Đèn flash nào tốt nhất cho máy ảnh không gương lật Sony A6000?

Đèn flash nào tốt nhất cho máy ảnh không gương lật Sony A6000?

A6000 là máy ảnh không gương lật APS-C bán chạy nhất của Sony trên thế giới. Máy ảnh có cảm biến CMOS APS-C 24,3 MP và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X để tạo ra hình ảnh tĩnh có độ phân giải cao và phim Full HD với chất lượng ánh sáng yếu và độ nhạy sáng ISO 25600. Để có được hình ảnh tốt hơn từ Sony A6000, tốt hơn là bạn nên có một chiếc đèn flash ngoài. Để có lời đáp cho câu hỏi “Đèn flash nào tốt nhất cho máy ảnh Sony A6000?” mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây. 

Đèn flash nào tốt nhất cho máy ảnh không gương lật Sony A6000?

1. Sony HVL-F32M

Nhỏ gọn nhưng có nhiều tính năng, đèn flash ngoài HVL-F32M của Sony rất phù hợp để sử dụng trên máy ảnh không gương lật A6000.

Đèn flash Sony HVL-F32M có chỉ số công suất ấn tượng 105' tại ISO 100 và 105mm (GN32) cũng như dải zoom tự động 24-105mm trên máy ảnh full-frame.

Thiết bị có thể nghiêng lên 90 ° cũng như xoay 180 ° sang phải và 90 ° sang trái để tạo ra ánh sáng phản xạ ở các vị trí chụp ngang và dọc.

HVL-F32M cũng có một bảng điều khiển LCD toàn diện ở mặt sau để xem và thay đổi cài đặt cũng như chỉ báo tiến trình sạc. Khả năng chống bụi và nước cũng là một tính năng chính của thiết bị này cùng với cài đặt đồng bộ hóa rèm tốc độ cao, chậm, thứ nhất và thứ hai. 

Ngoài ra, nó có thời gian tái chế từ 0,1 đến 5 giây và chạy bằng 2 pin AA. Nó đi kèm với nắp bảo vệ đầu cuối, chân đế mini và hộp đựng.

  

2. Godox TT350

Tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh của đèn Flash Godox TT350 cho phép bạn chụp được chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong hầu hết mọi lĩnh vực phụ và tình huống chụp ảnh flash mà bạn có thể nghĩ đến hoặc có thể gặp phải.

Đèn flash cung cấp 22 bước công suất đầu ra từ 1/1 đến 1/128 cũng như thời gian tái chế đèn flash hoàn toàn có thể điều chỉnh được. Nó cung cấp cả tính năng thu phóng hoàn toàn thủ công và tự động từ 24mm lên đến 105mm.

Hệ thống vô tuyến X 2,4 GHz tích hợp được đưa vào TT350 để kích hoạt không dây. Có thể được thiết lập dưới dạng chính hoặc phụ, đèn flash này sẽ giúp bạn tạo ra một thiết lập ánh sáng linh hoạt với phạm vi 328 ' và hỗ trợ 16 kênh và ba nhóm. Nó cũng có thể hoạt động với một máy phát dòng X tùy chọn để tạo ra các thiết lập phức tạp hơn.

Godox cũng đã thực hiện một công việc vững chắc là đảm bảo rằng TT350 cũng tiết kiệm năng lượng nhất có thể với một bộ pin đầy đủ giúp bạn có hơn hai trăm lần kích hoạt đèn flash một cách dễ dàng ngay cả với các cài đặt flash khá ngốn điện.

 

3. Meike MK-320

Đèn flash MK-320 của Meike xứng đáng có một vị trí trong danh sách đèn Flash tốt nhất cho Sony A6000  vì những tính năng ấn tượng mà nó mang lại.

Đèn flash được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thời trang và dễ sử dụng nên cả người mới bắt đầu và chuyên nghiệp đều có thể sử dụng.

MK320 hỗ trợ đo sáng đèn flash TTL (với bù +/- 3EV), cài đặt đầu ra thủ công giảm xuống 1/128 công suất và hai chế độ phụ trợ quang học, bao gồm một chế độ bỏ qua đèn flash trước đo sáng. 

Thậm chí còn có cài đặt kính nổi cho nhiều lần phơi sáng các đối tượng chuyển động. Tất cả điều này được điều khiển bởi một giao diện trực quan, dễ sử dụng gồm tám nút nhỏ bao quanh màn hình LCD nhỏ ở mặt sau.

Đèn flash Meike MK-320 có 8 mức công suất, mỗi cấp có 3 điều chỉnh điều chỉnh, cung cấp cho bạn một đầu ra độ sáng chính xác hơn và kiểm soát độ sáng linh hoạt.

 

4. Godox V1

Cung cấp công suất 76W mạnh mẽ cùng với thiết kế khác biệt, đèn Flash Godox V1S là là lựa chọn yêu thích của người dùng cho máy ảnh Sony A6000.

Đèn flash máy ảnh này linh hoạt này được phân biệt bởi đầu tròn, cung cấp ánh sáng mềm, mịn với độ sáng giảm dần làm tăng chất lượng đầu ra đẹp hơn. Đầu xoay 330 độ, nghiêng -7 đến 120 °.

V1 được cung cấp năng lượng bởi một pin lithium-ion 2600mAh có thể tháo rời sẽ cung cấp cho bạn tới 480 lần nhấp nháy đầy năng lượng trong một lần sạc, vì vậy bạn không bỏ lỡ bất kỳ hành động nào. 

Nói về tốc độ, đèn Flsah Godox V1 tái chế toàn bộ sức mạnh chỉ trong 1,5 giây, đủ nhanh để bắt kịp đối tượng của bạn. Nó cũng hỗ trợ đồng bộ hóa tốc độ cao lên đến 1/8000 giây, để quản lý hậu cảnh sáng và chụp với khẩu độ rộng, và V1 hỗ trợ đồng bộ màn trước và màn sau.

Godox V1 có một phụ kiện quang học nhưng nó cũng có một bộ thu 2,4 GHz tích hợp, chấp nhận tín hiệu không dây từ bộ phát hệ thống Godox X. 

 

5. Godox TT685

Khi được gắn trên máy ảnh Sony A6000, TT685 là một công cụ chiếu sáng hiệu quả với số dẫn hướng mạnh mẽ là 197 'ở ISO 100 và 200mm, phạm vi thu phóng 20-200mm và khả năng nghiêng từ -7 đến 90 ° và xoay 360 °. 

Là một thiết bị hỗ trợ TTL, đèn flash Godox TT685 cũng có thể hoạt động như một thiết bị chính hoặc phụ không dây đầy đủ với chức năng TTL.

Thao tác trực quan với màn hình LCD phía sau hiển thị cài đặt. Ngoài ra, đèn flash còn được trang bị cổng điều khiển không dây để gắn bộ điều khiển từ xa tùy chọn và nó có cổng đồng bộ 3,5 mm cho kết nối có dây cơ bản. 

Đèn flash này chạy bằng bốn pin kiềm hoặc NiMH AA giúp cung cấp khoảng 230 lần nhấp nháy đầy năng lượng và thời gian tái chế là 0,1-2,6 giây.

 

6. Godox V860II

Công suất, tốc độ và khả năng truyền sóng vô tuyến tích hợp làm cho V860 II từ Godox trở thành một lựa đèn flash tốt nhất cho máy ảnh Sony A6000 của bạn. 

V860II hỗ trợ nhiều chức năng và tính năng nâng cao. Ngoài ra, nó còn có hệ thống radio không dây Godox 2.4GHz X cung cấp cả chức năng TTL chính và phụ với phạm vi lên đến 328 '. 

Mẫu đèn flash Godox V860II này mạnh mẽ và linh hoạt, có số hướng dẫn là 197 'ở ISO 100 và 200mm cùng với phạm vi thu phóng 20-200mm, có thể mở rộng lên 14mm bằng cách sử dụng bảng kéo ra. Và, đèn flash này chạy bằng pin Li-ion có thể sạc lại, đảm bảo sạc lại nhanh và chụp ảnh lâu dài.

Godox VING V860II có đầy đủ các tính năng của đèn flash dội sáng, bao gồm nghiêng từ -7 đến 90 ° và xoay trái phải 180 °. Là một thiết bị tương thích với TTL, đèn flash này hỗ trợ đồng bộ hóa tốc độ cao, bù phơi sáng flash, đồng bộ màn thứ nhất và thứ hai, v.v. Ngoài ra, nó có thể hoạt động như một đơn vị quang học chính hoặc phụ nếu cần.

 

Mặc dù hiện tại có rất nhiều mẫu đèn flash trên thi trường, nhưng 6 tùy chọn trên đây là những lựa chọn tốt nhất và nó sẽ là một bổ sung vững chắc cho bộ sưu tập phụ kiện máy ảnh Sony A6000 của bạn. 

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat