Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)
Xem thêm 20 sản phẩm  

Ống kính Sigma

Sigma từ lâu là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất khi nói đến ống kính. Họ sản xuất rất nhiều ống kính chất lượng cao cho các thương hiệu máy ảnh lớn như Canon, Nikon, Sony và mới đây nhất là Fujifilm. Chất lượng quang học hiệu suất cao, thiết kế đẹp, cực kỳ nhỏ gọn và có mức giá vừa phải, ống kính Sigma chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ nhiếp ảnh gia nào.

Ưu điểm của ống kính Sigma

Cùng với Tamron, Sigma là một trong những thương hiệu ống kính bên thứ ba được nhiều nhiếp ảnh gia quan tâm và sử dụng. Ống kính Sigma có thiết kế quang học tinh xảo với các thành phần thấu kính cao cấp, cung cấp khả năng hiệu chỉnh quang sai và biến dạng tối ưu, cho hình ảnh hiển thị chính xác và trung thực. Lớp phủ Super Multi-Layer Coating giúp giảm hiện tượng lóa, bóng mờ, đồng thời góp phần tạo ra hình ảnh có màu sắc trung tính và giàu độ tương phản, ngay cả trong điều kiện ngược sáng.

Ống kính Sigma có một loạt các tính năng nổi bật bao gồm động cơ Hyper Sonic cung cấp hiệu suất lấy nét tự động đặc biệt nhanh và yên tĩnh. Bộ ổn định quang học cũng được trang bị để giảm thiểu sự xuất hiện của rung máy để chụp ảnh cầm tay sắc nét hơn. 

Một ưu điểm khá lớn khác của ống kính Sigma là chúng được trang bị khả năng chống bụi, hơi nước, chống chịu tốt trong thời tiết khắc nghiệt. Điều này cho phép bạn thoải mái chụp hình sáng tạo trong điều kiện thời tiết mưa, gió, băng tuyết mà không sợ ảnh hưởng đến ống kính.

Các dòng ống kính Sigma

Ống kính Sigma Fix: Đây là dòng lens có tiêu cự cố định, được xây dựng để mang đến hiệu suất làm việc mạnh mẽ với mức giá thành phải chăng. Dòng ống kính Sigma Fix này sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng để chụp chân dung, chụp ảnh đường phố.

Ống kính Sigma Zoom: Dòng ống kính này có tiêu cự có thể thay đổi. Chất lượng hình ảnh chỉ đơn giản là tuyệt vời, với độ sắc nét, độ tương phản cao. Phù hợp với nhiều ứng dụng chụp ảnh từ chân dung, chụp ảnh phong cảnh, chụp ảnh sự kiện cho đến chụp ảnh cảnh quan thành phố…

Ống kính Sigma Tele: Ống kính này được thiết kế cho hiệu suất quang học, tốc độ và các tính năng tùy biến khác xuất sắc. Với dải tiêu cự trải dài cho khả năng chụp ảnh đa dạng với khoảng cách cực xa như thể thao, động vật hoang dã…

Ống kính Sigma Tele Zoom: Ống kính này cung cấp các tính năng và chất lượng hình ảnh đáp ứng yêu cầu của nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Ống kính này mang đến khả năng kết xuất cao trên toàn dải zoom ở mọi khẩu độ, kiểm soát tốt các hiện tượng bóng mờ, lóa sáng và nhiều loại quang sai màu khác. Dòng ống kính này lý tưởng để chụp động vật hoang dã, thể thao, phong cảnh, đua xe và nhiều thể loại nhiếp ảnh khác. 

Ống kính Sigma Macro: Dòng ống kính này có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp macro bởi tỉ lệ phóng đại 1:1, khiến cho những đối tượng nhỏ nhất cũng có thể lấp đầy khung hình. Phù hợp để chụp ảnh các loại côn trùng, hoa lá sắc nét có chất lượng cao.

Ống kính Sigma góc rộng: Ống kính này có trường nhìn rộng hơn đáng kể so với mắt người. Nói cách khác, nó có trường nhìn rộng hơn ống kính bình thường. Ống kính Sigma góc rộng có chất lượng hình ảnh xuất sắc, thiết kế vừa gọn trong lòng bàn tay và túi áo của bạn, hoàn hảo để mang theo mỗi ngày, ở bất cứ đâu, rất lý tưởng nhiếp ảnh phong cảnh, kiến trúc, nội thất, ảnh thiên văn,…

Ống kính Sigma mắt cá: Những ống kính này có góc nhìn 180 độ cho bạn khả năng sáng tạo ra những góc nhìn độc đáo mà những ống kính khác không thể có được. Dòng ống kính Sigma mắt cá phù hợp để chụp công trình kiến trúc lớn.

Hỏi bất kỳ nhiếp ảnh gia nào về các đề xuất ống kính đáng tin cậy và một trong những câu trả lời rất có thể sẽ là Sigma. Được thành lập vào năm 1961, Sigma đã không ngừng nghiên cứu kỹ về xu hướng của thị trường ở từng thời điểm để cho ra mắt những ống kính rất thiết thực. Giúp xóa nhoà được ranh giới của sự phân biệt về chất lượng của ống kính For với ống kính của chính hãng. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Kyma.vn để chọn được cho mình một chiếc lens Sigma thật ưng ý bạn nhé!

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat