Đừng bỏ lỡ top 4 kính lọc phân cực tốt nhất dành cho các nhiếp ảnh gia 2021

Đừng bỏ lỡ top 4 kính lọc phân cực tốt nhất dành cho các nhiếp ảnh gia 2021

Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia quan tâm đến phong cảnh và chụp ảnh ngoài trời, một trong những phụ kiện máy ảnh đầu tiên bạn nên có là chiếc kính lọc phân cực. Đầu tư vào một trong những chiếc kính lọc phân cực tốt là cách tốt nhất để giảm phản xạ và tăng cường màu sắc trong chụp ảnh phong cảnh của bạn. Kính lọc phân cực được thiết kế để giảm bất kỳ ánh sáng chói hoặc sương mù nào trong ảnh của bạn, tạo ra những bức ảnh rõ ràng hơn, sống động hơn. Bạn đã sẵn sàng khám phá các kính lọc phân cực tốt nhất dành cho các nhiếp ảnh gia hiện có chưa? Tìm hiểu cùng Kyma ngay nhé!

1. Hoya HD Nano PL-Cir 77mm

Được liệt kê là một trong những kính lọc bán chạy nhất và được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay, Hoya HD PL-Cir 77mm là một lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những ai đang tìm kiếm kính lọc phân cực chất lượng chuyên nghiệp.

Hoya HD Nano PL-Cir 77mm được thiết kế với viền làm bằng chất liệu nhôm trong sản suất máy bay, mỏng, nhẹ và khi gắn với kính lọc dưới áp suất cực cao phù hợp với cảm biến máy ảnh giúp cho tăng cường tôi đa độ sắc nét và hiện tượng méo là không có.

Lớp phim phân cực trên Hoya HD Nano PL-Cir 77mm cho phép khả năng truyền dẫn ánh sáng cao hơn 25% so với các lớp phim đang được sử dụng trên các kính lọc phân cực thông thường. Điều này cho phép tăng cường chi tiết hình ảnh, tăng tương phản và không làm ảnh hưởng đến cân bằng màu sắc của bức ảnh.

Hơn nữa, kính lọc này được trang bị lớp phủ Nano siêu cứng, để tăng cường độ bền trên bề mặt, giảm thiểu trầy xước gây ra trong quá trình sử dụng.

 

2. Marumi Fit & Slim Cir-PL 72mm

Kính lọc Fit & Slim Cir-PL 72mm của Marumi được biết đến với giá cả phải chăng và cung cấp nhiều hiệu ứng sáng tạo. Đây là một trong những phụ kiện nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng hữu ích và không thể thiếu trong hành trình chơi ảnh của các nhiếp ảnh gia.

Kính lọc này được chế tạo với khung đen mờ trông sang trọng và được phủ nhiều lớp, cho phép bạn giảm thiểu phản xạ ánh sáng chiếu vào máy ảnh, cuối cùng là cải thiện độ tương phản trong ảnh của bạn.

Marumi Fit & Slim Cir-PL 72mm siêu mỏng nhẹ, được làm từ vật liệu không chì thân thiện với môi trường. Khung viền lại siêu mỏng, có thể gắn nắp ống kính.

Nhìn chung, kính lọc Fit & Slim Cir-PL 72mm hoạt động cực kỳ tốt trong mọi điều kiện và bất kỳ ai đang tìm kiếm một kính lọc phân cực để cải thiện tất cả chất lượng hình ảnh thì đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

 

3. Hoya Fusion PL-Cir 62mm

Hoya Fusion PL-Cir 62mm là một trong những chiếc kính lọc toàn diện tuyệt vời giá cả phải chăng sẽ hoạt động với bất kỳ máy ảnh nào, hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia ở mọi khả năng.

Hoàn hảo cho các môi trường có nhiều bụi bẩn, kính lọc này ít yêu cầu vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên hơn các bộ lọc truyền thống. Ngoài ra, lớp chống tĩnh điện cứng trên cùng có khả năng chống thấm nước, chống vết bẩn và chống xước, đồng thời dễ dàng lau chùi khi có vết bẩn hoặc dấu vân tay bám trên bề mặt. 

Fusion PL-Cir 62mm chỉ đơn giản là lọc các phản xạ không mong muốn từ các bề mặt phi kim loại như nước và thủy tinh ngoài ánh sáng phản xạ từ độ ẩm và ô nhiễm trong khí quyển. Bằng cách xoay bộ lọc, bạn có thể chọn đúng lượng lọc cần thiết để đạt được hiệu quả sáng tạo. 

Từ cấu trúc nhẹ cho đến những hình ảnh nổi bật mà nó tạo ra, Fusion PL-Cir 62mm này chắc chắn là một trong những kính lọc tốt nhất dành cho nhiếp ảnh gia.

 

 

 

4. Hoya HD PL-Cir 82mm

HD PL-Cir 82mm là chiếc kính lọc phân cực cuối cùng có trong danh sách của chúng mình. Đây là một chiếc kính lọc khác từ Hoya vừa bền lại vừa cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất quán.

Mặt trước kính lọc thiết kế để chịu được va chạm của nắp che ống kính hoặc chồng kính lọc khác lên. Kính lọc được gắn với vành nhôm ở áp suất cực cao giúp cho kính và vành gần như không bao giớ tách rời  khi ống kính bị va chạm mạnh.

Một điều mà mình thích ở sản phẩm này là nó có thể loại bỏ những tia sáng phản xạ từ những vật liệu phi kim loại như nước hoặc kính cũng như tăng độ tương phản và bão hòa màu. Hiệu ứng được nhìn thấy ngay trên khung ngắm và có thể điều chỉnh bằng cách xoay kính lọc.

Ngoài ra, Hoya HD PL-Cir 82mm được chế tạo từ thủy tinh cường lực, chịu được lực căng kéo gấp 4 lần loại kính lọc truyền thống với cùng cách chế tạo. Hãng cũng đã áp dụng các lớp phủ đặc biệt có tác dụng giảm thiểu phản xạ nội tại, nhờ đó, ảnh sẽ sáng, trong và sắc nét hơn.

 

 

Kết luận

Mở túi đồ nghề của bất kỳ nhiếp ảnh gia tuyệt vời nào, bạn sẽ tìm thấy một chiếc kính lọc phân cực. Đặt ở phía trước máy ảnh, một kính lọc phân cực có thể làm tối bầu trời, quản lý phản xạ và ngăn chặn ánh sáng chói. Chúng sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho kho vũ khí của bất kỳ nhiếp ảnh gia nào.

Và trong danh sách này, Kyma đã đề cập đến các mẫu kính lọc phân cực tốt nhất trên thị trường cho nhiều mục đích sử dụng. Hãy chắc chắn có được một trong những chiếc kính lọc phân cực được Kyma gợi ý trên để có được hình ảnh rõ ràng hơn, không bị lóa vào lần chụp ngoài trời tiếp theo của bạn nhé!

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat