Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)
Xem thêm 82 sản phẩm  

Ống kính Canon

Canon là một trong những cái tên nổi tiếng và được nhiều người biết đến trong làng nhiếp ảnh. Ra đời năm vào 1933 tại Tokyo - Nhật Bản, Canon đã có những bước phát triển không ngừng để đem đến cho người dùng những sản phẩm máy ảnh, ống kính chất lượng cao. Hãng có một hệ thống ống kính hết sức phong phú, đủ chủng loại và cấu hình cho cả máy phim và máy kỹ thuật số. Tính đến tháng 2/2021, Canon đã có 150 triệu ống kính thuộc dòng RF và EF. Canon luôn đi trước các đối thủ cạnh tranh khi đưa ra nhiều lựa chọn ống kính đẳng cấp thế giới hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của người dùng. 

Ưu điểm ống kính Canon

Ống kính Canon được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng. Nhiều mẫu ống kính Canon có kết cấu bền và chịu được mọi thời tiết. Các thấu kính bên trong được chế tạo công phu giảm quan sai, khử viền tím và tán xạ nhằm nâng cao độ tương phản, độ trong trẻo và sắc nét cho từng bức ảnh.

Ống kính Canon có thiết kế thân thiện với người dùng. Cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời với tốc độ lấy nét tự động nhanh và hoạt động yên tĩnh. Một ưu điểm khác không thể bỏ qua là nhiều ống kính Canon có khả năng chống rung cực tốt góp phần giúp ảnh sắc nét hơn trong trường hợp có những rung lắc.

Các dòng ống kính Canon

Ống kính Canon Fix: Đây là dòng ống kính có tiêu cự cố định. Ống kính này có chất lượng quang học tốt, trọng lượng nhỏ gọn, giá cả khá rẻ. Người dùng có thể sử dụng ống kính Canon Fix để chụp chân dung, hoặc xử lý các đồ vật cần xóa phông cảnh vật phía sau. 

Ống kính Canon Zoom: Dòng ống kính này hỗ trợ người dùng phóng to hình ảnh được chụp một cách siêu tốc. Theo đó, bạn sẽ nhanh chóng quan sát được vật thể để cho ra bức ảnh đẹp. Đặc biệt, ống kính Canon Zoom này có khả năng thay đổi tiêu cự trong quá trình chụp ảnh. Ống kính này sẽ là lựa chọn phù hợp để chụp phong cảnh, chân dung, thể thao cho đến chụp cận cảnh.

Ống kính Canon góc rộng: Dòng ống kính này có độ dài tiêu cự nhỏ hơn đáng kể so với độ dài tiêu cự của một ống kính thông thường. Ống kính Canon góc rộng có khả năng mở rộng góc nhìn cho bức ảnh bao quát cả không gian lớn trong một bức ảnh. Dòng ống kính này phù hợp để chụp ảnh kiến ​​trúc, nội thất và phong cảnh…

Ống kính Canon Tele: Ống kính này có tiêu cự dài, có thể chụp những chủ thể ở khoảng cách xa. Dòng ống kính này có kích thước khủng và đa dạng các dải tiêu cự. Phù hợp để chụp các vật thể xa trong lĩnh vực nhiếp ảnh thể thao hay động vật hoang dã và trong bất kỳ trường hợp nào khác mà người chụp ảnh không thể đến gần đối tượng.

Ống kính Canon Tele Zoom: Ống kính Canon Tele Zoom có khẩu độ rộng, tương ứng với nó giá cũng đắt nhất trong các loại ống kính máy ảnh. Ống kính này có thể giúp bạn chụp được những bức ảnh từ rất xa lên đến hàng nghìn mét mà chất lượng ảnh vẫn không bị ảnh hưởng. Dòng ống kính này sẽ phù hợp để chụp ảnh động vật hoang dã, thể thao, phong cảnh, sự kiện….

Ống kính Canon mắt cá: Đây là dòng ống kính có khả năng bao quát một trường nhìn cực rộng. Ống kính này giúp bạn tạo ra những bức ảnh góc rộng với hiệu ứng vô cùng đặc biệt hơn khi dùng các ống kính thông thường khác. Ống kính Canon mắt cá sẽ phù hợp dành cho những ai thích sáng tạo, chụp góc rộng…

Ống kính Canon Macro: Ống kính này cho phép lấy nét rất gần chủ thể, gần hơn so với bình thường và cho tỷ lệ ảnh là 1:1. Ống kính Canon Macro phù hợp để chụp các loại côn trùng, các loại đồ vật kích thước nhỏ, khó nhìn rõ chi tiết…

Ống kính Canon Tilt-shift: Đây là dòng ống kính chuyên dụng để chụp ảnh Tilt-shift. Ống kính này có thể thay đổi độ nghiêng, cho phép người chụp kiểm soát phối cảnh và độ sâu trường ảnh tốt hơn. Dòng ống kính Canon Tilt-shift sẽ là lựa chọn phù hợp để những bức ảnh kiến trúc, mang lại những trải nghiệm rất thú vị.

Giống như đối thủ Nikon, Canon có nhiều dòng ống kính khác nhau và mỗi dòng đều được thiết kế với những tính năng riêng biệt, mang lại khả năng chụp ảnh theo từng mục đích sử dụng khác nhau. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì khác, hoặc có nhu cầu mua ống kính Canon thì đừng ngần ngại liên hệ với Kyma.vn để được tư vấn hỗ trợ mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat