6 mẫu máy ảnh Fujifilm được yêu thích nhất hiện nay

6 mẫu máy ảnh Fujifilm được yêu thích nhất hiện nay

Fujifilm được đánh dấu với một lịch sử lâu đời trong lĩnh vực phim ảnh, và cho đến nay hãng vẫn tiếp tục cung cấp các máy ảnh kỹ thuật số chất lượng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh Fujifilm tuyệt vời để tạo ra những bức ảnh xứng đáng, thì bài viết này dành cho bạn. Trong bài viết, Kyma sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về 6 chiếc máy ảnh Fujifilm tốt nhất 2020 để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt. Chúng được trang bị nhiều tính năng khiến chúng nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

6 mẫu máy ảnh Fujifilm được yêu thích nhất hiện nay

1. Tốt nhất để chụp ảnh: X-T4

Fujifilm X-T4 là một trong những máy ảnh không gương lật tốt nhất hiện nay. Mặc dù máy ảnh này có cảm biến APS-C (26MP) chứ không phải cảm biến full-frame, nó vẫn là một trong những máy ảnh không gương lật mạnh mẽ nhất trên thị trường. 

Tính năng ổn định hình ảnh tích hợp 5 trục ấn tượng và hệ thống lấy nét tự động kết hợp nhanh chóng, cũng như dải ISO cao, có nghĩa là máy ảnh này tạo ra chất lượng hình ảnh vượt trội, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Đối với các nhà quay phim, máy ảnh Fujifilm X-T4 có độ phân giải video 4K lên đến 60 khung hình/giây, khe cắm thẻ nhớ kép tương thích với thẻ SD UHS-II nhanh nhất và màn hình cảm ứng lật và xoay 180 độ để bạn có thể nhìn thấy chính mình khi quay phim. 

Máy ảnh này cũng đi kèm với mô phỏng phim Eterna và Eterna Bleach Bypass, giúp bạn không cần phải phân loại màu cho cảnh quay của mình trong quá trình hậu sản xuất. Eterna mang lại vẻ mềm mại, độ bão hòa thấp cho cảnh quay nên nó đặc biệt tốt cho tông màu da. 

X-T4 này tự hào có các tính năng mạnh mẽ khiến nó được cho là máy ảnh Fujifilm tốt nhất để quay video và chụp ảnh trong một thân máy đẹp mắt, chống chịu được thời tiết. Còn gì nữa để yêu?

2. Tốt nhất cho người mới bắt đầu: X-T200

Máy ảnh không gương lật Fujifilm này được sản xuất cho người mới bắt đầu, với giao diện thân thiện với người dùng và sự kết hợp tuyệt vời giữa giá cả và chất lượng. 

X-T200 mang lại chất lượng hình ảnh JPEG đáng kinh ngạc ngay từ máy ảnh. Với kính ngắm tuyệt vời và màn hình cảm ứng khớp nối tạo điều kiện thuận lợi cho việc chụp ảnh tự sướng, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia mới bắt đầu.

Máy ảnh không gương lật này mỏng và thời trang - có thể bỏ túi dễ dàng nhưng có kết cấu chắc chắn và báng cầm tay thoải mái. 

Ngoài thiết kế cổ điển của Fujifilm, máy ảnh Fujifilm X-T200 đi kèm với cảm biến APS-C 24MP, tự động lấy nét thông minh và quay video 4K. 

Tóm lại, nếu bạn là người mới đang muốn có chiếc máy ảnh dễ sử dụng, hiệu năng tốt X-T200 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

3. Tốt nhất cho đám cưới: X-T3

Mặc dù hiện có X-T4 mới hơn nhưng X-T3 vẫn là một chiếc máy ảnh đáng nể với một số tính năng mạnh mẽ được tích hợp trong một thân máy nhỏ gọn. 

Cảm biến APS-C 26MP kết hợp với khả năng lấy nét tự động kết hợp tuyệt vời của Fujifilm để bạn có thể chụp ảnh độ phân giải cao với nhiều chi tiết.

Khi quay phim, bạn có thể quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây hoặc video Full HD 1080p ở 120p cho chuyển động chậm. 

Máy ảnh Fujifilm X-T3 có thể quay 16 chế độ mô phỏng phim khác nhau nhờ công nghệ Eterna tương tự trên X-T4 mới nhất. Ghi F-Log mang lại cho bạn dải động cao trong khi phân loại.

Fujifilm X-T3 cũng tự hào có màn hình hỗ trợ cảm ứng, bạn có thể chạm vào để lấy nét đối tượng của mình. Màn hình 3,2 inch nghiêng lên hoặc xuống, cũng như nghiêng sang hai bên.

EVF có độ phân giải cao 3,69 triệu điểm, tốc độ làm tươi 60 khung hình/giây và độ phóng đại 0,75x. Bật Chế độ tăng tốc sẽ tăng tốc độ làm mới lên đến 100 khung hình/giây.

4. Tốt nhất cho du lịch: X-T30

X-T30 giá cả phải chăng và là chiếc máy ảnh Fujifilm tốt nhất cho du lịch. Máy ảnh này đặc biệt nhẹ và di động, chỉ nặng 383g. Ngay cả với thân hình nhỏ gọn, nó vẫn có một số tính năng đáng kinh ngạc. 

Máy ảnh Fujifilm X-T30 có cùng cảm biến APS-C 26MP và hệ thống lấy nét tự động lấy nét theo pha 425 điểm ấn tượng mà bạn tìm thấy trong X-T3 ở trên. 

Bạn sẽ tận hưởng màn hình cảm ứng nhạy, Wi-Fi và Bluetooth tích hợp để chia sẻ hình ảnh của bạn một cách dễ dàng. Thậm chí còn có tính năng quay video 4K để bạn có thể ghi lại cuộc phiêu lưu du lịch của mình trong những đoạn video sắc nét. 

Thiết kế cổ điển của Fujifilm có nút xoay tốc độ màn trập bên ngoài và các điều khiển phơi sáng.

Thật hiếm khi tìm thấy nhiều tính năng này trong một thân máy nhỏ gọn và ở mức giá hấp dẫn như vậy, đó có lẽ là lý do tại sao Fujifilm gọi X-T30 là "Người khổng lồ tý hon".

5. Tốt nhất cho thể thao và động vật hoang dã: X-Pro3

X-Pro3 trông giống như một chiếc máy ảnh Fujifilm cổ điển, với bánh xe quay được tinh chỉnh ở phía trên. Phần trên và dưới cũng được làm bằng titan siêu cứng và bền.

Máy ảnh Fujifilm X-Pro3 đã tăng cường kết nối với máy ảnh phim cổ điển bằng cách ẩn màn hình LCD chính khỏi tầm nhìn. Thay vào đó, mặt sau của máy ảnh hiện có một màn hình LCD nhỏ bắt chước giá đỡ trên hộp phim trong máy ảnh SLR cũ của bạn. Để đến màn hình LCD chính, nơi bạn có thể điều hướng cài đặt và xem lại hình ảnh, bạn lật mặt sau xuống, để lộ màn hình

Kính ngắm quang học lai là một trong những tính năng độc đáo trên X-Pro3. Kính ngắm này có độ phân giải cao 3,69m-dot cùng với tốc độ phát lại 100 khung hình / giây nhanh chóng để giảm độ trễ để quét và theo dõi chuyển động mượt mà hơn. EVF cho phép bạn xem trước cài đặt phơi sáng trước khi chụp và có màn hình có thể tùy chỉnh, để định cấu hình số lượng và loại thông tin được hiển thị trong kính ngắm.

Với tốc độ chụp liên tục tối đa 11 khung hình/giây (với màn trập cơ học), máy ảnh này rất phổ biến cho thể thao và động vật hoang dã. Nó thậm chí có thể lên đến 20 khung hình/giây với một màn trập điện tử.

Trên hết, chiếc máy ảnh này có thiết kế cổ điển đẹp mắt và cấu trúc chống chịu với thời tiết đáng kinh ngạc với thân máy bằng hợp kim magiê cùng các tấm đế và đỉnh bằng titan. 

Ngoài ra còn có một cảm biến APS-C 26MP tuyệt vời, quay video 4K và hai khe cắm thẻ có thể xử lý thẻ nhớ UHS-II chất lượng cao nhất. 

6. Tốt nhất để chụp ảnh đường phố: X100V

X100V toát lên vẻ quyến rũ cổ điển của Fujfilm nhưng lại có những nét hiện đại khiến nó trở thành một chiếc máy ảnh compact đặc biệt linh hoạt.

Máy ảnh Fujifilm này có cảm biến APS-C 26MP và ống kính cố định 23mm (f / 2) tuyệt đẹp với bộ lọc ND trong ống kính. 

Nó có cùng một kính ngắm lai tiên tiến từ X-Pro3, cho phép bạn lựa chọn giữa kính ngắm điện tử hoặc kính ngắm quang học có lớp phủ điện tử. 

Với thân máy mỏng, nhẹ và thiết kế kín đáo, máy ảnh Fujifilm X100V mang đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời khi chụp ảnh đường phố hoặc tài liệu. 

Bạn có thể quay video 4K ở tốc độ lên đến 30 khung hình/giây và video 1080p ở tốc độ 120 khung hình/giây cho chuyển động cực chậm. Máy ảnh này cũng hỗ trợ tốc độ bit tối đa khá tốt, lên đến 200 Mbps, tính năng tự động lấy nét của video cũng được cải thiện nhiều.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat