Đâu là gimbal điện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất?

Đâu là gimbal điện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất?

Có thể thấy, gimbal chống rung hiện là giải pháp tuyệt vời để có một video chất lượng từ camera điện thoại. Bộ ổn định này sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh và video hoàn hảo, khiến bạn trông như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Với thiết bị này, bạn có thể đưa khả năng chụp ảnh và quay video trên điện thoại của mình lên một tầm cao mới. Nhưng, làm thế nào để bạn mua một cái phù hợp với nhu cầu và túi tiền chỉ dưới 3 triệu đồng? Chà, đừng lo lắng, Kyma ở đây và sẽ giúp bạn với đề xuất về top gimbal điện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất 2020? Hãy tham khảo và chọn một gimbal mà bạn cần nhé!

Đâu là gimbal điện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất?

1. Zhiyun Smooth Q2

Gimbal Zhiyun Smooth Q2 là một giải pháp hoàn hảo để ghi lại những thước phim cầm tay tuyệt đẹp bằng điện thoại thông minh. Với nhiều tính năng không thể đánh bại khác nhau, nó đã tạo được danh tiếng lớn và là lựa chọn hoàn hảo cho các video mượt mà, ổn định.

Smooth-Q2 không phải là gimbal thông thường vì nó có thân máy nhỏ nhưng mạnh mẽ với thời lượng pin 17 giờ, cổng micro USB hoạt động như một bộ sạc dự phòng cho điện thoại của bạn. 

Gimbal có thể truy cập camera điện thoại iOS hoặc Android để chụp ảnh/quay video. Cũng giống như các nhà làm phim chuyên nghiệp, bạn có thể thực hiện timelapse, Vertigo shot, theo dõi đối tượng và toàn cảnh. Các tính năng của chế độ POV và chế độ Vortex toàn dải cho phép bạn thể hiện phong cách phim cá nhân của mình.

Smooth-Q2 cung cấp đèn LED chỉ báo chế độ trực quan, cần điều khiển chuyển đổi chế độ nhanh năm chiều, nút ghi ảnh/video và hỗ trợ các phụ kiện lỗ vít ¼ inch. Đây là một gimbal nhỏ gọn và nhẹ được chế tạo từ hợp kim nhôm và có các tính năng nâng cao độ bền, độ tin cậy và tuổi thọ của động cơ.

2. DJI Osmo Mobile 3 

Với thiết kế nhẹ, chức năng thông minh và pin bền bỉ, gimbal DJI Osmo Mobile 3 này cho phép bạn quay video mượt mà và ổn định. 

Chỉ nặng 405 gram, chiếc gimbal DJI này chỉ hơn gấp đôi trọng lượng của hầu hết các điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Nhưng đừng để bị lừa bởi kích thước nhỏ gọn của nó - gimbal có thể gập lại này được tích hợp các tính năng thân thiện với người dùng cho công việc quay phim bằng điện thoại của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết bị chống rung này có các nút được đặt trực quan và bạn có thể sử dụng nó bằng một tay mà không gặp vấn đề gì. 3 trục giúp giảm thiểu khả năng cảnh quay bị rung trong khi thiết kế có thể gập lại tiện lợi của sản phẩm này giúp bạn dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

Hơn nữa, EIS (ổn định hình ảnh điện tử) và ổn định trên gimbal cho phép bạn quay video Hyperlapse mà còn cả ảnh toàn cảnh, timelapse và chuyển động chậm. Nó cũng có một chế độ Thể thao.

Tay cầm công thái học cho phép bạn giữ bộ ổn định trong thời gian dài. Mobile 3 cũng đi kèm với điều khiển bằng cử chỉ. 

3. Zhiyun Smooth X 

Zhiyun Smooth X là một trong những gimbal 3 trục dành cho điện thoại thông minh giá cả phải chăng nhất hiện nay. Nó cũng nhỏ gọn và có thể gấp lại, có thể vừa với túi của bạn.

Ngoài giá cả và kích thước, gimbal Zhiyun Smooth X rất thân thiện với người dùng. Chỉ cần gắn điện thoại thông minh của bạn vào, gimbal sẽ xử lý mọi thứ khác.

Gimbal cho phép người dùng khám phá thế giới rộng lớn hơn từ một góc nhìn rộng hơn với một thanh kính thiên văn bằng nhôm được tích hợp sẵn. Nó có báng cầm có thể mở rộng (lên đến 260mm), rất hữu ích khi bạn muốn có thêm một chút tầm tay.

Quá trình sạc được thực hiện qua USB-C và Smooth X được sạc đầy có thể hoạt động trong khoảng thời gian từ 8 đến 10 giờ, tùy thuộc vào trọng lượng của điện thoại.

Ngoài ra, ZY Cami của Zhiyun là một ứng dụng dành riêng cho Smooth X. ZY Cami cung cấp một hệ thống thông minh, thân thiện và dễ dàng nhưng cũng cung cấp các chức năng chuyên nghiệp tiên tiến. 

Với tất cả các tính năng tốt và giá cả phải chăng, Zhiyun Smooth X chắc chắn nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh khác nhau.

4. Moza Mini-MI 

Gimbal Moza Mini-MI đi kèm với tất cả những thứ bạn mong đợi từ một chiếc gimbal điện thoại thông minh. Bản thân gimbal lớn hơn và nặng hơn đáng kể so với các gimbal khác. Nó nặng 543g với pin, nặng hơn khoảng 50g so với gimbal trung bình của bạn. Tay cầm dày và thoải mái khi sử dụng.

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Mini-MI là tính linh hoạt của hệ thống điều khiển. Mini-MI có tính năng điều khiển độc lập cho trục Roll, Yaw và Pitch và dễ dàng thiết lập bằng cách sử dụng các điều khiển trên tay cầm gimbal.

Với Mini-MI, chỉ cần gắn điện thoại thông minh có khả năng sạc không dây của bạn sẽ sạc được điện thoại. Một tính năng nổi bật khác là phạm vi chuyển động ấn tượng của Mini-MI. Gimbal Moza này có thể xoay 360 ° mà không gặp vấn đề gì, trong đó các gimbal khác thường bị hụt. Điều này rất tốt cho những ai muốn chụp toàn cảnh.

Moza Mini-MI có pin 2100mAh kéo dài 10 giờ sau mỗi lần sạc đầy cho bạn tha hồ quay vlog mà không lo về vấn đề hết năng lượng giữa chừng.

5. Zhiyun Smooth 4

Gimbal này được làm từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại sự chắc chắn và nhẹ nhàng. Trọng lượng của thiết bị tuy nhẹ nhưng không ảnh hưởng đến tải trọng nó có thể mang theo. Bạn có thể dễ dàng hỗ trợ điện thoại lên đến 210g, khá ấn tượng đối với một sản phẩm nhẹ như vậy.

Về chất lượng, gimbal Zhiyun Smooth 4 có thể mang lại hình ảnh mượt mà và ổn định. Bộ ổn định cầm tay 3 trục hoàn hảo để di chuyển nhanh và sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, các động cơ phản ứng với từng chuyển động một cách chính xác.

Sản phẩm này có một số tính năng nâng cao và thú vị, giúp nó tốt hơn các biến thể Zhiyun Smooth khác. Thiết bị có một bánh xe nhỏ ở bên cạnh trên báng cầm giúp bạn điều chỉnh độ phơi sáng. Bên cạnh đó, bạn thậm chí có thể sửa đổi cân bằng trắng, ISO, lấy nét hoặc tốc độ màn trập.

Với Zhiyun Smooth 4, bạn có thể chụp theo cả chiều dọc và chiều ngang. Chỉ cần tháo bánh xe nhỏ, quay sang một bên 90 độ và bạn có thể đi được. Thiết bị có tất cả các chức năng thông thường như time Lapse, motionlapse, Hyperlapse và Slow-motion…

Một tính năng tuyệt vời khác là chế độ theo dõi. Với điều này, bạn có thể yêu cầu điện thoại theo dõi một đối tượng hoặc một khuôn mặt giống như bộ ổn định gimbal DJI OSMO. Ngoài ra, theo dõi là nhanh chóng và hiệu quả. 

Cuối cùng, sản phẩm này có khả năng chống nước. Mặc dù không có khả năng chống thấm nước, nhưng nó chắc chắn có thể hoạt động dưới các tia nước bắn hoặc mưa nhẹ.

Trên đây là 5 mẫu gimbal chống rung dưới 3 triệu hàng đầu vào năm 2020 mà bạn không muốn bỏ lỡ. Như bạn đã nhận thấy, tất cả chúng đều được thiết kế công thái học để hỗ trợ nhiều điện thoại thông minh và hệ điều hành mới nhất. Ngoài ra, tất cả các bộ ổn định được đề cập ở đây đảm bảo chất lượng video vượt trội và cũng cung cấp cho bạn các chức năng hàng đầu.

Xem qua danh sách trên và Kyma hi vọng bạn sẽ tìm thấy bộ ổn định gimbal phù hợp để cải thiện video của bạn theo cách tuyệt vời và với mức giá phải chăng nhất.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu hiện là một Content Marketer giàu kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat