Những ống kính thích hợp cho Nikon D3500 năm 2021

Những ống kính thích hợp cho Nikon D3500 năm 2021

Là chủ sở hữu Nikon D3500 - một trong những máy ảnh DSLR dành cho người mới bắt đầu phổ biến nhất trên thị trường, một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ làm là chọn ống kính phù hợp. D3500 đi kèm với ống kính kit 18-55mm, đây là một ống kính đa dụng. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa máy ảnh, bạn sẽ cần những ống kính tốt hơn. Những ống kính thích hợp cho Nikon D3500 năm 2021 mà Kyma chọn dưới đây không chỉ có giá cả phải chăng mà còn cho phép bạn sử dụng D3500 theo những cách mới, nâng cao hơn.

Những ống kính thích hợp cho Nikon D3500 năm 2021

1. Nikon AF-P DX Nikkor 70-300mm F4.5-6.3G ED VR

Nikon AF-P DX Nikkor 70-300 mm F4.5-6.3G ED VR là một ống kính zoom tele nhẹ. Nó hoạt động tốt với Nikon D3500 và lấy nét rất nhanh. Nó có giá hợp lý phải chăng chỉ dưới 6 triệu.

AF-P trong tên cho thấy rằng nó là một trong những ống kính mới nhất và có động cơ bước. Tính năng lấy nét tự động hoạt động với một tiếng ồn nhỏ.

Bên trong ống kính có tất cả 14 thành phần được sắp xếp thành 10 nhóm và tương đương với 105 đến 450 mm khi được sử dụng trong máy ảnh FX hoặc 35 mm.

Ống kính được làm hoàn toàn bằng nhựa bao gồm cả ngàm. Nắp ống kính được bao gồm, nhưng không có loa che nắng.

Động cơ giúp lấy nét dễ dàng hơn ở chế độ Live View. VR có nghĩa là nó có tính năng ổn định hình ảnh tích hợp và có thể khắc phục bất kỳ hiện tượng run tay nào.

2. Nikon AF-S DX Nikkor 35mm F1.8G

Điều cần thiết là khi bạn mở rộng ra ngoài ống kính kit, bạn không chỉ mua ống kính zoom tele mà còn cả ống kính một tiêu cự. Ống kính tiêu cự cố định khẩu độ lớn là vô giá vì có ít thấu kính hơn mà ánh sáng truyền qua và do đó ít bị biến dạng hơn.

Nhẹ, linh hoạt và giá cả phải chăng, Nikon AF-S DX Nikkor 35mm F1.8G mang lại hình ảnh tuyệt đẹp nhất quán mà bạn mong đợi từ một ống kính một tiêu cự.  

Ở bên trong, có 8 phần tử trong 6 nhóm, trong đó có một phần tử phi cầu lai. Ống kính có thể lấy nét gần nhất ở 0.25m.

Khẩu độ tối đa F1.8 nhanh của nó là hoàn hảo để chụp thiếu sáng và tạo nền mờ mềm mại; và góc xem 'bình thường' cổ điển của nó (gần đúng với những gì chúng ta nhìn thấy bằng mắt) làm cho nó trở thành một ống kính toàn diện tuyệt vời. 

3. Nikon AF-S DX Micro Nikkor 40mm F2.8G

Nếu bạn muốn có một ống kính macro giá rẻ cho Nikon D3500 của mình, bạn không thể chọn bất cứ thứ gì khác ngoài Nikon AF-S DX Micro Nikkor 40mm F2.8G. Ống kính có giá chỉ với dưới 6 triệu, đó là một món hời.

Nikon AF-S DX Micro Nikkor 40mm F2.8G là một ống kính đa năng tuyệt vời phù hợp với điều kiện ngoài trời và cũng có thể chụp cận cảnh. Ống kính có cấu tạo từ 9 yếu tố trong 7 nhóm. 

Ống kính cung cấp độ phóng đại tối đa 1: 1 ở kích thước thực cùng với khoảng cách lấy nét tối thiểu là 6,4 "để phù hợp làm việc với các đối tượng cận cảnh.

Ngoài ra, Nikon AF-S DX Micro Nikkor 40mm F2.8G được trang bị động cơ Silent Wave Motor mang lại hiệu suất lấy nét tự động nhanh và đáng tin cậy. Chỉ mất một giây để chuyển từ vô cực sang cận cảnh.

4. Nikon AF-S DX Nikkor 18-140 F3.5-5.6 G ED VR

Nikon AF-S DX Nikkor 18-140 F3.5-5.6 G ED VR là ống kính toàn diện tốt nhất cho Nikon D3500. Ống kính Nikon linh hoạt này được tạo ra để bao phủ phạm vi góc rộng đến tầm trung. 

Ống kính có thiết kế quang học tuyệt vời để giúp đạt được chất lượng hình ảnh ấn tượG. AF-S DX Nikkor 18-140mm F3.5-5.6G ED đi kèm với phần tử phi cầu giúp giảm quang sai cầu và biến dạng để mang lại hình ảnh sắc nét.

Bao gồm mô-tơ sóng im lặng cho phép ống kính Nikon này đạt được khả năng lấy nét tự động nhanh chóng và yên tĩnh đồng thời cho phép bạn ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian.

Ống kính này cũng hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một công nghệ ổn định đáng tin cậy vì Nikkor 18-140mm đi kèm với công nghệ ổn định hình ảnh Vibration Reduction (VR).

5. Nikon AF-S Nikkor 50mm F1.8G

Bạn có thể mua Nikon AF-S Nikkor 50mm F1.8G cho Nikon D3500 để chụp chân dung tiêu chuẩn và sử dụng hàng ngày.

Nikon 50mm (tương đương 75mm trên máy ảnh định dạng DX) với khẩu độ F1.8 nhanh không chỉ tạo ra những bức ảnh có độ mờ hậu cảnh tuyệt vời và cảm giác về chiều sâu tuyệt vời. 

Ống kính có công thức quang học gồm bảy thành phần trong sáu nhóm, một phần tử phi cầu được sử dụng để giảm đáng kể quang sai hình cầu và biến dạng để đạt được độ sắc nét, rõ ràng và kết xuất chính xác cao.

Mô-tơ siêu thanh Silent Wave Motor cũng được tích hợp mang lại hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng, yên tĩnh và chính xác cùng với tính năng ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian.

6. Nikon AF-S Nikkor 85mm F1.8G

Nikon AF-S Nikkor 85mm F1.8G là ống kính chụp chân dung tiêu dùng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Nikon 85mm cung cấp khả năng lấy nét tự động nhanh chóng, hiệu quả, cho phép bạn xử lý các sự kiện trực tiếp và thậm chí cả video với độ chính xác và tự tin cao. 

Khẩu độ tối đa nhanh F1.8 hoạt động tuyệt vời trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào và mang lại hiệu ứng nhòe hậu cảnh tự nhiên, đẹp mắt, làm nổi bật nhất đối tượng. 

Ngoài ra, ống kính này được trang bị mô-tơ sóng im lặng của Nikon để các nhiếp ảnh gia có thể tận dụng khả năng lấy nét tự động gần như im lặng của nó để không làm mất chủ thể của bạn.

Nhìn chung, Nikon AF-S Nikkor 85mm F1.8G là một ống kính tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một thiết bị quang học tele độ dài trung bình, nhanh.

Tiểu kết

Nikon D3500 là chiếc DSLR tuyệt vời, với thông số kỹ thuật mạnh mẽ và thiết kế thân thiện, máy ảnh hoàn hảo cho những người mới bắt đầu. Cân nhắc những mẫu ống kính được chúng mình gợi ý trên để chọn cái phù hợp với yêu cầu của bạn nhé.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat