Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)
Xem thêm 54 sản phẩm  

Ống kính Sony

Chúng ta hẳn đã không còn quá xa lạ với Sony - một thương hiệu sản xuất máy ảnh, ống kính thành công và luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt những năm qua, Sony hiện đã xây dựng được hệ thống ống kính lớn mạnh với nhiều dải tiêu cự phục vụ nhiều nhu cầu chụp ảnh khác nhau của người dùng. Hơn hết, ống kính của Sony được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến, mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng sống động và chân thực. 

Ưu điểm của ống kính Sony

Ống kính Sony được biết đến với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Đặc biệt, dòng ống kính G của Sony nổi tiếng về độ sắc nét và màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, tương tự như ống kính Fujifilm, ống kính Sony có xu hướng rất bền và đáng tin cậy, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng khoản đầu tư của mình sẽ kéo dài trong nhiều năm tới.

Một ưu điểm tuyệt vời khác của ống kính Sony là chúng cung cấp nhiều loại độ dài tiêu cự và kích thước khẩu độ. Điều này có nghĩa là bạn luôn có thể tìm thấy ống kính phù hợp với nhu cầu của mình, cho dù bạn đang chụp phong cảnh hay chân dung. Và nếu bạn cần thay đổi ống kính khi đang chụp, hệ thống ngàm E của Sony sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện việc này mà không mất thời gian quý báu.

Các dòng ống kính Sony

Ống kính Sony Fix: Dòng ống kính này sở hữu tiêu cự cố định, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi. Chất lượng cực kỳ tốt, tích hợp chống rung quang học OSS và giá thành cực kỳ hợp lý. Dòng ống kính Sony Fix này hoàn hảo để chụp ảnh chân dung, tĩnh vật….

Ống kính Sony Zoom: Đây là dòng ống kính có khả năng thay đổi tiêu cự trong quá trình chụp ảnh. Nhẹ, di động và dễ sử dụng, ống kính Sony Zoom phù hợp để chụp mọi thứ, từ chân dung và ảnh chụp nhanh hàng ngày đến phong cảnh ngoạn mục.

Ống kính Sony Tele: Đây là dòng ống kính có tiêu cự dài, kích thước khủng. Với dòng ống kính tele này bạn có thể phóng to, thu nhỏ, xóa phông… bất cứ chức nào tùy theo ý thích của mình. Ống kính Sony Tele sẽ là lựa chọn phù hợp để chụp ảnh xa, chụp thể thao và ảnh động vật hoang dã…

Ống kính Sony Tele Zoom: Ống kính này có khả năng làm nổi bật đối tượng. Có thể tập trung vào một chi tiết cụ thể của đối tượng (khu vực lấy nét) trong khi không làm loãng hình bằng cách xóa phông rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng ống kính Sony Tele Zoom để tác nghiệp ở những hội thi thể thao, chụp những bức ảnh phong cảnh khi du lịch, cảnh đường sắt hay chim muông…

Ống kính Sony Macro: Ống kính này cho phép lấy nét rất gần chủ thể, gần hơn so với bình thường và cho tỷ lệ ảnh là 1:1. Dòng ống kính này sẽ phù hợp để chụp cận cảnh những vật nhỏ mà con người không thể thấy chi tiết, hay chụp những loài côn trùng.

Ống kính Sony góc rộng: Ống kính này có trường nhìn lớn, cho phép bạn đưa nhiều thứ hơn vào khung hình. Ống kính Sony góc rộng sẽ lưu giữ các chi tiết và màu sắc với độ chính xác tuyệt vời, đồng thời đảm bảo mọi thứ từ tiền cảnh đến điểm xa nhất trong khoảng cách đều được lấy nét hoàn hảo. Dòng ống kính này phù hợp để chụp ảnh phong cảnh, thiên văn, và kiến trúc…

Ống kính Sony For Full Frame: Đây là dòng ống kính được thiết kế dành cho máy ảnh không gương lật gắn cảm biến toàn khổ (full-frame/FF) của Sony. Dòng ống kính này có những ống kính cao cấp đắt tiền phục vụ cho những yêu cầu về hình ảnh khắt khe.

Ống kính Sony For APS-C: Dòng ống kính này được thiết kế dành cho máy ảnh dùng cảm biến APS-C của Sony. Ưu điểm của dòng ống kính này là là chất lượng quang học tốt, giá cả phải chăng phù hợp cho tất cả mọi người.

Mỗi một dòng ống kính Sony trên đều có điểm đặc biệt riêng và đều có thể cùng bạn tạo nên những bức ảnh tuyệt vời nhất. Hãy đến với Kyma.vn để lựa chọn cho mình chiếc ống kính Sony chất lượng với mức giá hợp lí nhất bạn nhé!

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat