Những chiếc máy ảnh chụp selfie tốt nhất năm 2021

Những chiếc máy ảnh chụp selfie tốt nhất năm 2021

Ảnh selfie là một trong những lựa chọn chụp ảnh phổ biến nhất đối với nhiều người. Thông thường, chúng ta tìm đến điện thoại thông minh của mình để chụp những bức ảnh này nhưng nếu bạn muốn một số ảnh selfie có độ phân giải cao, bạn có thể muốn chọn một trong những máy ảnh selfie tốt nhất hiện có. Bài đăng này, Kyma đã tổng hợp sẵn danh sách top máy ảnh chụp selfie tốt nhất năm 2021 để giúp bạn có thể tìm được chiếc máy ảnh chụp selfie có công nghệ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất hiện nay.

1. Canon EOS M200

Canon EOS M200 là một lựa chọn thân thiện với ngân sách nếu bạn đang tìm kiếm máy ảnh để chụp selfie tốt nhất hiện nay.

Máy ảnh có màn hình cảm ứng LCD nghiêng. Nó cho phép bạn xem ảnh khi chụp, vì vậy bạn có thể hoàn thiện tư thế của mình.

M200 có giao diện thân thiện với người dùng. Và với kích thước chỉ 108 x 67 x 35mm và trọng lượng chỉ 299g, máy ảnh này đủ nhỏ để nhét vào túi xách của bạn và chụp ảnh khắp nơi trên thế giới.

Máy ảnh có công nghệ hình ảnh vượt trội, bao gồm cảm biến APS-C với 24,1 megapixel và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8. Những công nghệ này kết hợp với nhau để mang lại màu sắc rực rỡ, chi tiết rõ ràng và làm cho ảnh tự chụp của bạn trở nên sống động.

M200 cũng có kết nối WiFi và Bluetooth tích hợp để bạn có thể chuyển ảnh tự chụp trực tiếp sang điện thoại thông minh của mình.

 

2. Canon EOS M50

Canon EOS M50 là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn đầu tư vào một chiếc máy ảnh selfie. Nó hoạt động tốt như nhau với ảnh và video, cho phép bạn kiểm soát đa dạng nội dung của mình.

Máy ảnh có màn hình cảm ứng linh hoạt và khả năng lấy nét tự động để bạn có thể tốn ít công sức nhất để có được những bức ảnh selfie đẹp nhất. 

M50 kết hợp bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 với cảm biến APS-C 24,1 MP để tạo ra các chi tiết rõ nét đến kinh ngạc và chất lượng màu sắc cao. 

Chúng mình cũng yêu thích tính năng lấy nét tự động nhận diện mắt, tính năng này sẽ tối ưu hóa đôi mắt và tạo khung cho khuôn mặt để có những bức ảnh selfie chất lượng cao nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo dáng, nhấn nút nhả cửa trập và để máy ảnh làm phần còn lại.

Máy ảnh này cũng đi kèm với kết nối WiFi, NFC và Bluetooth, vì vậy bạn có thể truyền hình ảnh trực tiếp đến thiết bị của mình. Bạn thậm chí có thể thiết lập chuyển tự động nếu bạn hay quên.

 

3. Fujifilm X-A7

Fujifilm X-A7 là lựa chọn tiếp theo của chúng mình cho máy ảnh chụp selfie tốt nhất 2021. Máy ảnh màn hình cảm ứng LCD tỷ lệ 16: 9 lớn có thể quay mặt trước - hoàn hảo để quay vlog hoặc chụp ảnh tự sướng. Thậm chí còn có các cài đặt chụp ảnh tự sướng trong máy ảnh giúp bạn trông đẹp nhất.

Fujifilm X-A7 được xây dựng dựa trên cảm biến APS-C CMOS 24,2MP mới được phát triển, sử dụng dây đồng trong kết cấu của nó giúp giảm nhiễu kỹ thuật số và là lý do mà máy ảnh có khả năng quay video 4K / 30p không cắt lớp.

Hệ thống AF cung cấp 117 điểm AF có thể lựa chọn (9 × 13) có thể tăng lên 425 điểm (17 × 25) - tăng trên tổng số 91 điểm AF của X-A5.

Dĩ nhiên, máy ảnh này cũng có Wi-Fi và Bluetooth tích hợp, cho phép chia sẻ hình ảnh không dây và điều khiển máy ảnh từ xa từ các thiết bị di động được ghép nối. 

 

4. Sony ZV-1

Sony ZV-1 nhà Sony là chiếc máy ảnh selfie có nhiều ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua. Máy ảnh có một màn hình lật ra tuyệt vời để tạo khung hình tốt hơn cho các bức ảnh tự sướng của bạn. 

Máy ảnh được bổ sung các tính năng như Background Defocus để đảm bảo hiệu ứng bokeh mượt mà, hiệu ứng da mềm để làm cho mọi người trông đẹp hơn.

Thêm vào đó, các khả năng độc đáo như tự động phơi sáng ưu tiên khuôn mặt để giữ cho cảnh quay trông tuyệt vời trong khi đi dạo và nói chuyện, cũng như micrô ba viên định hướng mới giúp cô lập giọng nói của bạn để có độ rõ ràng tối đa.

Chúng ta cũng không thể quên cảm biến Exmor RS CMOS 1 inch 20.1MP và bộ xử lý BIONZ X. Máy ảnh cũng có ống kính tương đương ZEISS Vario-Sonnar 24–70 mm F1.8-2.8, được lấy từ RX100 V.

Camera selfie này còn có tính năng ổn định hình ảnh tiên tiến. Nó có thể giữ cho ảnh rõ ràng và chi tiết ngay cả khi có chuyển động hoặc ánh sáng yếu. Điều này có thể sử dụng được với cả ảnh và video, vì vậy bạn cũng có thể sử dụng nó cho các câu chuyện trên Insta.

 

5. Panasonic Lumix G100

Sẽ là thiếu xót lớn nếu trong danh sách này chúng mình không nhắc đến Panasonic Lumix G100.

Cảm biến Live MOS 20,3 MP nằm ở trung tâm của G100, có khả năng quay video 4K/30p chất lượng cao. Nó cũng có thể quay video Full HD với tốc độ lên đến 120 khung hình/giây cho các clip chuyển động chậm ấn tượng.

G100 tự hào có công nghệ âm thanh mới được Nokia gọi là OZO Audio được thiết kế để cải thiện âm thanh mà không cần sử dụng micrô bên ngoài.

Máy ảnh có một màn hình cảm ứng 3 inch, có thể thay đổi góc ở mặt sau, có thể quay mặt về phía trước, tuyệt vời để chụp ảnh tự sướng và làm vlog. Nó có độ phân giải cao 1840K chấm.

Máy ảnh cũng được tích hợp Bluetooth và Wi-Fi để kết nối với điện thoại thông minh của bạn. Một đầu nối micro HDMI cho phép bạn xuất video 1080p ra đầu ghi bên ngoài. Ngoài ra còn có đầu vào micrô nếu bạn muốn âm thanh tốt hơn. 

 

6. Canon PowerShot G7 X Mark III

Máy ảnh compact Canon G7 X Mark III của Canon là lựa chọn tốt cho những ai muốn tìm kiếm máy ảnh chụp selfie vừa vặn với túi tiền.

Độ phân giải máy ảnh vẫn là 20 MP, nhưng sự hiện diện của cảm biến CMOS xếp chồng lên nhau cho phép quay video 4k, chuyển động chậm 1080 lên đến 120p và chụp liên tiếp nhanh ở tốc độ 20 khung hình/giây hoặc ở chế độ chỉ RAW ở 30 khung hình/giây.

G7 X Mark III có một thiết kế khá tinh tế, với một tay cầm tốt và phần còn lại của ngón tay cái. Bố cục điều khiển cũng hợp lý và dễ hiểu. Màn hình 3 inch 1.040.000 điểm cảm ứng nhạy, bạn có thể điều hướng qua menu và thực hiện các lựa chọn cài đặt bằng cách chạm và vuốt trên màn hình. Thật nhanh chóng và dễ dàng.

Máy ảnh đã giữ lại hệ thống AF 31 điểm của người tiền nhiệm của nó, hệ thống này lấy nét nhanh chóng cho một máy ảnh nhỏ gọn trong điều kiện ánh sáng tốt hoặc xấu và ở cả hai đầu của phạm vi zoom, với độ trễ rất nhỏ khoảng 0,1 giây. 

Máy ảnh có khả năng phát trực tiếp lên YouTube, đây là một tin tốt cho những người sáng tạo và vlogger. Nó cũng có thể quay video dọc để sử dụng trên các kênh truyền thông xã hội. 

 

Một chiếc máy ảnh selfie tốt giá cả phải chăng luôn là lựa chọn của nhiều người. Không cần phải chi tiêu quá nhiều tiền, những mẫu máy ảnh được chúng mình gợi ý trên sẽ giúp bạn có được những bức ảnh selfie xuất sắc. 

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat