home Speaker 500 bằng nhôm kiểu dáng đẹp có các tính năng thông minh cùng với âm thanh tràn ngập khắp phòng sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn.  Hai trình điều khiển tùy chỉnh hướng ngược chiều nhau  cho âm thanh nổi bật  từ một loa duy nhất.

5. Loa Harman Kardon Citation 100

Chiếc loa này trông giống như một chiếc loa thông minh trung bình của bạn, nhưng Citation 100 tạo ra âm trầm nhờ tải trọng và có thể phát cực lớn mà không bị căng. 

Harman Kardon Citation 100 có thiết kế khá tiêu chuẩn, tối giản và nó cũng giữ các kết nối ở mức tối thiểu, không có đầu vào aux. Khả năng điều khiển được thực hiện thông qua ứng dụng Google Home và Trợ lý Google và các lệnh hoạt động đủ tốt, mặc dù nó có vẻ hơi dễ bị rớt mạng hơn so với các đối thủ.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat