Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)

Ống kính Carl Zeiss 

Được thành lập năm 1846 tại Jena - Đức, Carl Zeiss được biết đến là thương hiệu ống kính và hệ thống quang hàng đầu trên thế giới với các mẫu ống kính cao cấp, chất lượng cao.  Trước đây ống kính Carl Zeiss chỉ được tạo ra cho máy ảnh Canon, nhưng giờ đây chúng có hệ thống ống kính hoán đổi cho nhau có thể được sử dụng với các thương hiệu máy ảnh khác nhau, chẳng hạn như Nikon, Sony và Panasonic. Ống kính Carl Zeiss được các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim đánh giá cao, cung cấp hình ảnh sắc nét nhất và khả năng tái tạo màu chính xác nhất hiện có trong ngành. 

Ưu điểm của ống kính Carl Zeiss 

Ống kính Carl Zeiss được thiết kế sáng tạo để xử lý tốt hơn và đáp ứng các mong đợi nghiêm ngặt nhất về mặt thẩm mỹ. Ống kính Carl Zeiss luôn được xem một trong những mẫu ống kính có thiết kế đẹp nhất. Toàn bộ phần thân ống kính Carl Zeiss được làm từ kim loại giúp nó trở nên bền hơn để có thể sử dụng trong thời gian dài. Các khe hở quan trọng trên ống kính Carl Zeiss cũng được che chắn để chống bụi, chống nước văng trong các điều kiện sử dụng phức tạp.

Ống kính Carl Zeiss có hiệu suất quang học cao, vì vậy bạn có thể chắc chắn có được hình ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ở khẩu độ rộng nhất có thể. Ống kính có một lớp phủ chống phản xạ đặc biệt chống quang sai, tạo nên màu sắc đặc trưng cho bức ảnh được chụp ra.

Tương tự như ống kính Laowa, ống kính Carl Zeiss có tự động lấy nét rất nhanh và gần như hoàn toàn im lặng. Màn hình OLED độc đáo trên đỉnh ống kính giúp bạn có thể đọc chính xác khoảng cách lấy nét và độ sâu trường ảnh một cách đơn giản và trực quan. Ống kính Carl Zeiss còn được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học giúp người chụp ảnh dễ dàng tạo những tấm hình chất lượng cao, giảm thiểu tối đa sự rung lắc trong quá trình ghi hình, quay phim bằng tay.

Nhìn chung, ống kính Carl Zeiss bền và đáng tin cậy, đồng thời chúng được chế tạo để cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể. Có lẽ nhiêu đó là đủ để ống kính Carl Zeiss vượt qua các đối thủ và chinh phục hàng triệu người đam mê nhiếp ảnh. Nếu bạn ấn tượng với bất kỳ mẫu ống kính Carl Zeiss nào có thể liên hệ với Kyma.vn để được mua hàng với giá cả ưu đãi nhất nhé!

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat