Gợi ý một số mẫu đèn led quay phim chất lượng đáng mua nhất 2021

Gợi ý một số mẫu đèn led quay phim chất lượng đáng mua nhất 2021

Một công cụ tuyệt vời để làm chủ ánh sáng đã và đang được nhiều nhà làm phim yêu thích là đèn led quay phim. Thiết bị này phát ra một lượng ánh sáng rất lớn mà không tỏa nhiều nhiệt. Bạn cũng có thể điều chỉnh đèn led để tạo ra các nhiệt độ màu khác nhau, cân bằng màu phù hợp, giúp bạn nắm bắt khoảnh khắc một cách sống động hay ghi lại những đoạn phim với chất lượng cao. Để giúp các bạn có thêm thông tin trong quá trình tìm kiếm một chiếc đèn led phù hợp với nhu cầu, Kyma sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu đèn led quay phim chất lượng đáng mua nhất 2021

1. Yongnuo YN-300 III

Sản phẩm đầu thiết có trong danh sách của chúng mình là Yongnuo YN-300 III – chiếc đèn led di động tuyệt vời hiện đang rất được lòng các nhà làm phim.

Yongnuo YN-300 III là đèn LED có 300 đèn LED với nhiệt độ màu 5500K. Đèn cũng có công suất ánh sáng 2280 Lumens và cung cấp ánh sáng không nhấp nháy, rất lý tưởng khi quay video. 

YN-300 III áp dụng công nghệ dẫn động LED độc quyền giúp tránh hiện tượng hỏng và đèn flash nhấp nháy. Nó cũng áp dụng hệ thống làm mờ kỹ thuật số bộ mã hóa giúp làm mờ chính xác và đáng tin cậy.

Ngoài ra, đèn có mặt số phía sau và điều khiển từ xa hồng ngoại đi kèm, cho phép bạn điều khiển độ sáng của đèn. Yongnuo YN-300 III có kết nối Bluetooth tích hợp mà bạn có thể sử dụng với điện thoại Android của mình để điều khiển đèn. 

Cuối cùng, đèn led video Yongnuo YN-300 III có độ chính xác màu cao +95 CRI và bộ chuyển đổi hotshoe, cho phép bạn đặt đèn trực tiếp trên hotshoe của máy ảnh.

2. Zifon ZF-3000

Tiếp theo, chúng mình có Zifon ZF-3000, một chiếc đèn led có kích thước nhỏ và dễ mang theo nhưng cung cấp đủ năng lượng cho bạn để đạt được kết quả chuyên nghiệp.

ZF-3000 sử dụng loại bóng Cree siêu sáng gồm 2 bóng có nhiệt độ màu 3200k và 2 bóng có nhiệt độ màu 6500K. Chuôi đèn sử dụng công nghệ PCB gốm và hệ thống làm mát mới vì vậy bạn có thể sử dụng đèn liên tục mà không lo bị quá nóng.

Lý tưởng dành cho các nhà quay phim chuyên nghiệp, độ sáng của đèn led video Zifon ZF-3000 có thể đạt 2800 lm tương đương với độ sáng bóng đèn sợi đốt 280W.

Đèn led Zifon ZF-3000 có chân đế nhỏ để có thể sử dụng độc lập và có adapter để bạn có thể gắn lên hotshoe của máy ảnh hay máy quay.

Nhìn chung, đây thực sự là một chiếc đèn led tuyệt vời, linh hoạt và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

3. Yongnuo YN-216

Yongnuo YN216 là đèn led nhỏ gọn, nhẹ và giá cả phải chăng được thiết kế để gắn trên máy ảnh hoặc chân đế đèn. 

Đèn led video Light Yongnuo YN216 được hình thành bởi 216 hạt đèn với nhiệt độ màu 5500k. Các hạt đèn của chip phát sáng cực lớn, có độ sáng cao hơn với cùng mức tiêu thụ năng lượng.

Nhiệt độ màu và độ sáng của đèn video có thể được điều chỉnh chính xác để đáp ứng chính xác những gì bạn cần. Đèn video có thể điều chỉnh nhiệt độ màu từ 3200K đến 5500K.

Ở mức tối đa, đèn led YN216 khá mạnh và chắc chắn đủ mạnh để bù đắp cho một mức độ ánh sáng ban ngày phía sau đối tượng của bạn, cho phép cài đặt phơi sáng thấp hơn trên máy ảnh và do đó ít điểm sáng bị cắt hơn trong nền.

YN216 áp dụng công nghệ dẫn động led độc quyền của Yongnuo giúp tránh hiện tượng hỏng và đèn flash nhấp nháy. Đèn cũng áp dụng hệ thống làm mờ kỹ thuật số bộ mã hóa giúp làm mờ chính xác và đáng tin cậy. 

Bạn có thể cấp nguồn cho YN-216 bằng bộ chuyển đổi AC tùy chọn, pin Sony NP-F series hoặc sáu pin AA. Bốn bộ lọc màu được bao gồm để điều chỉnh ánh sáng hoàn toàn theo ý muốn của bạn. 

4. Yongnuo YN-600L II Pro

Nếu bạn đang cần đèn để hỗ trợ ánh sáng trong những buổi quay phim, thì tin mình đi bạn cần phải mua ngay đèn led Yongnuo YN-600L II Pro.

Đèn led Yongnuo YN-600L II Pro được được trang bị 600 bóng led siêu sáng, thiết kế nhỏ gọn. Ngoài ra, nó còn áp dụng công nghệ dẫn động LED mới nhất, chắc chắn không xuất hiện hiện tượng gợn sóng, nhấp nháy và các hiện tượng tiêu cực khác khi quay.

YN600L II Pro sử dụng led nhiệt độ màu từ 3200K đến 5500K. Chúng nằm xen kẽ với nhau. Giúp bạn thay đổi cường độ từng loại để ra nhiệt độ màu thích hợp.

Đèn led này được trang bị quạt làm mát, màn hình LCD để đọc cài đặt và điều khiển từ xa để thay đổi cài đặt.

5. Yongnuo YN160III

Cuối cùng, nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm nhưng muốn có sản phẩm chất lượng tốt nhất, đèn led Yongnuo YN160III là dành cho bạn.

YN-160 III là phiên bản cập nhật của đèn LED YN-160 II phổ biến. Đây là một bảng điều khiển ánh sáng LED nhỏ nhưng mạnh mẽ được thiết kế để cung cấp ánh sáng liên tục, không nhấp nháy ở nhiệt độ màu thay đổi (3200K-5500K) và xếp hạng CRI cao là 95+. Góc chùm 55 độ cung cấp ánh sáng đồng đều phù hợp với hầu hết các ứng dụng chiếu sáng cơ bản.

YN-160 III cũng có màn hình LED số bằng nút nhấn hiển thị thông tin về lượng pin còn lại, độ sáng và chế độ làm mờ. Được thiết kế để hoạt động với hầu hết các máy ảnh DSLR và máy quay phim nhỏ, YN-160 III 5500K có thể được cấp nguồn bằng pin Sony NP-F series hoặc thông qua bộ chuyển đổi AC tùy chọn. 

Đèn có ba tùy chọn gắn: đến máy ảnh của bạn qua chân gắn giày lạnh, trên bề mặt phẳng sử dụng tấm mini hoặc cầm tay bằng tay cầm đi kèm.

Ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong chất lượng của video hoặc hình ảnh mà bạn tạo ra. Sử dụng đèn led quay phim chất lượng tốt nhất sẽ dẫn đến kết quả mong muốn.

Kyma hy vọng bài viết về các loại đèn LED tốt nhất cho việc làm phim này sẽ hữu ích cho bạn. Mẫu đèn led yêu thích của bạn cho quay phim là gì? Cho chúng mình và mọi người cùng biết qua phần bình luận bên ​​dưới nhé!

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat