5 mẫu máy ảnh Sony quay video được yêu thích nhất

5 mẫu máy ảnh Sony quay video được yêu thích nhất

Sony đã liên tục dẫn đầu khi nói đến máy ảnh không gương lật và máy ảnh bridge. Giờ đây, thương hiệu máy ảnh nổi tiếng có một dòng máy ảnh xuất sắc dành cho video. Chúng mình đã tổng hợp danh sách 5 mẫu máy ảnh Sony quay video được yêu thích nhất vào năm 2020. Những máy ảnh này hoàn hảo để làm phim và làm vlog và sẽ tạo ra những video 4K đáng kinh ngạc mà bạn có thể chia sẻ trên YouTube, Instagram hoặc bất kỳ nền tảng nào khác. 

5 mẫu máy ảnh Sony quay video được yêu thích nhất

1. Sony A7S Mark III

Dễ dàng trở thành một trong những máy ảnh không gương lật tốt nhất hiện nay, Sony A7S Mark III là một máy ảnh full-frame ấn tượng với hiệu suất video 4K đáng kinh ngạc. 

A7S III là máy ảnh duy nhất có kích thước nhỏ gọn có thể quay 4K ở 60p full-frame, không có bất kỳ phần cắt xén nào, ở chế độ 10-bit 4: 2: 2 và không có giới hạn về thời gian ghi.

Máy ảnh không gương lật Sony này có một kính ngắm điện tử mới vô song với hơn 9 triệu điểm ảnh, mang đến cho bạn một khung cảnh tươi sáng và chi tiết. 

A7S Mark III sử dụng pin sạc Sony NP-FZ100 có tuổi thọ lâu hơn khoảng 60% so với pin của A7S II. Nó cho phép quay video lên đến 95 phút thay vì 60 phút với A7S II và khoảng 600 hình ảnh được chụp (khi sử dụng màn hình LCD) thay vì 370.

Cũng có thể sạc pin hoặc cấp nguồn cho máy ảnh qua kết nối USB-C. Trên thực tế, sạc qua kết nối USB tăng tốc độ sạc gấp 3-4 lần.

2. Sony A7 Mark III

Sony A7 Mark III là một chiếc máy ảnh tuyệt vời dùng để quay video và chụp ảnh cưới / sự kiện chuyên nghiệp. Nó có những đặc điểm tốt và đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng hiện đại. 

Thiết bị có khả năng nhanh chóng tạo ra hình ảnh ở định dạng RAW. Cảm biến 24 megapixel cho chất lượng hình ảnh tốt, phù hợp để in khổ lớn. Một trong những ưu điểm chính của máy ảnh này là hoạt động ISO đáng chú ý. Nó tạo ra hình ảnh rõ ràng, với độ nhiễu kỹ thuật số tối thiểu, ngay cả ở các giá trị ISO rất cao (6400) nhờ công nghệ giảm nhiễu tiên tiến.

Máy ảnh không gương lật full frame này còn có khả năng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu và sử dụng cài đặt cân bằng trắng tự động. Ảnh JPEG có tông màu ấm, bao gồm cả sắc xanh. Thiết bị này tự hào có khả năng quay video 4K, đây chắc chắn là một khía cạnh quan trọng khi chọn máy quay video. Nó là một trong những máy ảnh Sony phổ biến nhất.

3. Sony A6400

Là một chiếc máy ảnh nhẹ với cảm biến APS-C 24MP, Sony a6400 là sản phẩm hoàn hảo để làm vlog và video YouTube.

Một số tính năng khiến máy ảnh này trở thành lựa chọn tuyệt vời để quay phim, bao gồm quay video 4K, quay Full HD ở tốc độ 120 khung hình/giây và không giới hạn thời gian quay. 

Màn hình cảm ứng có thể nghiêng 180 độ là niềm mơ ước để tự quay phim. Máy ảnh Sony a6400 được hỗ trợ bởi hệ thống lấy nét tự động hiện đại, lấy nét tự động theo mắt trong thời gian thực và theo dõi thời gian thực để giúp giữ nét cho video của bạn ngay cả khi không có ai phía sau ống kính.

4. Sony RX10 IV

Máy ảnh nhỏ gọn duy nhất trong danh sách của chúng tôi, Sony RX10 Mark IV là máy ảnh siêu zoom với cảm biến loại 1 ”và ống kính sáng tương đương 24-600mm. 

Máy ảnh này có khả năng lấy nét tự động nhanh, đáng tin cậy nhờ hệ thống lấy nét theo pha trên cảm biến. Theo dõi đối tượng, hiệu quả ngay cả khi chụp ở tốc độ tối đa 24 khung hình/giây của máy ảnh, cũng đảm bảo đối tượng của bạn luôn được lấy nét. 

Với máy ảnh này, bạn sẽ có nhiều điều khiển bằng tay với vòng khẩu độ chuyên dụng và nút xoay bù phơi sáng. Ngoài ra còn có ổ cắm mic và tai nghe để đảm bảo âm thanh của bạn hoàn hảo. 

 

5. Sony A6600

Một bước tiến so với Sony a6400, a6600 mang đến cho bạn tính năng ổn định 5 trục trong thân máy để giữ cho cảnh quay của bạn mượt mà và pin lớn hơn để bạn có thể quay lâu hơn.  

Máy ảnh Sony A6600 được trang bị cảm biến APS-C 24MP, bốn nút chức năng có thể tùy chỉnh, hai nút xoay điều khiển và màn hình lật có thể nâng lên thành vị trí selfie. 

Hệ thống lấy nét tự động mạnh mẽ và đáng tin cậy theo dõi đối tượng một cách nhanh chóng. Trong khi đó, A6600 có thể quay 4K UHD lên đến 30 khung hình/giây và 1080p full HD lên đến 120 khung hình/giây. 

Ở 1080p, máy ảnh này vẫn vượt qua đối thủ khi là một trong những máy ảnh duy nhất ghi lại cả âm thanh và duy trì tự động lấy nét khi quay phim ở chế độ này. Mặc dù khả năng này không có gì là cách mạng đối với Sony, nhưng 1080p của họ vẫn linh hoạt hơn các đối thủ của nó.

Máy ảnh Sony này cũng có thể quay video 4K ở chế độ HDR, cải thiện hơn nữa dải động của máy ảnh và thêm một chút chi tiết. Nó có các cấu hình S-Log2, S-Log3 và HLG từ a7 Mark III và a6400. Những cấu hình này cung cấp cảnh phim phẳng hơn, giúp cho việc phân loại hậu kỳ tốt hơn.

Tại Kyma, chúng tôi có rất nhiều lựa chọn máy ảnh Sony, bao gồm một loạt các tùy chọn tuyệt vời để quay phim. Đặt mua ngay hôm nay để có được ưu đãi tốt nhất. 

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat