Top 4 gimbal xịn, giá rẻ dành cho điện thoại năm 2022

Top 4 gimbal xịn, giá rẻ dành cho điện thoại năm 2022

Ngày nay,chỉ với một chiếc điện thoại bạn hoàn toàn có thể tự mình quay những video chất lượng ổn để đăng Tiktok, Facebook, youtobe hay các nền tảng mạng xã hôi khác. Tuy nhiên, để có những thước phim quay mượt bạn không thể nào thiếu một chiếc gimbal chống rung.  Với những thiết kế thông minh nhỏ, gọn nhẹ và nhiều tính năng kết nối di động bạn sẽ không thể bỏ qua top 4 gimbal xịn,  giá rẻ dành cho điện thoại sau đây.

1. Gimbal Chống Rung Zhiyun Smooth X

Smooth X từ Zhiyun là một gimbal hỗ trợ cho phép người dùng máy ảnh điện thoại quay các video chuyển động mượt mà hơn thú vị hơn là nó sẽ thích hợp cho bất kỳ điện thoại thông minh nào. Nó có thể chạy trong tám đến 10 giờ cho một lần sạc. Smooth X chỉ nặng 246g và khi gập lại có thể vừa với túi quần hoặc túi xách nhỏ.

Khi kết nối với ứng dụng ZY Cami của Zhiyun, chiếc gimbal Zhiyun Smooth X này sẽ cung cấp vô số tính năng thông minh như khả năng theo dõi đối tượng chuyển động hoặc bắt đầu ghi âm từ xa bằng cách thực hiện cử chỉ tại máy ảnh.

2. Gimbal Chống Rung Zhiyun Smooth 4

Gimbal Zhiyun Smooth 4 biến điện thoại di động của bạn thành một máy ảnh làm phim chuyên nghiệp. Zhiyun Smooth 4 hỗ trợ tất cả các loại kỹ thuật quay tiên tiến. Nó kết hợp các tính năng như Timelapse, di chuyển timelapse và Motionlapse. Zhiyuns Smooth 4 có thể chạy trong 12 giờ liên tục và chỉ báo pin cho bạn biết mức năng lượng còn lại.

Thiết kế clip độc đáo cung cấp khả năng chuyển đổi dễ dàng giữa chế độ chờ và chế độ khởi động bằng cách gập và mở rộng cánh tay ngang của gimbal. Nó là một người bạn hoàn hảo quay phim và vlogging khi đi du lịch.

3. Gimbal DJI OSMO Mobile 3 Combo

Với cơ chế ổn định ba trục giúp loại bỏ các rung động, gimbal DJI Osmo Mobile 3 sẽ đảm bảo cho bạn những thước phim sắc nét và cực kỳ mượt mà. Thiết kế nhẹ và cực nhạy của nó ngay lập tức đáp ứng mọi chuyển động của bạn, vì vậy bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của cảnh bạn muốn quay. Trọng lượng chỉ 405 g giúp nó di động, nhẹ và vô cùng thiết thực để đặt ngay vào ba lô, sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của bạn.

4. Gimbal Chống Rung Zhiyun Smooth Q2

Smooth Q2 là một gimbal cầm tay 3 trục tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh (260g). Q2 mịn có trọng lượng 404 gram và được làm từ kim loại, do đó chất lượng là tuyệt vời so với nhựa của Q1. Và nắp tay cầm bằng cao su cũng cho bạn một trải nghiệm thoải mái khi cần giữ nó trong một thời gian dài.

Gimbal  Zhiyun Smooth Q2 hỗ trợ xoay 360 độ và ổn định 3 trục bao gồm trục nghiêng, trục cuộn và trục PAN. Q2 hỗ trợ các chế độ :Motion Lapse, Time Lapse, POV shot, Multimode, Vortex mode, Object tracking, Dolly zoom,... giúp bạn sáng tạo những hình ảnh và thước phim của riêng mình.Thú vị hơn là chiếc gimbal này được trang bị cổng micro USB cho phép nó sử dụng như 1 cục sạc dự phòng cho chiếc điện thoại của bạn.

Những bài viết về kĩ thuật và công nghệ được kết hợp nghiên cứu và trình bày bởi các đồng tác giả tại Kyma, đảm bảo mang đến cho người đọc những góc nhìn đa dạng, văn phong nhất quán và nguồn kiến thức phong phú.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat