Loa bluetooth tầm giá 1 triệu đáng mua nhất dịp Tết

Loa bluetooth tầm giá 1 triệu đáng mua nhất dịp Tết

Để bầu không khí ngày Tết thêm xôm tụ thì một chiếc loa bluetooth là lựa chọn tuyệt vời. Còn gì tuyệt hơn khi Tết này cả gia đình ngồi quây quần bên nhau hay trong những chuyến dã ngoại của nhóm bạn bè, mọi người cùng ngồi lại và tận hưởng những giai điệu ngọt ngào và sôi động mừng năm mới. Bài viết này, Kyma sẽ gợi ý cho bạn top loa bluetooth tầm giá 1 triệu tốt nhất cho dịp Tết 2021. Tham khảo và tậu ngay một chiếc để không khí Tết thêm rộng ràng và tươi vui nhé!

Loa bluetooth tầm giá 1 triệu đáng mua nhất dịp Tết

1. JBL Clip 3

Clip 3 là sản phẩm ấn tượng nhà JBL mà những người yêu thích công nghệ và âm nhạc nên sở hữu dịp Tết Tân Sửu này.

Thiết kế nhỏ gọn, chỉ nặng 200 g, đi cùng móc khóa tiện lợi, loa JBL Clip 3 lý tưởng để bạn mang đi bất kỳ nơi nào để thưởng thức những giai điệu mà mình yêu thích.

Clip 3 cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời với kích thước và giá cả của nó, mang lại âm bổng chắc chắn và âm trầm thỏa mãn cho những chuyến thám hiểm của bạn. 

Nhờ công nghệ chống nước IPX7, Clip 3 được bảo vệ khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét, trong thời gian 30 phút. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng JBL Clip 3 ngay cả khi trời đang mưa, hay chẳng may đổ nước vào loa.

Có thời lượng pin lớn lên đến 1000 mAh, dung lượng pin này cho phép người dùng sử dụng thiết bị để nghe nhạc liên tục trong 10 tiếng.

Ngoài ra Clip 3 còn trang bị công nghệ JBL Connect + có thể liên kết không dây với hơn 100 loa JBL Connect + cùng nhau để tăng cường trải nghiệm nghe nhạc trên sản phẩm này của hãng.

2. Sony SRS-XB12

XB12 là một chiếc loa Bluetooth nhỏ gọn của Sony với thân cao su mềm vừa chống nước vừa có khả năng chịu lực tốt. Nó nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn và có âm thanh to và rõ ràng một cách đáng ngạc nhiên, với âm trầm cân bằng hợp lý mặc dù tầm vóc nhỏ.

Loa Sony XB12 sử dụng đầu nối Micro-USB cũ để sạc và có một số màu sắc bắt mắt với dây đeo cổ tay / quai xách phù hợp.

Loa cung cấp thời lượng pin kéo dài đến 16 giờ cho mỗi lần sạc, mặc dù phải mất vài giờ để sạc đầy. Với chất lượng xây dựng chắc chắn và chất lượng tốt, XB12 có rất nhiều điều để yêu thích ở mức giá cạnh tranh.

3. JBL GO 3

JBL GO 3 là một chiếc loa di động, thân thiện với ngân sách. Với trọng lượng chỉ 209g, GO 3 sẽ phù hợp với bất kỳ ba lô hoặc túi xách nào mà không có vấn đề gì. 

JBL GO 3 sử dụng driver 1,5 inch (43 x 47 mm) công suất 4,1 Watt. Dải tần số đáp ứng từ 110Hz – 20kHz và độ nhạy <85 dB. Công nghệ âm thanh JBL Pro Sound cũng được tích hợp mang đến âm thanh lớn đáng ngạc nhiên và âm trầm mạnh mẽ từ kích thước siêu nhỏ gọn của GO 3.

Nhỏ mà có vỏ. Loa JBL GO 3 cho bạn thời lượng chơi nhạc lên đến 5 giờ đồng hồ chỉ với một lần sạc. Giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng đến vấn đề hết pin giữa chừng  khi đang đi du lịch, hoặc dã ngoại cắm trại…

JBL GO 3 sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 5.1, cho phép bạn phát trực tuyến nhạc không dây từ điện thoại, máy tính bảng hoặc bất kỳ thiết bị hỗ trợ Bluetooth nào khác.

Loa có chất lượng xây dựng rất ấn tượng. Các vật liệu cho cảm giác chắc chắn và có một lưới chặt chẽ bao quanh hầu hết loa và dây đeo của nó. Hai bên và phía sau có lớp hoàn thiện bằng cao su. GO 3 cũng có xếp hạng IP67 cho khả năng chống bụi và nước tốt.

4. Braven 105

Braven 105 là một loa Bluetooth hình tròn có kích thước bằng lòng bàn tay, có chiều ngang 9,65cm và dày 3,55cm và có xếp hạng IPX7, nghĩa là có thể mang Braven 105 đến hồ bơi, bãi biển và hơn thế nữa.

Điều khiến bạn muốn mang chiếc loa này đi bất cứ đâu chính là phần quai cài tiện dụng. Nó cho phép bạn gắn Braven 105 ở bất cứ đâu - ba lô, xe đạp của bạn hoặc chính bạn - để bạn có thể phát trực tiếp âm nhạc của mình.

Về mặt âm thanh, loa Braven 105 có âm thanh tốt và chắc chắn nhờ trình điều khiển HD trên bo mạch và nó đủ lớn để dễ dàng lấp đầy phòng - hoặc khu vực xung quanh bất cứ nơi nào bạn đến.

Với dung lượng pin 800mAh, Braven 105 có thể chơi nhạc tới 8h liền. Ngoài ra, loa được tích hợp microphone cho phép trả lời cuộc gọi với công nghệ chống ồn vượt trội.

5. Sony SRS-XB01

Những sản phẩm công nghệ có xuất xứ từ thương hiệu Sony rất được lòng khách hàng, và SRS-XB01 là chiếc loa dưới 1 triệu hiện được nhiều người yêu thích nhất.

Loa Sony SRS-XB01 có vỏ làm bằng nhựa polycarbonate được hoàn thiện nhám, kích thước nhỏ gọn cho cảm giác cầm nắm chắc chắn trong tay.

Loa được trang bị bộ tản âm thụ động, mang đến âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng cho những bài hát của bạn. Hơn thế nữa, SRS-XB01 mang nhịp điệu sôi động hơn, tiệc tùng tưng bừng hơn nhờ có công nghệ EXTRA BASS độc quyền.

SRS-XB01 có tích hợp micro hỗ trợ đàm thoại và trả lời cuộc gọi tiện lợi. Thời lượng pin của SRS-XB01 là 6 giờ, khá tốt cho một chiếc loa chỉ bé bằng lòng bàn tay.

Loa cũng có thiết kế chống nước với xếp hạng IPX5 giúp bạn yên tâm sử dụng trong các buổi gặp gỡ, party cùng bạn bè ngoài trời.

Hiện tại những sản phẩm loa bluetooth này đều đã có mặt tại cửa hàng của Kyma. Nếu bạn yêu thích sản phẩm nào thì hãy liên hệ ngay với chúng mình để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat