5 máy in ảnh cầm tay tốt nhất nên mua vào năm 2021

5 máy in ảnh cầm tay tốt nhất nên mua vào năm 2021

Đầu tư vào một máy in ảnh cầm tay cho phép bạn chia sẻ những kỷ niệm với gia đình hoặc bạn bè ngay lập tức. Nhỏ gọn và nhẹ, máy in ảnh cầm tay mang lại sự linh hoạt khi mang chúng theo bạn đến mọi nơi và in ảnh theo yêu cầu. Chúng hiện là lựa lý tưởng cho khách du lịch và những người yêu thích hoạt động ngoài trời, hoặc các nhiếp ảnh gia sự kiện, những người thường xuyên cần chụp và in ảnh tại chỗ. Hãy cùng xem qua danh sách 5 máy in ảnh cầm tay tốt nhất năm 2021 sau để xem liệu có chiếc nào phù hợp với bạn không nhé.

1. Canon Selphy CP1300

Yêu thích của bạn có thể khác nhau tùy theo mong muốn cụ thể của bạn, nhưng vị trí hàng đầu của chúng mình thuộc về Canon Selphy CP1300 linh hoạt tuyệt vời.

Tại sao? Bởi vì nó cung cấp chất lượng in tuyệt đẹp (300dpi) và có kích thước in tối đa lớn hơn trung bình là 4 × 6 inch. Kết quả là Selphy CP1300 cung cấp các bản in lớn hơn với chất lượng tốt hơn so với phần lớn các máy in ảnh di động khác hiện có.

Canon Selphy CP1300 có một màn hình cảm ứng LCD 3,2 inch nghiêng sáng và tương tác? Từ màn hình, bạn không chỉ truy cập cài đặt mà còn tận hưởng sự tiện lợi của việc lọc và sửa đổi hình ảnh theo thông số kỹ thuật của bạn trước khi nhấn nút in.

Như bạn muốn, có rất nhiều lựa chọn kết nối. Nếu bạn muốn in ảnh trên thư viện ảnh của điện thoại, chỉ cần tải ứng dụng Canon print app3 trên điện thoại thông minh và kết nối nó với máy in qua Wi-Fi. Bạn cũng có thể cắm ổ USB di động hoặc thẻ nhớ SD của máy ảnh.

2. Fujifilm Instax Mini Link

Instax Mini Link là máy in di động mới nhất của Fujifilm và sử dụng phim Instax Mini của Fujifilm. Mini Link trông tuyệt vời, với các tùy chọn màu sắc vui nhộn và cảm giác trẻ trung và tươi mới.

Máy in ảnh này kết nối với điện thoại của bạn thông qua ứng dụng Mini Link và Bluetooth, đồng thời hỗ trợ máy ảnh Fujifilm X Series. 

Có gì không thích ở Fujifilm Instax Mini Link? Máy in chỉ trong 12 giây, có thể in khoảng 100 bức ảnh mỗi lần sạc và siêu nhẹ, làm cho nó trở thành người bạn đồng hành di động cho những chuyến phiêu lưu khi đang di chuyển. 

Ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét và sống động trên Mini film và sau khi in, có một nút tiện dụng để nhận bản sao thứ hai ngay lập tức.

Bạn thậm chí có thể sử dụng máy in ảnh cầm tay này làm điều khiển từ xa cho máy ảnh trên điện thoại thông minh của mình, nghiêng máy in qua lại để phóng to và thu nhỏ.

3. Fujifilm Instax Share SP-3 SQ

Instax SP-3 là phiên bản tốt hơn của người tiền nhiệm của nó, Fujifilm Instax Share SP-2 đã từng làm mưa làm gió trên thế giới in ấn. Nhà sản xuất đã bổ sung nhiều tính năng thiết thực, chắc chắn sẽ đảm bảo rằng mỗi giây phút bạn sử dụng máy in di động Fujifilm Instax này đều đáng giá.

Chỉ 312g, SP-3 SQ nhẹ và nhỏ gọn để bạn có thể mang theo bất cứ khi nào bạn đi ra ngoài mà hầu như không làm tăng trọng lượng của bạn. Hơn nữa, SP-3 SQ có tốc độ in nhanh vào khoảng 13 giây cho mỗi bức ảnh và mức độ tiếng ồn cũng được giữ ở mức tối thiểu.

Fujifilm Instax Share SP-3 SQ cho điểm ảnh in 800 x 800 chấm, hứa hẹn những bức ảnh chân thực như cuộc sống với độ chính xác màu sắc tuyệt vời. Máy in ảnh cầm tay này hiện tại có thể in ảnh vuông 2,4 × 2,4 inch bằng phim lấy liền ở độ phân giải 318 dpi, độ phân giải cao hơn nhiều so với giấy Zink truyền thống.

Được phép thông qua kết nối Wi-Fi, Instax SP-3 SQ thực sự là một máy in bỏ túi dành cho Android và IOS và sẽ kết nối liền mạch với thiết bị di động của bạn thông qua ứng dụng Instax Share ”miễn phí có thể tải xuống. Nó có thể in ảnh trực tiếp từ thư viện hoặc mạng xã hội của bạn.

Ứng dụng cung cấp cho bạn các bộ lọc, hiệu ứng, mẫu và các chức năng chia nhỏ và cắt dán để giúp bạn thêm gia vị cho mọi thứ theo ý thích của mình. Phần tốt nhất là có một pin sạc bên trong để bạn có thể mang máy in di động của mình đến những khu vực có nguồn điện hạn chế và sử dụng nó mà không cần cắm điện.

4. Canon PV-123

Khi nói đến những chiếc máy in ảnh cầm tay tuyệt vời nhất, không thể không nhắc đến Canon PV-123. Khả năng di động, trọng lượng nhẹ và tạo ra những bức ảnh rực rỡ với độ phân giải vượt trội khiến chiếc máy in cầm tay này trở thành một trong lựa chọn hàng đầu của chúng mình.

Với Canon PV-123, bạn có thể in ảnh 2x3” mọi lúc, mọi nơi đơn giản bằng cách kết nối thiết bị di động của bạn với Mini Photo Printer qua Bluetooth và in tức thì những bức ảnh từ máy của bạn hoặc trên mạng xã hội.

Máy in sử dụng giấy in ảnh ZINK™ chống lem và khó rách, mặt sau có thể lột dán để dán những kỉ niệm quý giá của bạn vào điện thoại, laptop, sổ tay,...

Canon PV-123 cho phép chụp đến 20 ảnh sau một lần sạc đầy. Máy in ảnh Canon PV-123 hiện có màu thời thượng: Mint Green, Rose Gold và Slate Grey. Bạn có thể tùy chọn mẫu sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

5. Canon Selphy Square QX10

Được phát hành vào năm 2020, Canon Selphy Square QX10 in ảnh vuông 2,7 x 2,7 inch, sử dụng công nghệ nhuộm thăng hoa cho phép tái tạo dễ dàng các hình ảnh kỹ thuật số với tốc độ lên tới 256 độ / chấm. Cung cấp cho bạn đầu ra tông màu liên tục chất lượng cao, loại bỏ độ hạt trong khi duy trì độ bão hòa màu cao.

Máy in chứa tổng cộng 10 tờ và mỗi tờ đều có lớp keo dính, hoàn hảo cho dự án thủ công tiếp theo của bạn. Các bản in đều chống rách và chống nước.

Máy in kết nối bằng ứng dụng SELPHY Photo Layout của Canon để thêm các mẫu, bộ lọc, nhãn dán và hơn thế nữa. Và ứng dụng này hỗ trợ cả iOS và Android. 

Nhìn chung, QX10 của Canon là một chiếc máy in nhỏ gọn giúp bạn có được các bản in chất lượng cao dễ dàng và siêu dễ tiếp cận. Hơi tốn kém một chút nhưng nó mang lại kết quả lâu dài.

Tiểu kết

Có rất nhiều lựa chọn máy in ảnh cầm tay có sẵn trên thị trường và việc tìm ra chiếc máy in hoàn hảo giữa hàng ngàn sản phẩm là một thách thức. Kyma hy vọng bài viết về 5 mẫu máy in ảnh cầm tay hàng đầu trên thị trường này có thể giúp bạn xác định cái nào là tốt nhất cho mình.

Hãy tưởng tượng những điều thú vị mà bạn có thể có khi sử dụng máy in ảnh di động. Những thiết bị này cung cấp khả năng in ảnh vô tận.

Bạn có một máy in ảnh cầm tay yêu thích? Cái nào và tại sao? Chúng mình đã đưa nó vào danh sách chưa? Cho Kyma biết qua phần bình luận ​​dưới đây nhé.

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat