Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)

Máy ảnh Panasonic

Panasonic là một công ty có xuất xứ từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1918 bởi Konosuke Matsushita và trụ sở được đặt ở Kadoma, Osaka. Đây là công ty dẫn đầu về tất cả các loại mặt hàng điện tử công nghiệp và hàng tiêu dùng chất lượng hàng đầu. Họ đã sản xuất máy ảnh kỹ thuật số, ti vi, máy in, máy tính, điện thoại, máy quét, v.v. Trên thực tế, Panasonic hiện cũng là một trong những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng được hầu hết các nhiếp ảnh gia lựa chọn. 

Ưu điểm của máy ảnh Panasonic

Máy ảnh Panasonic có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ khiến chúng trở nên lý tưởng để người dùng luôn mang theo bên mình. Bên cạnh đó máy ảnh còn có nhiều ống kính khác nhau, cho phép người dùng thỏa thích lựa chọn.

Máy ảnh Panasonic có menu giao diện thân thiện đơn giản, không quá khó để lần đầu làm quen hay sử dụng máy. Hơn hết, cũng giống như các sản phẩm máy ảnh Pentax, máy ảnh của Panasonic cũng có khả năng chống nước, ngăn bụi tốt nên có thể mang theo sử dụng ở bất cứ đâu đều rất thuận tiện.

Chất lượng hình ảnh của máy ảnh Panasonic được đánh giá rất tốt, màu sắc trung thực, hình ảnh sống động. Máy ảnh Panasonic được tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh tuyệt vời giúp giảm rung máy hiệu quả. Thêm vào đó, Panasonic tự hào vì hiệu suất video xuất sắc. Hãng đã chế tạo ra những chiếc máy ảnh nhỏ nhắn nhưng mang trong mình khả năng quay của một chiếc máy quay chuyên nghiệp.

Các dòng máy ảnh Panasonic

Máy ảnh chuyên nghiệp Panasonic: Đây là dòng máy ảnh cao cấp nhất của Panasonic, với kỹ thuật quang học vượt trội cùng thiết kế tinh vi sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Dòng máy ảnh này có hệ thống lấy nét tự động chính xác, ổn định hình ảnh tiên tiến, nhờ đó mang tới những bức ảnh và video tuyệt đẹp. Dòng máy ảnh chuyên nghiệp Panasonic này sẽ phù hợp cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đam mê, các nhà báo, phóng viên…..

Máy ảnh du lịch Panasonic: Dòng máy này có ưu điểm nổi bật là có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, nhưng vẫn đem lại chất lượng ảnh tuyệt hảo. Cách vận hành sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Dòng máy này sẽ phù hợp cho những tín đồ đam mê đi du lịch hay đi phượt…

Panasonic là một thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng được biết đến với những chiếc máy ảnh kỹ thuật số được trang bị công nghệ mới nhất và nhiều tính năng cải tiến mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Chắc chắn, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị khi có trên tay chiếc máy ảnh đến từ thương hiệu này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không truy cập website Kyma.vn để chọn cho mình một chiếc máy ảnh Panasonic ưng ý nhất.

Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat