5 lựa chọn máy ảnh Nikon giá rẻ tốt nhất nên mua để chụp Tết

5 lựa chọn máy ảnh Nikon giá rẻ tốt nhất nên mua để chụp Tết

Sẽ trọn vẹn khi tết này có trên tay chiếc máy ảnh Nikon để không bỏ lỡ bất kỳ khung hình đẹp nào của hoa lá rực rỡ hay niềm vui sum họp gia đình. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời, công thái học vượt trội và kết cấu vững chắc, các sản phẩm máy ảnh Nikon luôn giữ vị trí riêng của mình trong ngành nhiếp ảnh. Ngày Tết đã cận kề, và nếu bạn chưa biết nên mua máy ảnh Nikon giá cả hợp lý để chụp choẹt thì hãy tham khảo ngay 5 lựa chọn máy ảnh Nikon giá rẻ tốt nhất nên mua để chụp Tết 2021 được Kyma gợi ý sau.

5 lựa chọn máy ảnh Nikon giá rẻ tốt nhất nên mua để chụp Tết

1. Nikon D3500

Mặc dù là một máy ảnh DSLR nhưng Nikon D3500 khá nhỏ gọn và do đó thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng bỏ nó vào túi du lịch của mình và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp trong dịp đầu năm mới này.

Máy ảnh Nikon D3500 rất dễ sử dụng, giống như một chiếc máy ảnh ngắm và chụp. Máy có cảm biến hình ảnh APS-C CMOS, lớn hơn gấp 15 lần so với cảm biến được sử dụng trong điện thoại di động, do đó, cung cấp những bức ảnh sắc nét và rõ ràng hơn. Bạn cũng có thể quay video Full HD 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Máy ảnh có thể chụp liên tục với tốc độ 5 khung hình/giây và mỗi hình ảnh được chụp ở độ phân giải đầy đủ và lấy nét hoàn hảo, vì vậy bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một bức ảnh quan trọng nào nữa.

Nikon D3500 có thời lượng pin 1.550 lần chụp ấn tượng, cao hơn bất cứ thứ gì khác được cung cấp trong phạm vi giá này. 

Bạn có thể chia sẻ ảnh đã chụp của mình với điện thoại thông minh hoặc máy tính bằng ứng dụng snapbridge của Nikon.

 

2. Nikon Z50

Có rất nhiều điều để yêu thích về máy ảnh Nikon Z50. Máy ảnh được trang bị cảm biến crop-frame 20,9 MP, chế độ chụp liên tiếp 11 khung hình/giây vượt trội và khả năng quay 4K.

Z50 là một máy ảnh nhỏ gọn và nhẹ chỉ 333g, cung cấp khả năng xử lý đẹp, với một báng cầm sâu đẹp mắt và sự trải rộng các nút. 

Được trang bị bộ xử lý hình ảnh Nikon EXPEED 6 (cùng bộ xử lý bạn sẽ tìm thấy trong máy ảnh DSLR D850 cao cấp của Nikon), máy ảnh này tạo ra hình ảnh sống động và chi tiết màu sắc ấn tượng. 

Z50 được trang bị cả kết nối Bluetooth và Wi-Fi và hoàn toàn tương thích với ống kính NIKKOR Z, cũng như Ống kính NIKKOR ngàm F. Hơn nữa, máy ảnh được trang bị ống kính EFV OLED 2,36 triệu điểm, AF rất chính xác và nhanh chóng, với 209 điểm lấy nét và khả năng theo dõi tuyệt vời, cũng như nhiều tính năng bổ sung, chẳng hạn như bộ lọc, hiệu ứng đặc biệt, v.v.

Máy ảnh Nikon này đi kèm với tính năng nhận diện theo pha trên cảm biến, thời lượng pin 320 bức ảnh tốt và độ nhạy ISO nguyên bản từ 100 đến 51200 điểm.

3. Nikon D610

D610 là máy ảnh DSLR full-frame rẻ nhất của Nikon. Chiếc máy ảnh này được ra mắt vào năm 2013, điều đó có nghĩa là bạn không thể ngờ rằng nó có đầy đủ các tính năng hiện đại của máy ảnh ngày nay. D610 cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đáng tiền dành cho bạn.

Hiệu suất của máy ảnh Nikon D610 vẫn rất mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, từ độ sắc nét của hình ảnh đến khả năng kiểm soát nhiễu thông qua dải ISO của nó. Nó có tất cả các tính năng mà một người mới chụp ảnh cưới có thể cần và nó sẽ không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn.

Hiệu suất lấy nét được cung cấp là tuyệt vời, nhưng khả năng theo dõi đối tượng của nó còn thiếu so với các tiêu chuẩn ngày nay. Máy ảnh Nikon này có 39 điểm AF, 9 trong số đó là loại chữ thập, tập trung xung quanh tâm của khung hình. 

Máy ảnh có màn hình LCD 3,2 inch, về mọi mặt, rất tốt và hiển thị nhiều chi tiết với màu sắc nhất quán.

Mặc dù đây là một chiếc máy ảnh full-frame, nó không gây cảm giác cồng kềnh và nặng nề như những chiếc khác trong danh sách, đây là một lựa chọn tốt khác cho những ai muốn có một chiếc máy ảnh nhẹ và nhỏ gọn hơn.

4. Nikon Coolpix W300

Nếu yêu thích dòng máy ảnh compact của Nikon và đang tìm kiếm một chiếc để vi vu cùng bạn bè, và gia đình dịp tết này, bạn có thể chọn Coolpix W300.

Máy ảnh Nikon Coolpix W300 có khả năng chống sốc đến 2,4 mét, chống đóng băng đến -10ºC, chống bụi và tất nhiên, chống thấm nước ở độ sâu đáng kinh ngạc 30 mét.

W300 nổi bật nhờ sự cân bằng giữa độ bền và chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Nó tự hào có cảm biến CMOS chiếu sáng sau 16 megapixel tuyệt vời và ống kính zoom quang 5x (F/2.8-4.9). 

Máy ảnh này có thể quay video lên đến 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây và thậm chí sẽ cho phép bạn quay và lưu ảnh tĩnh khi đang quay video.

Và giống như tất cả các máy ảnh gần đây của Nikon, W300 có công nghệ Snapbridge của công ty để bạn có thể kết nối điện thoại với máy ảnh của mình bằng NFC, Bluetooth và Wi-Fi để chia sẻ ảnh siêu đơn giản. 

5. Nikon Coolpix A1000

A1000 đóng gói rất nhiều thứ khủng khiếp vào thân máy nhỏ gọn. Phạm vi thu phóng quang học 35x của nó rất ấn tượng bên ngoài phạm vi máy ảnh cầu lớn hơn và cung cấp dải tiêu cự tương đương 35mm là 24-840mm, có thể mở rộng lên 1680mm với tính năng Dynamic Fine Zoom của Nikon.

Máy ảnh Nikon Coolpix A1000 có vỏ ngoài chất lượng cao đem lại cảm giác tuyệt vời cho tay cầm. Bên cạnh đó, máy ảnh được trang bị màn hình LCD nghiêng có khả năng nghiêng khoảng lên trên 135˚ và xuống dưới 180˚.

Với 16 megapixel hiệu dụng, cảm biến hình ảnh CMOS chiếu sáng mặt sau và độ ISO 6400, bạn có thể chụp được những bức ảnh tĩnh đẹp mắt và sắc nét trong mọi môi trường ánh sáng, cho dù tại một bữa tiệc hay buổi dã ngoại ngoài trời.

Mẫu máy ảnh nhỏ gọn này cũng hỗ trợ khả năng quay phim 4K UHD/30p với tính năng giảm ồn của tiếng gió và khả năng lưu ảnh tĩnh trong khi quay phim.

Tính năng Snapbridge 2.5 cho phép bạn gửi hình ảnh tới thiết bị thông minh chỉ trong nháy mắt, đồng thời Wi-Fi tích hợp cũng tăng cường thêm hiệu quả của chức năng này.

Tiểu kết

Là một cái tên huyền thoại trong lĩnh vực nhiếp ảnh, Nikon tự hào có dòng máy ảnh trải dài từ các sản phẩm giá cả phải chăng đến các công cụ chuyên nghiệp. Với những mẫu máy ảnh Nikon giá rẻ được Kyma gợi ý trên sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình. 

Thơm Châu
Staff Writer
Thơm Châu là một Content Writer có nhiều năm kinh nghiệm đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam. Thơm Châu yêu thích nhiếp ảnh vì nó cho phép cô ghi lại khoảnh khắc không bao giờ lặp lại. Cô cũng thích đi du lịch, tìm hiểu về các nền văn hóa mới và ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của thế giới.

Tin mới cập nhật

  • Tại sao nên dùng máy ghi âm trong quay vlog?
    Cho dù bạn là một Vlogger dày dặn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, dùng máy ghi âm trong quay vlog có thể nâng cao đáng kể chất lượng video của bạn, giúp bạn trở nên khác biệt.
  • Điểm danh 5 thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất hiện nay
    Thẻ nhớ máy ảnh đóng vai trò là bộ nhớ cho hệ thống máy ảnh kỹ thuật số của bạn và giúp bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng trân trọng, cho dù đó là hình ảnh có độ phân giải cao hay video 4K.
  • Lớp học NHIẾP ẢNH CƠ BẢN của Công ty Canon Marketing Việt Nam
    Lớp học chỉ áp dụng cho khách hàng mua máy ảnh và ống kính Canon được nhập khẩu & phân phối bởi Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam từ ngày 01/01/2024.
  • RODE Wireless ME vs Wireless GO II vs Wireless GO
    Khám phá các hệ thống micro không dây mới nhất của RØDE: Wireless GO II và Wireless ME siêu nhỏ gọn. Tìm hiểu về các tính năng tiên tiến của chúng, bao gồm ghi âm trên bộ và kiểm soát gain thông minh, hoàn hảo cho nhà sản xuất nội dung.
  • Dùng Rode micro ghi âm thanh và video xuất sắc trên iPhone
    Nâng cao nội dung iPhone của bạn với hướng dẫn toàn diện từ RØDE. Từ việc sử dụng RØDE Capture để kiểm soát âm thanh và video chuyên nghiệp đến việc chọn micro ngoài hoàn hảo, cải thiện bản ghi của bạn một cách dễ dàng.
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat