Các mẫu gimbal tốt nhất cho máy ảnh không gương lật

Các mẫu gimbal tốt nhất cho máy ảnh không gương lật

Trong những năm gần đây, sự xuất sắc tuyệt đối và sự phát triển nhanh chóng của máy ảnh không gương lật đã khiến chúng trở thành một loại máy ảnh được yêu thích bởi cả những người nghiệp dư và chuyên nghiệp. Nhỏ gọn, di động và có hiệu suất cao, máy ảnh không gương lật là một lựa chọn tuyệt vời để chụp cả ảnh tĩnh và quay video. Để có cảnh quay mượt mà, chất lượng chuyên nghiệp, bạn nên ghép nối máy ảnh không gương lật với gimbal, điều này sẽ giúp giữ cho ảnh của bạn ổn định nhất có thể. Đọc bài viết này để lựa chọn gimbal tốt nhất cho máy ảnh Không gương lật của mình và đưa video của bạn lên tầm cao mới ngay bây giờ nhé!

Các mẫu gimbal tốt nhất cho máy ảnh không gương lật

1. DJI Ronin SC

Được làm từ magiê và nhôm cứng, gimbal DJI Ronin SC có trọng lượng nhẹ, linh hoạt và mạnh mẽ. Với trọng lượng chỉ 1,1kg và trọng tải 2kg đáng nể, chiếc gimbal cứng cáp này là thứ cần có cho những buổi chụp ảnh ngoại cảnh và phiêu lưu.

DJI Ronin SC cũng tự hào về chất lượng xây dựng tuyệt vời, một tay cầm được thiết kế khoa học cho cảm giác cầm trên tay tốt, bộ điều khiển trực quan và pin tích hợp có thời lượng sử dụng lên đến 11 giờ. 

Mẫu thiết bị chống rung này có tất cả các tính năng nổi bật ở Ronin-S được nhồi nhét vào một hình thức di động hơn, dễ sử dụng hơn. Quay những khoảng thời gian trôi đi hoành tráng ở chế độ Motionlapse, theo kịp hành động nhanh bằng chế độ Sport và thậm chí để gimbal tự động theo dõi đối tượng bằng cách kết nối nó với điện thoại thông minh của bạn để bật công nghệ Active Track của DJI.

2. Zhiyun Crane M2

Gimbal Zhiyun Crane M2 với thiết kế tất cả trong một chưa từng có, mang lại khả năng tương thích tuyệt vời với nhiều thiết bị, chẳng hạn như máy ảnh compact, máy ảnh không gương lật, điện thoại thông minh và máy quay hành động.

Với thân hình đẹp và kích thước nhỏ gọn, M2 mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho tay bạn và khả năng kiểm soát vô song đối với máy ảnh của bạn. Một lần nhấn thanh trượt ở bên tay cầm, bạn có thể phóng to / thu nhỏ để ghi lại những thước phim mượt mà ở khoảng cách xa.

M2 tự hào có thời gian sử dụng ấn tượng lên đến 7 giờ để giúp bạn luôn có năng lượng trong suốt cuộc phiêu lưu của mình. Ngoài sạc điện thoại, M2 cũng có thể được sạc bằng pin sạc dự phòng.

Trang bị các môđun điều khiển Wi-Fi và Bluetooth, Crane M2 cho phép người dùng điều khiển máy ảnh không dây qua báng cầm gimbal. Sau khi được ghép nối qua ZY Play, máy ảnh của bạn và gimbal sẽ tự động ghép nối lại khi được bật.

3. Zhiyun-Tech Weebill S

Gimbal 3 trục thu nhỏ này chỉ nặng hơn 926g, mặc dù vậy nó vẫn có thể hỗ trợ tải trọng lên đến 2kg, với thời lượng pin kéo dài đến 14 giờ. Nó cung cấp một loạt các tính năng để cạnh tranh với DJI Ronin, bao gồm theo dõi đối tượng dựa trên điện thoại.

Màn hình OLED trực quan bao gồm tất cả có thể hiển thị các thông số điều chỉnh khác nhau như cường độ động cơ, tốc độ theo dõi, độ mượt mà, deadband, tùy chỉnh phím, v.v., tất cả đều có thể được điều khiển trực tiếp thông qua tay cầm mà không cần phải vào Ứng dụng.

Với sáu chế độ chụp sáng tạo, Gimbal Zhiyun-Tech Weebill S cung cấp khả năng vô tận cho việc chụp của bạn gồm: Full-range POV, Vortex, GO, PF, F, L. Các tính năng điện ảnh nâng cao hơn như Panorama, Timelapse, Motionlapse và Long Exposure Timelapse có thể dễ dàng tìm được được trong ZY Play.

4. Feiyu Tech G6 Plus

Nhỏ gọn, thời trang, với các chức năng thông minh và dung lượng pin lớn, gimbal Feiyu Tech G6 Plus cho phép bạn chia sẻ câu chuyện của mình ở bất cứ đâu. Là chiếc gimbal cầm tay hoàn hảo, nó được mong đợi sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi nẻo đường du lịch.

Feiyu G6 Plus cho phép bạn xoay, nghiêng và cuộn theo ý muốn ở mọi góc độ. Bộ pin hoạt động đến 12 giờ chỉ sau một lần sạc. Ngoài ra, khả năng ghi hình, zoom ảnh, lấy nét mượt mà mà không cần phải chạm vào camera sẽ tăng độ ổn định của hình ảnh, cho độ nét sắc nét hơn.

Feiyu Tech G6 Plus được thiết kế để chống rung khi vừa quay vừa di chuyển. Chỉ cần chọn bất kỳ chế độ nào trong số này và tính năng ActiveTrack sẽ sử dụng các cảm biến tích hợp và động cơ siêu êm góp phần tạo ra sự ổn định tối đa. Cho dù đó là rung động từ tay của bạn hay những rung động từ môi trường bên ngoài, nó sẽ không ảnh hưởng đến sự ổn định mạnh mẽ của thiết bị thông minh này.

Kết nối trực tiếp Gimbal và Camera qua App Feiyu ON cho iOS và Android. Ứng dụng cũng cho phép bạn thực hiện một số điều chỉnh cài đặt và cung cấp nhiều chức năng điều khiển từ xa khác.

5. Feiyu Tech G6 Max

G6 Max có thiết kế nhẹ, tiện dụng, hoàn hảo cho cả việc chụp ảnh bằng một tay và di chuyển. Cũng giống như G6 Plus, G6 max hỗ trợ tất cả các máy ảnh không gương lật, Gopro, điện thoại thông minh và máy ảnh compact với trọng tải tối đa được cải thiện là 1,2kg. Gimbal cũng bao gồm các ren vít 2 ¼ ”trên tay cầm, cho phép thêm nhiều phụ kiện mà không tạo thêm áp lực cho động cơ.

Mỗi trục của gimbal Feiyu Tech G6 Max đều được trang bị khóa động cơ vật lý. Các khóa động cơ mới này có thể được sử dụng để giúp cân bằng nhanh hơn và dễ dàng hơn đồng thời bảo vệ gimbal trong quá trình vận chuyển. Như với tất cả các gimbal FeiyuTech, tấm tháo nhanh cho phép máy ảnh được tháo ra an toàn và dán lại một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Vòng lấy nét ma thuật đa chức năng 2.0 giúp tăng 25% độ nhạy. Nó cung cấp hỗ trợ và kiểm soát xoay ba trục, thu phóng / lấy nét ngoài việc kiểm soát các điều chỉnh của các thông số chính bao gồm cân bằng trắng, ISO và phơi sáng.

Gimbal Feiyu G6 Max có thể kéo dài khoảng 9 giờ, có thể hỗ trợ chụp ảnh ngoài trời trong thời gian dài. Nhân tiện, G6 Max được cung cấp nhiên liệu bằng pin tích hợp, tiện lợi hơn so với pin ngoài.

G6 Max hỗ trợ Bluetooth và Wi-Fi để vận hành trực tiếp máy ảnh hoặc điện thoại thông minh, giúp kết nối ổn định hơn. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống Ứng dụng Feiyu ON để điều khiển gimbal và máy ảnh.

Một chiếc máy ảnh không gương lật tốt là một công cụ sáng tạo nội dung theo đúng nghĩa của nó, nhưng thậm chí còn tốt hơn khi được kết hợp với gimbal. Những mẫu gimbal tốt nhất của chúng mình nêu trên có thể giúp bạn quay những thước phim chất lượng chuyên nghiệp ngay lập tức, cho dù đó là phim gia đình, vlog hay phim ngắn đầu tay của bạn. Hãy nhớ để lại bình luận và chia sẻ mẫu gimbal bạn đang sử dụng nhé!

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat