Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)

Ống kính Olympus

Olympus được thành lập vào năm 1919 với tư cách là một công ty quang học chuyên về kính hiển vi và và hệ thống nội soi. Ngày nay, Olympus được biết đến là một trong những nhà sản xuất máy ảnh và ống kính nổi tiếng trên toàn cầu. Olympus hiện có số lượng ống kính không nhiều như Canon, Nikon nhưng chất lượng và giá cả sản phẩm ngày càng chinh phục được người dùng. 

Ưu điểm của ống kính Olympus

Ưu điểm chính của ống kính Olympus nằm ở sự nhỏ gọn của chúng. Hầu hết các ống kính Olympus có vẻ ngoài nhỏ gọn, không cồng kềnh và mang lại vẻ đẹp đồng nhất, hiện đại và sang trọng trên thân máy Olympus. Đặc biệt giống như ống kính Pentax, ống kính Olympus được xây dựng với khả năng chống chịu thời tiết cao như bụi bẩn, hơi nước và có thể hoạt động trong điều kiện thời tiết giá lạnh, nâng cao hiệu suất làm việc cho các nhiếp ảnh gia ở môi trường khắc nghiệt nhất.

Ống kính Olympus được trang bị hệ thống quang học tiên tiến mang đến những bức ảnh sắc nét. Các thành phần thấu kính được tráng phủ một lớp phủ cao cấp đặc biệt Zero nhằm giảm thiểu các hiện tượng quang sai màu sắc như flare hay bóng mờ, cho hình ảnh rõ ràng với độ chi tiết cao.

Khả năng lấy nét nhanh và chính xác của ống kính Olympus cho phép người sử dụng có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh ngẫu nhiên một cách nhanh chóng, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thoáng qua nào. Ống kính có ổn định hình ảnh quang học tuyệt vời, cho phép bạn chụp cầm tay với hình ảnh luôn luôn sắc nét và rõ ràng. 

Bất chấp sự cạnh tranh từ đối thủ, ngày nay ống kính Olympus vẫn luôn nhận được sự yêu thích từ người dùng. Nhỏ gọn nhưng có chất lương cực kỳ tốt, ống kính Olympus cho phép bạn mở rộng khả năng chụp ảnh của mình. Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm ống kính Olympus chính hãng giá tốt tại website Kyma.vn.

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat